"Mập Mờ"

1K 71 0
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tuyết rơi không nhiều nhưng lại lạnh hơn năm trước nhưng điều đó cũng không khiến không khí lễ giáng sinh giảm đi. Bằng chứng là Hy Trân vẫn làm thêm không kịp tay với lượng khác đông đáng kể ở tiệm mà cô đang làm. Y Mã ngồi nhìn cô mà thầm cảm thán khi cô loay hoay qua lại đủ vị trí, mà không phải mình cô mà các nhân viên khác cũng vậy. Hy Trân không thể kết bạn được chắc một phần cũng là vì do bận làm thêm. Thời gian chạy đi làm còn không có làm gì có thời gian kết bạn rồi đi chung nữa chứ? Ngay cả bữa làm từ thiện cũng vậy. Hy Trân đương nhiên rất muốn tham gia nhưng ngày lễ đi làm sẽ tăng lương nhiều hơn ngày thường thế là cô nàng đành ngậm ngùi từ chối lời mời của Nghi Nữ.

Ngày hôm qua là ngày hai mươi bốn lại còn vào chủ nhật nên lượng khách đáng kể. Y Mã đã nghĩ vậy cho đến khi thấy ngày hôm nay. Có lẽ so với ngày hôm qua cũng không kém là mấy.

- Chị không ăn à?_Mạc Khiết vừa lấy một miếng khoai tây chiên cho vào miệng hỏi.

- Cậu ăn đi.

Y Mã nói rồi rời mắt khỏi Hy Trân nhìn vào điện thoại.

- Chị làm gì đấy?

- Coi phim.

- Chị nhìn vậy mà là một kẻ mọt phim à?

- Ý kiến gì à?

- Dạ không, chị hai.

Trái lại với ánh mắt vừa liếc lên nhìn Mạc Khiết khi nãy, câu vừa rồi của Mạc Khiết lại khiến Y Mã có ánh mắt dịu dàng hơn.

- Đã lâu rồi mới nghe cậu gọi thế này.

- Chị nói giống anh Phong Ngưu thật đấy!

- Vậy à?

Nhắc đến Phong Ngưu làm Y Mã nhớ đến chuyện hôm qua. Cái hộp nhạc đó, không ngờ cậu lại còn nhớ đến. Nhưng đáng tiếc Y Mã cô thì không.

- Hai ly trà sữa của quý khách đây.

- Cảm ơn.

Hiên Yết cầm nước đi ra khỏi tiệm cùng với lời chào của nhân viên trong quán. Cô nhìn lên trời, tuyết đang rơi. Đẹp thật! Nhưng lạnh quá.

Hiên Yết khẽ run người, cô nhìn đồng hồ trên điện thoại. Đột nhiên cảm nhận được hơi ấm từ phía sau lưng, ai đó đang ôm lấy cô. Hiên Yết ngạc nhiên gỡ tay ai kia ra nhưng người đó càng ôm chặt hơn.

《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ