"Nhặt Lại Kí Ức"

1K 65 5
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ra về, những ai có xe máy thì chở nhau về trước một vài bạn thì gọi người đến rước. Một nhóm khác hơn mười mấy bạn cùng nhau đi đón xe buýt. Y Mã cũng định đi đón xe buýt thì Phong Ngưu đậu xe ngay trước mặt cô.

- Lên xe đi.

- Tốt vậy à?

- Tiện đường tôi, tôi định đi gặp Mạc Khiết .

- Quả nhiên chả tốt lành gì.

Y Mã cầm lấy nón đội rồi ngồi lên xe. Phong Ngưu phóng xe ngay khi cô vừa lên. Không như Nhật Ngư bị giật mình mà ôm chầm lấy mình, Y Mã bình tĩnh chỗ nắm ở phía sau. Phong Ngưu biết điều khó. Cậu nhếch môi rồi nhanh chóng vụt tắt. Phong Ngưu đưa Y Mã đến nhà xong cũng đi vào chung. Vừa bước vào đã thấy Mạc Khiết bày đồ ăn lên bàn.

- Gì đây?

- Đồ ăn, hỏi nhảm._Phong Ngưu ngồi xuống bàn nói.

- Chị cũng mau ngồi đi.

- Hai người thường ăn chung như vậy vào mỗi năm à?

- Không hẳn.

- Có năm ở nhà anh Phong Ngưu có năm ăn ở đây.

- Mạc Khiết nấu ăn ngon thật càng ngày càng lên tay nghề.

- Cảm ơn.

- Chà nhìn vô cứ như một cặp ấy nhỉ?_Y Mã ngồi chống cằm nhìn hai tên đẹp trai trước mặt.

- Anh Phong Ngưu kêu tôi nấu ăn ở nhà ngày hôm nay đó.

- Hả?

- Vì giáng sinh năm nay có chị nữa.

- Vậy sao?_Y Mã biết Mạc Khiết muốn nói gì nhưng lại tỏ ra không để ý.

- Ba cậu vẫn đang đi công tác?

- Công việc có vẻ rất bận.

- Ông ấy thì lúc nào mà chả bận.

- À cho cậu này._Phong Ngưu đem một hộp quà trong balo quăng cho Mạc Khiết .

- Cảm ơn anh, của anh đây._Mạc Khiết nhìn thấy quà liền lập tức hài lòng, ném quà lại cho Phong Ngưu.

Y Mã vẫn tiếp tục ngồi ăn như không thấy gì. Cô không có chút để tâm nào cả. Sau khi ăn xong Mạc Khiết đi rửa chén, Phong Ngưu và Y Mã thì ngồi ở phòng khách xem tivi.

《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ