_Bật nhạc khi đọc nha_
❄
Chuỗi ngày tiếp theo sau khi đoạn clip được lan truyền Y Mã cũng có thể đoán được nó sẽ diễn ra như thế nào. Chỉ là có chút bất ngờ so với cấp hai của cô. Thay vì họ tránh né sợ hãi và cô lập cô thì bây giờ lại có thêm vài thành phần thích tỏ vẻ công lý. Cho rằng kẻ như cô đánh người quá đáng, có tính côn đồ. Vậy mới thấy người không trong cuộc nhưng vẫn cứ thích ra vẻ hiểu chuyện thật đáng sợ. Không biết đâu ra cái tự tin đó nữa.
Y Mã mở cửa tủ mình thì đống rác đổ ra. Tụi trong lớp bắt đầu mỉm cười thì thầm to nhỏ. Chính là cảm giác này, sau khi chứng kiến Tiểu Diệp và Hy Trân thì lần là chính cô trải qua nó. Thật khó chịu.
- Ai làm?
Giọng nói cô cất lên mỗi lần chuyện này xảy ra. Lần trước là quăng bàn, vẽ bậy bàn, đổ nước và thêm lần này. Chỉ cần Y Mã cất tiếng thì chẳng ai nói gì nhưng vẫn cứ tiếp tục cái trò chết tiệt của mình.
- Đừng để tôi gọi tên từng người một. Cả những lần trước là quăng bàn và lần này là cùng người làm, vẽ bậy và đổ nước là cùng người làm. Đừng chơi trò ném đá giấu tay, tôi không phải như Hy Trân để yên đứng nhìn đâu.
- Đáng sợ quá!
- Tao nói rồi đừng động đến nó mà.
- Ai mà biết được nó biết đâu.
- Đừng sợ nó chỉ tỏ vẻ thôi.
- Thôi tao không biết gì đâu nha!
- Kệ đi chỉ cần nó tức giận thế này lập tức sẽ dựng lông lên, khi đó chúng ta mới có cớ để tống nó ra khỏi cái trường này.
- Khải Bình, lần này thầy không thể để các em tự giải quyết nữa.
- Nhưng thưa thầy, đoạn clip đó là của một năm trước và hiện tại Y Mã vẫn không có gây chuyện gì với học sinh trong trường này cả. Em ấy chỉ bảo vệ Hy Trân thôi.
- Thầy biết, thầy vẫn đang tìm xem ai đã đăng đoạn clip đó. Chuyện này mà rơi vào tai phụ huynh thì không thể giải quyết nổi.
- Thầy ơi không xong rồi một phụ huynh đang làm loạn ở lớp 10-1.
- Cái gì?
Cả đám học sinh khác đều nháo nhào đi hóng chuyện, cả đám tụ tập đầy quanh lớp 10-1. Một vị phụ huynh đang đúng trước mặt Y Mã nói chuyện sau khi đã cho cô một bạt tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉
Romance12 chòm sao * Nữ * Xử Nữ Cự Giải Nhân Mã Thiên Yết Bạch Dương Song Ngư * Nam * Ma Kết Thiên Bình Bảo Bình Sư Tử Kim Ngưu Song Tử