_Bật nhạc khi đọc nha_
❄
- Các em có biết vì sao cô bảo các em xuống đây không?
- Dạ không.
Yên Giải, Lưu Kết, Tấn Triết, Thừa Hoan, Bảo Nhiên và Vương Nhi đồng thanh.
- Nhìn chung thì lớp chúng ta học lực cũng không đến nỗi tệ nhưng lại rất không đồng đều. Các bạn khác đều không có chênh lệch gì nhiều nhưng chỉ riêng sáu đứa em là có sự chênh lệch rõ ràng. Như Bảo Nhiên và Vương Nhi với Tấn Triết và Thừa Hoan. Đứa thì giỏi môn này yếu môn kia và ngược lại. Các em không thể bổ sung cho nhau được hay sao? Ngồi gần nhau thì phải biết giúp đỡ hỗ trợ nhau chứ? Còn Yên Giải và Lưu Kết. Hai đứa là lạ nhất lớp đấy. Yên Giải em chỉ có điểm đạt trung bình chứ chả bao giờ tiến bộ nổi trong khi Lưu Kết thì điểm lại rất cao. Cô quyết định để các em học nhóm với bạn cùng bàn của mình để kì thi này điểm được tốt hơn. Mấy đứa đã là bạn với nhau thì phải biết giúp đỡ nhau để cùng nhau cố gắng mới được. Bắt đầu từ chủ nhật ngày mai hãy đi học nhóm với bạn cùng bàn của mình đi.
Đương nhiên cô chủ nhiệm đã lên tiếng thì không thể không nghe. Với Lưu Kết chắc có lẽ không sao nhưng với Yên Giải thì ... đương nhiên là Yên Giải cảm thấy rất phiền phức rồi. Học nhóm thì cũng không sao nhưng nếu ở một mình với Lưu Kết thì lại khiến Yên Giải cảm thấy khó xử. Lúc trước thì Yên Giải lại cảm thấy rất bình thường nhưng bây giờ đã khác rồi. Mặc dù Yên Giải cũng không thể hiểu rõ là tại sao mình lại có cảm giác như vậy. Có lẽ không phải chỉ vì những lời nói của Lưu Kết mà còn ở chính bản thân cô nữa.
Sau khi ra phòng giáo viên Yên Giải đi xuống căn tin mua đồ ăn. Yên Giải vừa đi ngang qua lớp thì Tiêu Huyền nhìn thấy nên chạy lại đi chung.
- Yên Giải à cậu đi đâu vậy?
- Đi mua bánh, sáng nay tớ chưa có ăn gì.
- Đúng lúc quá tớ cũng muốn đi mua nước, vậy đi thôi.
Yên Giải mua bánh xong thì đứng đợi Tiêu Huyền.
❄
Nhật Ngư hôm nay vẫn đi trực, đến lớp 10-4 cô có nhìn qua một chút, không có ở đó. Từ lúc đó, Phong Ngưu hình như không quay về lớp. Bằng chứng là cái bảng điểm danh còn để vắng với tên Đới Phong Ngưu nằm ngay dòng dưới.
Phong Ngưu mà đã đến trường thì ít khi trốn ra ngoài lắm. Chắc đang trốn chỗ nào quanh trong trường thôi.
Nhật Ngư đi lên sân thượng đầu tiên thì bản thân chắc chắn sẽ tìm thấy cậu ở đây. Cô bước lùi lại nhìn lên phía trên cửa, không có ở đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉
Romance12 chòm sao * Nữ * Xử Nữ Cự Giải Nhân Mã Thiên Yết Bạch Dương Song Ngư * Nam * Ma Kết Thiên Bình Bảo Bình Sư Tử Kim Ngưu Song Tử