"Không Thoát Khỏi Những Hồi Ức"

952 68 0
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đến ngày giáng sinh cả nhóm cùng nhau tụ tập ở trước trường để xuất phát đến trại trẻ mồ côi. Không chỉ đến để phát quà và cùng chơi với các em mà họ còn hóa trang thành ông già noel để đem lại không khí giáng sinh. Mọi người cùng rủ các em tập hợp ở sân rồi cùng nhau nắm tay các em lập thành từng nhóm.

Hội trưởng Khải Bình và hội phó Nhật Ngư đứng ở giữa sân làm quản trò cùng phổ biến luật chơi cho mỗi nhóm. Khi trò chơi bắt đầu thì không gian cũng bắt đầu nhộn nhịp hơn khi tiếng cười đùa của các em nhỏ cùng những thành viên tham gia tình nguyện vang lên. Ai cũng muốn chiến thắng trò chơi, nếu các em nhỏ muốn giành lấy phần quà cho mình thì các bạn trong nhóm tình nguyện lại muốn chiến thắng để đem về phần quà cho các em.

Tách riêng biệt hoàn toàn với bầu không khí vui vẻ ở sân, Y Mã, Phong Ngưu, Lưu Kết, Yên Giải lại ngồi một góc phía ngoài để giữ quà và phát phần thưởng cho từng đội thắng cuộc. Bốn người họ là người duy nhất trong nhóm không có ý muốn tham gia trò chơi này. Có lẽ là do bốn người họ quá giống nhau. Tuy vậy trong lòng mỗi người cũng cảm thấy vui khi nhìn khung cảnh trước mặt. Vì đối với mỗi người họ đây là những hoạt động mà họ chưa từng trải qua thậm chí là chưa từng nghĩ đến việc mình sẽ tham gia.

Khi trò chơi kết thúc cũng là đến lúc phát quà giáng sinh. Các bạn trong câu lạc bộ cắm hoa cùng nhau chỉ các em nhỏ xếp thành hàng trật tự trong khi những ông già noel khác phát quà. Những nụ cười những ánh mắt háo hứng khi được ông già noel tặng quà cho của những đứa trẻ trong trại trẻ mồ côi chính là niềm hạnh phúc của mỗi thành viên trong nhóm tình nguyện. Thật tốt khi chúng ta cố gắng làm việc gì đó cho người khác.

Chưa bao giờ Yên Giải có được những cảm xúc như thế này ở trong lòng. Cô đã sống như một người vô tâm vô cảm đúng nghĩa cho đến tham gia công việc này. Hóa ra cảm giác được giúp đỡ ai đó, được tặng quà cho ai đó là đây. Việc bán hàng, tặng kẹo cho một đứa nhóc không quen, mua đồ gói quà, tặng quà giáng sinh cho những đứa trẻ kém may mắn hơn mình. Những điều này hóa ra lại mang đến một cảm xúc hạnh phúc đến như vậy.

Y Mã đứng nhìn mấy đứa trẻ ôm quà mà trong đầu không ngừng hiện lên một hình ảnh mơ hồ. Một quá khứ đã từ rất lâu rồi nên hình ảnh không thể rõ ràng. Nhưng cảm xúc thì lại không thay đổi gì mấy.

- Hình như còn thiếu quà thì phải.

- À phải rồi còn vài bịch đựng quà ở trên xe của Khả Hân đó.

《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ