"Khách Quan Không Thể Được"

935 67 0
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nghe nói Vân Tử bị bệnh Hàn Thiên đã định đến thăm anh nhưng lại có ghi hình nên không thể đi. Dù gì cũng là tiền bối đàn anh thân thiết nên mình không đi được thì đành nhờ em gái đi thay vậy. Thế là Thảo Dương nhận lệnh anh trai đi đến thăm Vân Tử.

Thảo Dương rất tinh ý trước đi đến nhà Vân Tử liền ghé đi mua chút đồ bổ cho Vân Tử. Cũng đã thân thiết nhau lâu rồi nhưng đây là lần đầu tiên Thảo Dương đến nhà Vân Tử. Bình thường chỉ toàn là anh đến nhà cô chơi thôi cho đến giờ vẫn chưa có dịp đến nhà anh lần nào cả.

- Ủa Thảo Dương?

- Chào tiền bối ạ.

- Hôm nay em không tập sao?

- Dạ. Mà tiền bối đã đỡ bệnh hơn chưa?

- Đã đỡ mệt hơn một chút rồi.

- Hình như anh bị đau cổ phải không?

- Ừm. Thảo Dương vào nhà đi.

- Dạ.

Vân Tử mở cửa để Thảo Dương bước vào rồi mới đóng cửa đi sau. Thảo Dương đem đồ mình mua để lên bàn, thấy Vân Tử đi lấy nước cho mình liền chạy đến chỗ anh.

- Tiền bối không cần lấy nước đâu, anh cứ nghỉ ngơi đi.

Vân Tử thấy Thảo Dương nói vậy lại chỉ nhìn cô cười. Đưa tay đang giữ lấy tay của mình xuống anh xoa nhẹ đầu cô.

- Anh không sao.

Lại nữa rồi. Lại là cảm giác dịu dàng đến mức nhịp tim thay đổi này. Thảo Dương luôn tự hỏi đây là gì? Tại sao chỉ có mình Vân Tử là luôn khiến cô cảm thấy như vậy chứ?

- Thảo Dương em có sao không?

- Dạ?

- Mặt đỏ quá em không sao chứ?_Vân Tử áp hai tay lên má cô vẻ mặt có chút lo lắng.

- Mặt..... mặt em đỏ sao?

- Ừ mà hình như có chút nóng nữa.

- Chắc tại tiền bối đang bệnh nên tay mới cảm thấy như vậy thôi chứ em bình thường mà.

- À chắc vậy. May quá anh còn tưởng mình lây bệnh cho em rồi chứ?

Thảo Dương cố ngượng cười rồi lảng mặt sang chỗ khác. Cô không để ý đến câu nói đùa kia của Vân Tử mà chỉ lo cho cái tình trạng khó hiểu hiện giờ của mình mà thôi.

《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ