"Nuông Chiều Đến Hư Hỏng"

2.9K 143 12
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Năm 2019

Hàn Thiên và Hiên Yết vừa công khai chuyện tình cảm vào năm nay đã gặp không ít chuyện. nhưng tình cảm mà hai người họ dành cho nhau có những người hiểu được còn nói nó là tình yêu đẹp mà ủng hộ bên cạnh đó cũng có người phản đối. Nguyên nhân là vì fan của Hàn Thiên cảm thấy đau lòng khi mình dành cho anh tình cảm nhiều như vậy mà trong tim anh lại có một cô gái khác. Họ cho rằng mình bị lừa dối.

Mọi việc bắt đầu lắng xuống khi một bạn fan lâu năm của Zoey lên tiếng ủng hộ chuyện tình này và còn thuyết phục các bạn fan khác. Vì bạn ấy cho rằng Hàn Thiên yêu ai không quan trọng, chỉ cần anh còn đứng trên sân khấu, còn là một mẩu của Zoey thì bạn ấy sẽ ủng hộ anh đến cùng. Đó mới là fan chân chính.

Câu nói của bạn fan này làm thay đổi các fan khác và khiến họ đồng tình theo. Thế nên chuyện tình cảm của Hàn Thiên và Hiên Yết đã không còn bị phản đối dữ dội như trước nữa. Thậm chí còn có hẳn các fan của cặp đôi này. Được cái Hiên Yết rất chăm đi concert của bạn trai, lại còn luôn dành thời gian chăm sóc cậu khiến fan bị thồn cẩu lương không ít.

Nói đến thồn cẩu lương thì chính Tiêu Huyền đang phải chịu đựng cảm giác đó. Khi cả hai cô bạn cô đều có bồ, cô thì vẫn một mình lẻ bóng thì chuyện chứng kiến tụi yêu nhau thân mật là bình thường. Yên Giải và Lưu Kết còn đỡ, chứ Song Tử và Nghi Nữ thì thôi khỏi nói. Song Tử chăm Nghi Nữ như chăm con, trước kia đã vậy quen nhau rồi còn mệt hơn. Đúng là ghét nhất cái đám yêu đương này.

Năm nay cũng là năm Khải Bình về nước. Mặc cho cặp Phong Ngưu-Nhật Ngư đi ra sân bay đón Khải Bình, Y Mã vẫn thản nhiên đi đến trường như thường.

- Em không định đi thật à, Y Mã?

- Không, chị và Phong Ngưu cứ đi. Tôi còn phải đi học.

- Cô bé này làm sao vậy?

- Kệ cậu ta đi, chắc đang giận dỗi gì rồi đây.

- Cậu hiểu rõ Y Mã thật nhỉ?

- Chị ghen?

- Thật ra là có, vì cậu thân với Y Mã lâu rồi nên rất hiểu cô bé. Tôi có chút ghen tị tình bạn của hai người.

Nhật Ngư nói xong liền bị Phong Ngưu hôn xuống.

- Sao vậy, còn ghen không?

- Cậu, sẽ có người thấy đó?

《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ