_Bật nhạc khi đọc nha_
❄
Tan học, Tiêu Huyền bận đi cùng Nghi Nữ nên phải về trước. Yên Giải hiểu vì Tiêu Huyền còn phải luyện nên tạm biệt cô bạn, còn mình thì soạn tập về sau. Lưu Kết thấy Yên Giải đeo cặp đi về thì cũng đi theo cô.
- Yên Giải!
- Huh?
- Mai cậu rảnh chứ?
- Chắc là không.
- Mai cũng đi chụp ảnh hả?
- Ừm.
- Cậu đi chụp cả ngày luôn sao?
- Thường thì vậy. Có gì không?
- Định rủ cậu chơi bóng rổ. Lần trước thấy cậu có vẻ thích chơi nhưng lại không có thời gian. Tôi định ngày mai rảnh nên rủ cậu đi. Nếu cậu còn mệt thì để hôm khác vậy.
- Không đâu, tôi khỏe hẳn rồi. Vậy mai cỡ hai giờ chiều được không?
- Buổi sáng cậu vẫn đi chụp ảnh?
- Ừ,
- Vậy mấy giờ cậu đi? Tôi đi chung.
- Cậu đi chung luôn sao?
- Ừm. Chụp ảnh xong đi đến sân bóng rổ với cậu luôn.
- Vậy cũng được. Cậu muốn hẹn ở đâu?
- Cậu cứ nói giờ đi còn chỗ hẹn tôi sẽ nói sau.- Khoảng 8h.
- Ừm, vậy thôi tôi về trước đây. Có gì tôi gọi cho cậu sau.
Lưu Kết vừa nói xong đã chạy đi ngay để lại Yên Giải đang đứng nhìn cậu bằng cặp mắt khó hiểu. Cô còn chưa kịp hỏi cậu xong thì cậu đã bỏ đi mất rồi. Lưu Kết nói sẽ gọi cho cô sao? Nhưng cô đã cho cậu số đâu chứ?
Cậu ta có số của mình?
Sáng chủ nhật, Yên Giải vẫn sửa soạn để đi chụp ảnh như mọi ngày. Nhưng sáng nay Yên Giải có hơi bực vì Lưu Kết đã nói là sẽ gọi cho cô nhưng rốt cuộc lại không gọi. Nếu cậu không gọi thì cô sẽ không biết được phải gặp cậu ở đâu. Bản thân cô lại không có số của Lưu Kết nên cũng không thể làm gì ngoài chờ cậu gọi cho mình.
Khi Yên Giải vừa ra khỏi phòng thì nhận được tin nhắn từ một số lạ.
Tôi Hàm Lưu Kết đây, bây giờ cậu đi ra cửa nhà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉
Romance12 chòm sao * Nữ * Xử Nữ Cự Giải Nhân Mã Thiên Yết Bạch Dương Song Ngư * Nam * Ma Kết Thiên Bình Bảo Bình Sư Tử Kim Ngưu Song Tử