_Bật nhạc khi đọc nha_
❄
Chiếc xe buýt dừng xuống trường Âu Lập, Yên Giải bước xuống xe với cái tai nghe trên tai. Vì tối hôm qua không ngủ được nên tâm trạng Yên Giải có chút mệt mỏi. Lát có hai tiết văn đầu tiên nên cô không sợ sẽ mệt nữa vì giờ đó luôn là liều thuốc ngủ tuyệt vời.
Đi vào lớp mắt Yên Giải chỉ hướng tới chỗ ngồi của mình mà đi thẳng không hề biết bầu không khí im lặng kì lạ từ lúc cô bước chân vào lớp. Để cặp xuống Yên Giải tháo tai nghe cất nó cùng điện thoại vào cặp. Hai tay để lên bàn làm gối để đầu nằm xuống ngủ nhưng vừa cuối đầu xuống đã có người đến đập mạnh lên bàn Yên Giải.
Đã đang mệt mỏi lại còn bị làm phiền, Yên Giải tức giận tỏ vẻ khó chịu nhìn lên kẻ đã gõ lên bàn mình.
- Gì đây?
Nữ sinh đứng trước mặt cô cầm cái điện thoại của mình đưa về phía cô lên tiếng hỏi. Yên Giải nhìn vào màn hình của nữ sinh đó. Hai mắt đang nheo nheo với vẽ buồn ngủ bỗng dưng mở to hơn, nhìn vào dòng chữ trong điện thoại khiến Yên Giải không tin được vào mắt mình.
Thành viên Hàn Thiên của ZOEY lén hút hẹn hò với bạn gái vào ngày sinh nhật?
Gì đây? Đang đùa sao? Sao lại có hình cô và anh Hàn Thiên ở trên bài báo đó? Còn chụp lúc cô quay qua nhìn anh Hàn Thiên nữa. Thợ chụp ảnh có tâm thật.
- Vậy là sao hả? Sao lại có hình cậu ở đây chứ Lam Yên Giải?
- Sao lại hỏi tôi, đi mà hỏi người đăng báo đấy?
- Cậu....
- Hay thật trong lớp thì im im nhưng sau đó lại đi dụ dỗ cả người nổi tiếng. Không ngờ thật đó Lam Yên Giải.
Một nhỏ nữ sinh khác lên tiếng với giọng điệu không thể mỉa mai hơn. Yên Giải biết con nhỏ này, nó là Kim Vương Nhi.
Yên Giải không thân với Vương Nhi, Vương Nhi cũng chẳng thân với Yên Giải. Nhưng cả hai lại từng học chung hai năm cấp hai và đều cùng thích Bạch Hàn Thiên. Vương Nhi thích là thể hiện ra bên ngoài còn Yên Giải thì ngược lại. Cũng vì lý do đó nên cũng có thể hiểu vì sao Vương Nhi lại tức giận đến như vậy.- Tôi không dụ dỗ ai cả.
- Còn chối? Bộ họ ghép ảnh để vu oan cậu hay gì?
- Tại sao tôi phải trả lời cậu?
Bỗng dưng có nước đổ xuống đầu của Lam Yên Giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉
عاطفية12 chòm sao * Nữ * Xử Nữ Cự Giải Nhân Mã Thiên Yết Bạch Dương Song Ngư * Nam * Ma Kết Thiên Bình Bảo Bình Sư Tử Kim Ngưu Song Tử