Mười hai, hẳn là còn muốn mê gian cái vài lần đi?
Tần Khanh vừa vào cửa, liền thấy cửa sổ sát đất trước Cố Nam Thư, khóe miệng mang theo cười, ở hoàng hôn ám màu cam dương quang hạ, Cố Nam Thư có chút quá dài tóc mái, tất cả nhu thuận, xem đến làm người chỉ nghĩ sờ sờ tóc của hắn, mảnh dài lông mi, ở hốc mắt hạ lưu lại một loạt bóng ma, nổi bật đến khí chất, có vẻ cả người di thế mà độc lập.
Tần Khanh cảm thấy chính mình tâm lại bị đánh trúng.
Tần Khanh xoa chính mình không ngừng nhảy lên trái tim nhỏ, không cấm thở dài một hơi, thật là, Cố Nam Thư, không cưới gì liêu!
Tần Khanh hôm nay bước chân quá mức thong thả, có biện pháp nào đâu, ai kêu đêm qua chính mình túng dục quá độ, đầu đêm liền không quan tâm thượng Cố Nam Thư vài lần.
Hiện tại Cố Nam Thư ở chính mình trước mắt thời điểm, Tần Khanh cảm thấy Cố Nam Thư càng mê người, nàng luôn là sẽ nghĩ đến ở trên người nàng Cố Nam Thư, kia làm người lưu luyến quên phản thân hình, nàng còn tưởng sờ nữa vài cái...... Còn tưởng lại thân thân liếm liếm! Nga, không, nàng nhất tưởng, vẫn là trở lên một lần Cố Nam Thư!
Tần Khanh cảm thấy ban ngày ban mặt, nàng đã ở phát tao. Nghĩ đến đêm qua kích thích tình sự, tuy rằng đều là nàng ở chủ động, nàng nghĩ đến kia một màn một màn hình ảnh, liền miệng khô lưỡi khô, tiểu huyệt đã có hơi hơi ướt át cảm.
Đêm qua Cố Nam Thư rốt cuộc bắn ở chính mình tiểu huyệt sau, Tần Khanh nghỉ ngơi trong chốc lát, liền lập tức mặc tốt quần áo, bắt đầu hủy thi diệt tích. Rốt cuộc kia lại là huyết lại là tinh dịch lại là tinh dịch khăn trải giường đã không thể nhìn, nếu bị người ngoài thấy, không phải lập tức liên tưởng đến Cố Nam Thư bị XXOO sao?
Tần Khanh chịu đựng mệt mỏi, đem còn hôn mê Cố Nam Thư đỡ tới rồi trên sô pha, trời biết mới vừa cao trào không bao lâu, chân còn ở mềm nàng, vì dời đi Cố Nam Thư, dùng bao lâu thời gian, nàng cảm thấy Cố Nam Thư đều mau tỉnh lại! Cuối cùng đổi hảo khăn trải giường, đem Cố Nam Thư có dịch hồi trên giường Tần Khanh, cảm thấy chính mình đã chết quá một hồi.
Tần Khanh đem khăn trải giường nhét vào chính mình trong bao sau, lấy ra không khí tươi mát tề, phun một phun, phòng trong tình dục hơi thở, chung quy là rốt cuộc nghe thấy không được một đinh điểm.
Chuẩn bị cho tốt khăn trải giường, Tần Khanh còn phải cho có thói ở sạch Cố Nam Thư hảo hảo rửa sạch hạ, bằng không y theo Cố Nam Thư thói ở sạch trình độ, trên người một chút không thoải mái địa phương, hắn đều có thể lập tức phát giác tới.
Vì thế Tần Khanh đánh hảo nước ấm, chà lau nổi lên Cố Nam Thư thân thể, ướt nóng khăn lông cọ qua Cố Nam Thư côn thịt, kia vừa rồi đại chiến vài lần côn thịt lại sinh long hoạt hổ lên.
Tần Khanh nuốt hạ nước miếng, không thể không cảm thán lên, Cố Nam Thư thể lực thật tốt a, còn có thể tái chiến.
Chờ Tần Khanh đem Cố Nam Thư thân thể xử lý sạch sẽ, Tần Khanh đều vây được không được, thân thể đã mỏi mệt tới rồi đỉnh điểm, nhưng là Tần Khanh trên người cũng là thấm mồ hôi, hai chân chi gian càng là dính nhớp.
Tần Khanh đánh ngáp, đi phòng bệnh trong phòng tắm hảo hảo giặt sạch một cái tắm.
Tần Khanh ra phòng tắm ra tới khi, thiên đều sắp sáng.
Bệnh viện cấp Cố Nam Thư an bài chính là 24 giờ hộ lý, nguyên bản chính là hai cái hộ sĩ 24 giờ bồi hộ, còn có một cái Cố Nam Thư trợ lý, giống nhau hỗ trợ Cố Nam Thư xử lý mặt khác riêng tư sự tình, tỷ như, thượng WC a, tắm rửa a. Này đó Cố Nam Thư là sẽ không làm hộ sĩ tới làm, hắn nhưng không hy vọng hắn thân thể bị không biết nữ nhân nhìn đi.
Lập tức liền phải đến Tần Khanh cùng một cái khác hộ sĩ thay ca lúc. Tần Khanh vây muốn chết, mơ mơ màng màng ở trên sô pha ngủ rồi. Mà đến cùng hắn thay ca hộ sĩ, chính là Trình Thanh Mặc......
Trình Thanh Mặc sáng sớm tới rồi, liền nhìn đến Tần Khanh không có ngủ tướng, đầy mặt mệt mỏi ở trên sô pha ngủ, đi mau qua đi đánh thức Tần Khanh, thanh âm dồn dập lại nhỏ giọng, còn mang theo cổ bát cổ hương vị, "Uy, ta đại tỷ, ngươi mau tỉnh lại, ngươi đêm qua thành công sao? Xem ngươi như vậy mỏi mệt, lại đầy mặt hồng quang, mau nói, ngươi có phải hay không thượng thủ?"
Tần Khanh nguyên bản không nghĩ mở mắt ra, nghe được là Trình Thanh Mặc thanh âm, mới không tha tỉnh lại, "Ân...... Ta buồn ngủ quá a, Thanh Mặc, ta muốn đi ngủ. Chờ hạ lại cùng ngươi nói."
"Chậc chậc chậc, hảo đi, không biết ngươi đêm qua là làm vài lần, như vậy suy yếu. Ngươi mau đi phòng nghỉ ngủ đi, ta tới nhìn nhà ngươi Cố Nam Thư. Chờ hạ nhớ rõ tới cấp ta nói một chút đêm qua sự tình nga......" Trình Thanh Mặc ý vị thâm trường nói xong, liền đem thần chí không rõ Tần Khanh chạy tới phòng nghỉ.
Chờ Tần Khanh lại tỉnh lại thời điểm, đã là buổi chiều tam điểm, Tần Khanh duỗi cái lười eo, liền đi tìm Trình Thanh Mặc thay ca, vừa vặn Trình Thanh Mặc ở ngoài phòng bệnh, nói Khâu Kiệt tới, đang ở cùng Cố Nam Thư giảng sự tình. Vì thế Tần Khanh ở ngoài phòng bệnh, mặt đỏ tai hồng, đem đêm qua phát sinh sự tình cấp Trình Thanh Mặc đơn giản công đạo một chút.
Trình Thanh Mặc nghe xong, tặc hề hề nở nụ cười, "Chậc chậc chậc, lão xử nữ chính là không giống nhau, vậy ngươi còn muốn lại mê gian Cố Nam Thư sao?"
Tần Khanh sờ sờ chính mình nóng lên lỗ tai, chần chờ trong chốc lát, nhỏ giọng nói: "Hẳn là...... Hẳn là, còn muốn mê gian cái vài lần đi?"
————————————————
Muốn hỏi hạ, đại gia là muốn nhìn ngược điểm, vẫn là xem điểm tâm ngọt đâu ~? (???? ω???? )?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê gian người mù kia (End)
General FictionHán Việt: Mê gian na hạt tử ( 1V1 SC ) (H) Tác giả: Thố Gia Tứ Chước Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hà...