_Bật nhạc khi đọc nha_
❄
Hiên Yết về đến nhà nhìn thấy mẹ ngồi ở phòng khách đợi, cô liền bước đến đó. Trước sau gì cũng sẽ bị lộ, thà bây giờ cứ đối mặt còn hơn. Hiên Yết không muốn chạy trốn nữa. Chính Hàn Thiên trước lúc tạm biệt cô cũng đã nói.
- Đừng sợ! Cậu cứ về nói chuyện thẳng thắn với mẹ một lần đi. Như vậy lại tốt hơn. Lần này tớ sẽ không buông tay nữa đâu.
Câu nói đó tiếp thêm sức mạnh cho cô đối diện với mẹ mình lần này. Cô muốn mình trưởng thành hơn và chính cô sẽ quyết định con đường của mình.
- Thưa mẹ con đã về.
- Ừ, ngồi đi.
Hiên Yết vừa ngồi xuống, mẹ cô cất tiếng ngay.
- Mẹ nói thẳng luôn, việc mẹ cấm con quen Bạch Hàn Thiên là đã rất nhiều lần rồi. Con đã nghe lời mẹ nhưng sau một thời gian lại quay lại như cũ. Con không coi lời nói của mẹ ra gì sao?
- Con không có ý đó, con xin lỗi mẹ. Con biết mẹ lo lắng với độ nổi tiếng của cậu ấy với công việc của cậu ấy sẽ ảnh hưởng đến con. Con đã hiểu và làm theo lời mẹ. Việc con quay lại với Hàn Thiên không phải vì con không nghe lời khuyên nhủ của mẹ mà là vì con thật sự thích cậu ấy đến mức không muốn buông tay. Xin mẹ hiểu cho con.
Lần này không còn sự bốc đồng, sự tức giận lấn át đi chính mình nữa. Hiên Yết đã cố nói ra lòng mình thay vì chống đối mẹ cô như hai năm trước.
- Dì con nói cho mẹ nghe hết rồi.
- Dạ?
- Chuyện con luôn trốn về thăm ba. Và mẹ cũng đã đến gặp ông ấy vào tuần trước.
Hiên Yết vừa ngạc nhiên vừa sợ vì bí mật của cô đã lộ tẩy hết rồi.
- Con...
- Ông ấy nói đúng. Con là một đứa trẻ cứng đầu. Nhưng thay vì uốn nắn con một cách ép buộc thì ông ấy lại chấp nhận tính cách đó của con và ủng hộ con theo cách của mình. Mẹ không muốn con gặp rắc rối với người nổi tiếng cũng không muốn con sống buồn bã giấu đi mình như hai năm đó. Mẹ con ta luôn có khoảng cách mỗi khi con chống đối cách làm của mẹ. Trách con cũng không đúng vì mẹ đã có những yêu cầu con không muốn làm. Hàn Thiên từng nói về ước mơ của con, cũng vì lúc đó mẹ quá tức giận nên nặng lời với thằng bé. Mẹ thừa nhận là mình cảm thấy xấu hổ khi chính mẹ không hiểu rõ con bằng cậu nhóc đó. Con cũng đã lớn rồi, càng ép con sẽ càng muốn tìm cách thoát ra. Hiện tại mẹ vẫn muốn con theo con đường mẹ vạch ra nhưng con vẫn có thể đi trên con đường con muốn khi đủ trưởng thành. Chuyện tình cảm của con mẹ sẽ không ngăn cản nữa nhưng chính con phải tự kiểm soát được.
BẠN ĐANG ĐỌC
《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉
Romance12 chòm sao * Nữ * Xử Nữ Cự Giải Nhân Mã Thiên Yết Bạch Dương Song Ngư * Nam * Ma Kết Thiên Bình Bảo Bình Sư Tử Kim Ngưu Song Tử