"Bọt Biển Bảo Bảo"

1.3K 88 0
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bỗng dưng buổi chiều hôm nay Lưu Kết lại đi chụp ảnh làm Phong Ngưu có chút ngạc nhiên. Lưu Kết thích chụp ảnh đương nhiên là Phong Ngưu biết nhưng đối với Hàm Lưu Kết thì thích và làm là hai chuyện khác nhau.

Cũng như việc thích bóng chày nhưng lại không biết chơi, việc chụp ảnh là sở thích của Lưu Kết nhưng lại rất hiếm khi thấy Lưu Kết cầm máy ảnh bước ra ngoài. Bữa nay định rủ Lưu Kết đi chơi game thì ai lại ngờ thấy tên này xách máy ảnh đi ra ngoài rồi.

- Đi chụp ảnh?

- Thấy sao còn hỏi?

- Nè cậu thích đi chụp ảnh từ khi nào vậy hả?

- Từ hôm nay.

- Đang định rủ cậu đi chơi game mà giờ lại bỏ đi chụp ảnh sao?

- Thôi để bữa khác, hôm nay tớ cũng không muốn chơi game. Đi trước đây.

- Nè Lưu Kết._ Vờ như không nghe Phong Ngưu kêu Lưu Kết đi thẳng ra ngoài cửa luôn.

- Cái thằng này từ bữa chia tay Hiên Yết đến giờ bị làm sao vậy? Buồn tình quá chăng?

Phong Ngưu có chút lo lắng cho thằng bạn chí cốt của mình. Chuyện tình cảm của Lưu Kết, Phong Ngưu biết rõ dù Lưu Kết chả nói gì với cậu về chuyện đó cả. Cũng muốn hỏi thăm nhưng với tính của Lưu Kết chắc sẽ không nói rõ mọi chuyện với Phong Ngưu nên cậu cũng không muốn hỏi tới.

Nhưng từ khi chia tay Hiên Yết xong, Lưu Kết vốn rất trầm tính ngay càng trầm hơn nữa. Suốt ngày chỉ im lặng, cậu rủ đi chơi game hay bóng rổ cũng chả đi mà cứ ngồi ở nhà. Đi chung với nhau thì cứ như người mất hồn nói chuyện lại chẳng thèm nghe.

Chỉ trách Lưu Kết quá ngốc, biết rõ Hiên Yết không yêu mình mà lại còn cố gắng theo đuổi. Tin tưởng chị ta làm gì để bây giờ tự chuốc nỗi đau vào mình như vậy. Phong Ngưu cũng không ưa gì Hiên Yết cho lắm, đã trong lòng chỉ có Hàn Thiên thì còn quen Lưu Kết làm gì để giờ nói chia tay? Càng nghĩ cậu chỉ càng cảm thấy tức cho thằng bạn của mình.

Lưu Kết cầm cái máy ảnh của mình đi ra thành phố. Cũng lâu rồi cậu chưa ra ngoài chụp ảnh. Bình thường khi rảnh cậu chỉ có đi chơi với Phong Ngưu hoặc có hẹn với Hiên Yết thì cậu mới đi ra ngoài thôi.

Trước lúc quen nhau thì Hiên Yết và cậu cũng đã thân thiết rồi. Mẹ cậu và mẹ chị Hiên Yết là bạn hồi cấp ba nên họ hay gặp nhau và rủ nhau đi chơi cũng nhờ đó mà cậu với Hiên Yết thân thiết từ nhỏ.

《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ