"Ngôi Sao Nhỏ"

1.1K 64 1
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vân Tử ngồi trên ở phòng studio đến nay đã được hơn một tuần. Anh đang dồn sức viết lời cho ca khúc của mình.

- Vẫn còn ngồi đây à?

Anh Vũ Hoa, nhà sản xuất âm nhạc của công ty và cũng là người chịu trách nhiệm hầu hết cho các ca khúc của Alvar và Zoey. Lần này Vân Tử hoạt động với tư cách là nghệ sĩ solo nên anh đã phụ giúp cậu hoàn thành album đầu tay.

- Em hoàn thành rồi.

- Ồ! Thật sao? Nhanh hơn anh nghĩ đấy.

- Anh xem thử xem, phần lời ổn không?

Anh Vũ Hoa xem rất kĩ theo yêu cầu của Vân Tử. Anh xem lời, tay từ từ gõ hết xuống bàn lại đến bên cây đàn bên cạnh gõ từng phím lên.

- Khá ổn, anh rất thích phần chorus, nó rất hợp với phần nhạc chúng ta đã làm. Hợp hơn rất nhiều so với phần lời trước cậu viết.

- Vậy tốt quá.

- Cậu đã chọn được giọng ca hợp tác với mình chưa?

- Em chọn rồi ạ.

- Là ai thế?

- Là Thảo Dương.

- Thảo Dương? Hình như là thực tập sinh đúng không?

- Dạ đúng rồi.

- Anh có nghe qua vì chính chủ tịch cũng đã gọi con bé đến để nói về chuyện này. Nhưng cậu đã chắc rồi chứ? Chẳng phải tông giọng này hợp với Việt Linh hơn sao?

- Đúng là rất hợp nhưng chất giọng cô ấy không đủ lạ như Thảo Dương. Em thích màu giọng của em ấy. Việc hợp tác với một tân binh cũng rất thú vị vì như vậy khán giả sẽ được nghe một màu sắc mới hơn. Còn em và Việt Linh đã hợp tác nhiều rồi nên em muốn lần khác.

- Anh biết cô bé đó là một trong những thực tập sinh đang nổi bật nhất của công ty nhưng chưa có kinh nghiệm nhiều. Coi như liều lĩnh một chút, cả em và cô bé đó sẽ có cơ hội phá bỏ giới hạn hiện tại của chính mình.

- Dạ.

- Vậy chiều nay thu âm thử đi, anh muốn xem màu giọng mà Vân Tử thích đấy.

- Để em nói cho Thảo Dương biết.

Vân Tử cầm điện thoại nói một mạch liền chạy đi. Vũ Hoa nhìn tờ giấy trên tay có chút bất ngờ, thực ra bản mà Vân Tử đưa cho anh cách đây vài ngày cũng ổn nhưng không hiểu sao lại muốn thay đổi thêm. Có phải là vì muốn điều chỉnh cho phù hợp với cô bé đó không?

《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ