_Bật nhạc khi đọc nha_
❄
Tới trường, Y Mã đi thẳng đến phòng giáo viên. Bước vào phòng cô nhìn xung quanh để kiếm giáo viên chủ nhiệm của mình. Căn phòng khá rộng nhưng lại hơi vắng chắc là do các giáo viên khác chưa tới. Y Mã bân khuân không biết nên hỏi ai thì một giáo viên nam đi về phía cô, lên tiếng hỏi.
- Em kiếm ai?
- Dạ, em kiếm cô Tô Hàm, cô ấy có đây không?
- Có
Thầy giáo ấy quay lại đến chỗ máy photo phía cuối phòng.
- Cô Tô, học trò cô kiếm kìa.
Cô Tô đang lo photo lại đề cương nên không để ý, thầy giáo ấy đành lay nhẹ vai cô.
- Cô Tô Hàm.
- Gì vậy, thầy Tôn?
- Có học sinh đến kiếm cô.
- À vậy sao? Thầy rảnh không photo dùm tôi thêm mấy bản này nha.
- Ừ, để tôi làm dùm cho.
- Cảm ơn thầy.
Cô Tô để lại tài liệu cho thầy Tôn rồi đi ra ngoài. Nhìn thấy Y Mã cô nhận ra là học sinh mới chuyển đến trường mình vì trước đó thầy hiệu trưởng có nói với cô rồi.
- Em là Du Y Mã?
- Dạ, chào cô.
- Chào em, cô là Tô Hàm chắc em cũng biết rồi nhỉ? Cô là giáo viên chủ nhiệm của em.
- Dạ.
- Em chưa biết lớp của mình đúng không? Ngồi đây với cô đi lát nữa reng chuông cô dẫn em gặp lớp luôn vì tiết đầu là tiết của cô.
- Dạ.
Nói xong là cô Tô Hàm đi lại chỗ máy photo ngay, có vẻ như rất gấp gáp. Y Mã ngồi xuống cái ghế gần cửa giáo viên đợi tới lúc reng chuông vào học.
Sau khi có tiếng chuông, cô Tô dẫn Y Mã đi đến lớp. Trong lúc đi cô ấy hỏi thăm và dặn dò Y Mã rất nhiều. Vì khi Y Mã chuyển tới là đang chuyển sang một học kì khác rồi nên cô ấy sợ rằng Y Mã khó theo kịp các bạn.
- À, hôm bữa em chưa mua được đồ thể dục phải không, hôm nay có đồ rồi ra chơi đến lấy nhé.
- Dạ.
Đến trước cửa lớp 10 -1, Y Mã nhận ra được phần nào không khí của lớp này. Hơi ồn ào mặc dù đã reng chuông vào học. Nhưng nếu nhìn qua cửa sổ sẽ thấy tụi con đang giỡn với nhau, vài đứa con gái đang tám chuyện còn lại gần nửa lớp thì hơi im lặng ôn bài hoặc chơi điện thoại. Kể ra cũng không đến mức cá biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉
Roman d'amour12 chòm sao * Nữ * Xử Nữ Cự Giải Nhân Mã Thiên Yết Bạch Dương Song Ngư * Nam * Ma Kết Thiên Bình Bảo Bình Sư Tử Kim Ngưu Song Tử