"Em Biết Anh Yêu Cô Ấy"

1.2K 71 1
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày nào cũng cùng Hy Trân ăn cơm ở phía sau trường dần dần cũng trở thành một thói quen đối với Y Mã. Hôm nay cũng vậy, cả hai lại cùng nhau ăn cơm trưa. Tuy Y Mã không mở miệng thừa nhận nhưng trong lòng cô cũng đã thực sự xem Hy Trân là bạn.

Hy Trân trốn sự cô lập của mọi người để ra đây ngồi, tránh việc bị bắt nạt của Băng Nhã và Đào Nghiên. Y Mã hiểu điều đó nhưng có một điều rất lạ là gần một tuần nay hầu như Đào Nghiên và Băng Nhã không có kiếm chuyện với Hy Trân nữa.

Tuy điều đó là tốt nhưng cô lại cảm thấy có chút kì lạ. Vì đã bắt nạt thì chẳng bao giờ có chuyện bọn bắt nạt để yên cho người khác cả. Không ít thì nhiều chúng cũng sẽ kiếm chuyện gây sự mà thôi vì Y Mã đã từng chứng kiến việc bắt nạt hồi cấp hai rồi. Giờ đây Đào Nghiên và Băng Nhã lại để yên cho Hy Trân gần một tuần như vậy quà thật khiến Y Mã có chút khó hiểu.

Thấy Y Mã cứ ngồi yên nhìn đồ ăn trưa của mình mà không ăn, Hy Trân cảm thấy lạ nên hỏi thăm.

- Cậu sao vậy?

- Hả?

- Sao lại ngẩn người ra vậy? Cậu đang nghĩ đến chuyện gì sao?

- Ừ. Đào Nghiên và Băng Nhã không còn bắt nạt cậu nữa chứ?

- Cậu thấy lạ đúng không vì Đào Nghiên và Băng Nhã không nói gì đến tớ nữa.

- Ừ.

- Thật ra tớ cũng chẳng biết có hết bắt nạt thật không nữa.

- Là sao?

- Đào Nghiên hành động theo cảm xúc thôi. Khó chịu hay tức giận chuyện gì thì cậu ấy sẽ lại chuyển hướng đến mình như là để xả tức vậy.

- Vậy muốn bắt nạt cậu hay không là tùy vào cảm xúc của cậu ta sao?

- Có thể nói là vậy. Thật ra Đào Nghiên rất ghét anh Khải Bình cậu ấy hay kiếm chuyện chủ yếu là để chọc tức anh Khải Bình thôi.

- Trẻ con. Cậu ta hành động như một kẻ thiếu suy nghĩ vậy.

- Cũng không thể nói vậy vì cậu ấy cũng có nỗi lòng riêng mà.

- Nỗi lòng gì chứ? Chỉ là cậu ta muốn giải quyết nỗi khó chịu của bản thân mình bằng cách trút giận nó lên người khác mà thôi. Còn những người trong lớp thì sao? Họ cũng như Đào Nghiên?

《12𝚌𝚑𝚘̀𝚖𝚜𝚊𝚘》𝐿𝒶𝓂 𝒯𝓊𝓎ế𝓉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ