_Bật nhạc khi đọc nha_
❄
Nhìn Y Mã và Mạc Khiết đi về cùng nhau, Khải Bình cũng nhớ ra là đã đến lúc về nhà.
- Nhật Ngư cậu có muốn tôi chở về nhà luôn không?
- Không cần đâu tôi nghĩ mình còn có việc cần làm.
- Việc cần làm?
- Ừ cậu về trước đi.
Nhật Ngư nói xong cũng lướt qua Khải Bình mà đi. Cô chạy theo hướng mà Phong Ngưu đã đi lúc nãy. Chạy thật nhanh đi mua vài dụng cụ y tế rồi đi kiếm Phong Ngưu. Với tính cách quan tâm đến người khác của mình, Nhật Ngư cảm thấy không yên tâm khi để Phong Ngưu đang bị thương như vậy mà đi. Tính cách của Phong Ngưu như vậy chắc chắn sẽ mặc kệ vết thương của mình. Nhật Ngư cảm thấy có chút lo lắng vì cậu bị thương cũng nặng nên cô nghĩ cậu cần phải được sơ cứu ngay.
Chạy một hồi nhưng vẫn không thể tìm thấy Phong Ngưu, Nhật Ngư dường như chỉ muốn bỏ cuộc. Ngay lúc đó Đới Phong Ngưu lại không biết từ khi nào đã đứng sau lưng Nhật Ngư lên tiếng hỏi cô.
- Chị còn ở đây sao?
Nhật Ngư quay lại thấy Phong Ngưu không khỏi thở dài, cuối cùng cũng đã tìm thấy cậu rồi.
- Ừm vì tôi đang đi kiếm cậu đó.
- Kiếm tôi? Khải Bình bảo chị vậy sao?
- Không, là do tôi muốn kiếm cậu thôi.
- Để làm gì?
- Kiếm chỗ ngồi trước đã.
Nhật Ngư kéo tay Phong Ngưu đi tìm một chỗ ngồi nhưng vì lại cầm trúng tay mà cậu bị đau. Thấy Đới Phong Ngưu có chút nhăn mặt vì bị đau nên Nhật Ngư chỉ dám nắm tay áo cậu mà đi.
Sau khi đã tìm được chỗ ngồi, Nhật Ngư đem dụng cụ y tế lúc nãy mình đã mua để sơ cứu cho Phong Ngưu. Tay Phong Ngưu bị chầy xước khá nhiều, vết thương mà cây gậy sắt kia gây ra đã để lại một vết xẹo trên tay cậu. Vai trái cũng đã hơi bầm tím vì cú đập mạnh. Nhật Ngư nhìn mà không khỏi cảm thấy lo lắng, cô cố gắng sức thuốc thật nhẹ nhàng để cậu không bị đau.
Nhìn hành động ân cần của Nhật Ngư, Phong Ngưu đã vô cùng ngạc nhiên. Cậu đâu nghĩ là Nhật Ngư sẽ giúp mình xử lí vết thương, còn nghĩ là có chuyện gì cần nói nên mới kiếm cậu. Nhật Ngư có vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng đúng như thân phận Ôn tiểu thư của cô. Nhưng cũng vì vậy mà tạo nên cho cô một vẻ kiêu ngạo khó gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉
Romance12 chòm sao * Nữ * Xử Nữ Cự Giải Nhân Mã Thiên Yết Bạch Dương Song Ngư * Nam * Ma Kết Thiên Bình Bảo Bình Sư Tử Kim Ngưu Song Tử