"Lúm Đồng Tiền Nhỏ"

1.4K 97 0
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi tan học Yên Giải tạm biệt Tiêu Huyền rồi về trước. Hôm nay Tiêu Huyền cũng phải đi tập nhảy chứ không thì cũng đã qua nhà Yên Giải chơi rồi.

Về đến nhà Yên Giải đi thẳng lên phòng ngay. Nằm trên giường nhìn lên trần Yên Giải suy nghĩ một điều gì đó. Giờ này cha mẹ đều đi làm cả, em gái thì đang đi học chỉ có mình Yên Giải ở nhà thôi.  Cô tắm rửa xong, ăn cơm rồi làm bài tập về nhà.

Bài tập làm xong cô nàng lại chán nản nằm trên giường của mình. Bây giờ lại không buồn ngủ, không có phim gì để coi cũng chả thể đi chụp ảnh, vẽ lại không biết nên đi đâu. Cô còn phải để dành tiền đi sửa cái máy ảnh của mình nữa.

Nhìn về phía máy ảnh đang được để trong cái hộp màu nâu kia, Yên Giải chỉ biết thở dài.

Mình muốn sửa cái máy ngay. Hay lấy tiền đẩ dành vậy.

Bước xuống giường Yên Giải đến chỗ tủ lấy tiền. Số tiền này là do cô để dành mua dụng cụ vẽ nhưng có vẻ như là đã đến lúc phải dùng đến nó rồi. Dụng cụ vẽ có lẽ nên để khi khác mua vậy vì bây giờ cái máy ảnh còn quan trọng hơn.

Cầm số tiền đó và máy ảnh của mình, Yên Giải mặc áo khoác rồi đi ra ngoài. Cô đạp xe đạp ra tiệm máy ảnh của chị Bảo Ân, một người chị mà cô quen biết vì chị ấy quen Tiêu Huyền.

- Yên Giải à, lâu rồi không gặp em.

- Chào chị.

- Sao vậy máy ảnh bị gì sao?

- Dạ nó bị hư rồi em chụp không được.

- Đưa chị xem cho.

Yên Giải cầm máy ảnh đưa chị Bomi vừa lúc đó cũng có khách vào tiệm.

- Nhóc lâu rồi không gặp đó!

- Em mới đến hồi chủ nhật hai tuần trước mà cũng đâu có lâu.

- Vậy là lâu đó cậu thiếu gia.

Vị khách này có vẻ cũng là khách quen của chị Bảo Ân.

- Lam Yên Giải

Thấy người bên cạnh kêu tên mình nên Yên Giải nhìn qua. Là một người rất quen mà cô lại chả nhớ nổi tên.

- Sao lại biết tên tôi?

- Đây là lần thứ hai cậu nói câu này với tôi rồi đó.

《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ