_Bật nhạc khi đọc nha_
❄
Thảo Dương ngồi học bài để chuẩn bị thi cử, cô đã tính cùng Yên Hy học nhóm nhưng Yên Hy cần nghỉ ngơi sau khi về nên Thảo Dương bảo Yên Hy là khi khác. Bài tập lí khó hơn Thảo Dương nghĩ, so với những bài khác cần phải bỏ ra rất nhiều thời gian để làm cho xong môn này. Tiếng chuông cửa bỗng reng lên nên Thảo Dương đành để bài tập dang dở đó để ra mở cửa.
- Ai vậy ạ?
Thảo Dương nhìn từ màn hình của camera trước cổng hỏi vì người này không để mặt ngay camera.
- Anh đây.
- Tiền bối?
Thảo Dương thấy Vân Tử vẫy tay với mình qua camera nên khá ngạc nhiên. Cô tính nói là anh trai không có nhà nhưng cũng không thể anh đứng ngoài cửa được nên mới mở cửa cho Vân Tử.
- Chào nhóc.
- Anh đến có việc gì không ạ?
- Anh đến tìm em đó.
- Tìm em? Có việc gì hả anh?
- Là cái này.
Vân Tử lấy mấy túi mà mình giấu sau lưng nãy giờ đưa Thảo Dương.
- Cái này là?
- Quà fan tặng em, họ gửi đến công ty. Chị Thanh Di thấy anh đi đến đây nên gửi anh đưa dùm.
- Của em sao?
Thảo Dương nhìn mà không thể tin được.
- Họ nói rất thích em nên gửi quà đến đấy còn bảo rất mong chờ tân binh của ZY.
Thảo Dương vui đến sắp khóc, lần đầu tiên cô được tặng quà thế này.
- Thật ra anh tính tìm Hàn Thiên chút việc nhưng hình như Hàn Thiên không có nhà?
- Dạ anh ấy đi học nhóm rồi. Anh vào nhà đi ạ, để em lấy nước.
- Ừ.
Thảo Dương đặt ly nước xuống bàn cho Vân Tử, thấy anh nhìn bài tập trên bàn của mình Thảo Dương đột nhiên thấy ngại nên lại sắp tập vợ cho gọn.
- Câu đó em làm sao sai rồi.
- Dạ?
Thảo Dương đã cố giấy đi nhưng rốt cuộc vẫn bị anh nhìn thấy. Tuy cô học lí không giỏi nhưng cũng không muốn bị nhắc thế này. Đặc biệt là với Vân Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉
Romance12 chòm sao * Nữ * Xử Nữ Cự Giải Nhân Mã Thiên Yết Bạch Dương Song Ngư * Nam * Ma Kết Thiên Bình Bảo Bình Sư Tử Kim Ngưu Song Tử