_Bật nhạc khi đọc nha_
❄
Hôm nay được nghỉ nên Thảo Dương đã nhận chăm sóc Yên Giải dùm mẹ cô. Yên Giải bị sốt nhưng cha mẹ cô bận đi làm, Yên Hy vẫn còn bận tham gia chương trình nên chẳng có ai chăm sóc cô cả. Thảo Dương vốn yêu quý Yên Giải nên cũng muốn chăm sóc cô dùm và một phần vì cảm thấy có lỗi khi anh trai cô đã để Yên Giải gặp rắc rối.
Yên Giải bị sốt, hơn 38 độ. Bác sĩ Lam Thạc Trấn, cũng là anh họ của Yên Giải đã đến khám và kê thuốc cho cô nên giờ Yên Giải cũng đỡ hơn một chút. Yên Giải sau khi ăn và uống thuốc xong cũng ngủ ngay vì cô đã rất mệt. Thảo Dương cẩn thận đóng cửa phòng Yên Giải lại và đem tô đi xuống lầu rửa.
Thảo Dương đi xuống dưới nhà thì nghe tiếng chuống cửa, cô đem cất tô rồi đi ra mở cửa.
- Anh kiếm ai sao?
- Tôi là Hàm Lưu Kết, bạn cùng lớp của Yên Giải. Tôi đến đưa tập cho cậu ấy.
- Vậy anh vào nhà đi.
Thảo Dương dẫn Lưu Kết đến phòng khách ngồi còn mình thì đi lấy nước cho cậu.
- Em là em gái của Yên Giải?
- À không, em là Thảo Dương, bạn của em gái chị ấy.
- Người nhà của Yên Giải đâu rồi?
- Họ bận hết rồi nên em mới đến chăm sóc chị ấy dùm.
- Yên Giải sao rồi?
- Chị ấy đã đỡ sốt rồi, giờ đang ngủ ở trên phòng.
Lưu Kết nghe vậy cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi thấy cô đỡ hơn. Cậu lấy tập và đề cương mới được phát ở trường đưa cho Thảo Dương.
- Đưa cái này cho Yên Giải dùm tôi.
- Dạ.
Thảo Dương cầm lấy mấy cuốn tập và đề cương từ tay Lưu Kết. Cô định đem nó lên phòng Yên Giải thì điện thoại lại reng chuông. Thảo Dương đành để lại chúng xuống bàn rồi đi nghe điện thoại.
- Chị Thanh Di, gọi em có gì không?
- Thảo Dương à, đến công ty ngay nhé chủ tịch có chuyện muốn nói với em.
- Ngay bây giờ hả chị?
- Ừ.
- Dạ, em sẽ đến ngay.
Chủ tịch đã gọi thì chắc hẳn phải có chuyện quan trọng lắm. Nhưng Thảo Dương lại không biết nên làm sao vì cô không thể để Yên Giải ở nhà một mình. Vì bây giờ đang có Lưu Kết ở đây nên cô nghĩ là mình đành phải nhờ Lưu Kết ở nhà cùng Yên Giải dùm vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉
Romance12 chòm sao * Nữ * Xử Nữ Cự Giải Nhân Mã Thiên Yết Bạch Dương Song Ngư * Nam * Ma Kết Thiên Bình Bảo Bình Sư Tử Kim Ngưu Song Tử