_Bật nhạc khi đọc nha_
❄
Sau bữa tiệc sinh nhật cùng các thành viên trong nhóm Hàn Thiên đi dạo ở một bờ sông. Vì sinh nhật vừa đủ tuổi nên cậu cùng các thành viên có uống chút rượu. Lần đầu uống có lẽ còn chưa quen hoặc do tửu lượng cậu vốn thấp nên vừa được vài li đã bắt đầu say rồi. Đầu óc có chút mệt, cảm thấy rất khó chịu. Hàn Thiên đi dạo và ngồi ở một bờ sông mong rằng sẽ đỡ hơn.
Đưa mắt sang nhìn xung quanh Hàn Thiên thấy một cô gái ngồi cách mình không xa. Tuy có chút hơi say nhưng Hàn Thiên vẫn nhận ra cô gái đó, là Lam Yên Giải, bạn của cô nhóc Tiêu Huyền đây mà.
Yên Giải đang nghe nhạc thì cảm giác có áng mắt nhìn về phía mình. Cô nhìn sang phía bên cạnh thì thấy Hàn Thiên đang nhìn mình, ánh mắt hơi nheo đi hình như đang rất mệt mỏi. Yên Giải đứng lên đi về phía Hàn Thiên chào đàn anh cùng trường một tiếng.
- Chào anh.
- Yên Giải! Cũng trễ rồi sao em còn ở đây?
- Chỗ này gần nhà em, tối nào em cũng đi dạo ra đây.
- À phải rồi. Thảo nào thấy chỗ này hơi quen. Lúc trước anh thường đi qua đây vì phải đón Thảo Dương về.
- Anh không sao chứ? Nhìn anh có vẻ như đang say vậy?
- Ừ tại lúc nãy có uống chút rượu với các thành viên nên có hơi say.
Em cũng ngồi xuống với anh luôn đi.
- Dạ?
Còn chưa nhận định được Hàn Thiên vừa nói gì Yên Giải đã bị tay anh nắm tay kéo cô xuống ngồi xuống. Bị Hàn Thiên nắm tay bất ngờ, Yên Giải có hơi hoảng một chút. Hàn Thiên say rồi nên anh cũng hành động lạ hơn bình thường. Anh bảo cô ngồi bên cạnh rồi luyên thuyên kể chuyện nhưng Yên Giải lại không để ý lắm mấy câu chuyện ấy. Cô đnag phân tâm vì mình ngồi cạnh anh. Cô chỉ biết đưa mắt nhìn về phía trước nhìn con sông trước mắt mình, dưới những ánh đèn trên cầu đang chiếu xuống mặt nước, phong cảnh bình yên và tĩnh lặng đến mức khiến con người ta cảm giác man mác buồn ở trong lòng.
Nhưng Yên Giải lại không thể để ý đến điều đó, cô chỉ biết là tim mình đang đập rất nhanh. Cô biết hành động vừa rồi đối với Hàn Thiên là rất bình thường vì anh đã quen biết cô từ nhỏ. Nhưng đối với Yên Giải, người mà đã yêu thầm anh từ lâu thì lại bị hành động đó làm cho con tim lỗi đi một nhịp. Cô cố gắng bình tĩnh lại để nói lời cần nói ngay lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉
Romance12 chòm sao * Nữ * Xử Nữ Cự Giải Nhân Mã Thiên Yết Bạch Dương Song Ngư * Nam * Ma Kết Thiên Bình Bảo Bình Sư Tử Kim Ngưu Song Tử