_Bật nhạc khi đọc nha_
❄
Hôm nay là tới lượt lớp Y Mã chăm sóc cây và cũng vừa đến lượt trực của mình nên Y Mã mới có cơ hội đi lên sân thượng. Sân thượng của trường rất rộng, khẽ vươn vai tận hưởng không gian ở đây khiến Y Mã cảm thấy rất thoải mái.
Cô không đeo tai nghe nữa mà tháo ra mở hẳn nhạc trên đây luôn. Dù sao cũng chỉ có mình cô ở đây thôi mà. Để điện thoại lên một cái ghế, Y Mã bắt tay vào việc chăm sóc những chậu hoa ở sân thượng.
Có khá nhiều hoa ở đây và cả một hàng rau nhỏ xanh tươi nữa. Nhà Y Mã cũng có một sân thượng nhỏ, trên đó cũng có để trồng một vài loại hoa nên việc chăm sóc đối với Y Mã không hề khó.
Đang nghe thì nhạc của Y Mã bị tắt, Y Mã quay lại kiếm điện thoại thì thấy một nam sinh đang cầm điện thoại của mình.
- Đang ngủ cũng không yên nữa!
- Cậu tắt điện thoại của tôi?
- Ừ thì sao?
- Mở lại ngay đi!
- Nè cậu không biết phép lịch sự sao?
- Cái gì?
- Không thấy người ta ngủ hay sao mà lên đây mở nhạc?
- Phải tôi không thấy đó thì sao? Cậu muốn ngủ thì đi về lớp mà ngủ.
- Sân thượng này đâu phải của cậu?
- Cũng đâu phải của cậu đâu mà lên tiếng.
- Cậu...
- Tới phiên lớp tôi chăm sóc hoa nên tôi lên đây. Còn cậu không phải ở lớp tôi tức là cậu trốn lên đúng không? Có cần tôi nói giám thị không?
- Nói cho cậu biết từ đầu năm đến giờ không có một ai lên đây thấy tôi mà đuổi được tôi xuống cả. Cậu nghĩ mình là ai mà dám nói tôi đi hả?
- Những người đó có nói được hay không đó là chuyện của họ, chả liên quan gì đến tôi cả.
- Thật đúng là Du Y Mã, chỉ có cậu là tôi nói không lại.
- Cậu quen tôi?
- Đương nhiên, chúng ta lại còn rất thân nữa là đằng khác.
- Cậu là ai?
- Bảy năm rồi không nhớ cũng phải. Thôi lo việc của mình đi.
Cậu ta quay lưng bỏ đi, tay giơ lên ý nói tạm biệt Y Mã. Bộ dạng đó khiến Y Mã cảm thấy rất quen, nó làm cô nhớ đến một người. Nhận ra là mình nhớ tên người đó Y Mã lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉
عاطفية12 chòm sao * Nữ * Xử Nữ Cự Giải Nhân Mã Thiên Yết Bạch Dương Song Ngư * Nam * Ma Kết Thiên Bình Bảo Bình Sư Tử Kim Ngưu Song Tử