"Nghĩ Quá Nhiều"

1K 59 0
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giờ ăn trưa kéo dài bốn mươi lăm phút và tiết học tiếp theo sẽ bắt đầu sau khi mười lăm phút đầu giờ kết thúc. Hàn Thiên và Hiên Yết đi với nhau đến phòng giáo viên gặp chủ nhiệm nên chỉ có Nhật Ngư và Khải Bình đi về lớp cùng nhau.

- Ở đó làm gì đông vậy?_Nhật Ngư nói khi cả hai đang đi cầu thang lên lầu trên, phía 10-2 có vẻ đông học sinh nên cô khá tò mò.

- Đi thôi.

Khải Bình không do dự bước đến ngay, lớp đó là của Đào Nghiên, đứa em gái chuyên gây rắc rối của anh chắc lần này cũng lại bày trò rồi.

- Đi đi không có gì nữa đâu._Băng Nhã vẫn còn nhắc nhở những kẻ nhiều chuyện đứng ở trước lớp mình, thật không ngờ cái trường này nhiều chuyện đến vậy.

- Có chuyện gì vậy?

- Không có gì đâu... Ơ hội trưởng?

- Đào Nghiên lại gây chuyện à?

- Dạ không phải đâu.

- Nói ngay đi nếu không anh mời em lên phòng hội học sinh trò chuyện đấy.

- Thật ra, đúng là có chút chuyện xảy ra nhưng sau đó đã nhanh chóng không còn là chuyện của lớp em nữa mà là chuyện của lớp khác rồi.

- Là sao?

- Cái con nhỏ Y Mã gì đó đến bên Hy Trân, trong lúc Đào Nghiên và cậu ta nói chuyện với nhau thì có một con nhỏ khác chen vào, hình như là người quen của Y Mã. Sau đó họ nói chuyện rất căng thẳng suýt chút nữa là đanh nhau nhưng Phong Ngưu đã kịp kéo Y Mã đi.

Y Mã, còn có Phong Ngưu?

- Vậy cả hai đâu rồi?

- Họ đi đâu thì em làm sao biết được.

- Tóm lại là Y Mã chưa đánh nhau đúng không?

- Dạ.

- Được rồi, em vào kêu Đào Nghiên dùm anh, anh muốn nói chuyện với em ấy.

Băng Nhã nghe theo Khải Bình đi vào lớp, Đào Nghiên đã sớm biết anh trai cô sẽ đến kiếm cô ngay khi thấy anh đến cửa lớp nói chuyện với Băng Nhã.

- Cậu tính làm gì?

- Chỉ là nói chuyện với em ấy thôi.

- Cậu nghĩ con bé sẽ nghe lời cậu nói ra chuyện gì sao?

《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ