70, lợi dụng
Tần Khanh bình tĩnh gương mặt, rốt cục là nứt ra một tia khe hở, tuy rằng chỉ có một lát, lập tức lại khôi phục bình thường, nhưng là vẫn là không tránh được Cố Huy hai mắt.
Cố Huy khóe miệng giơ lên, cái này Tần Khanh đối hắn đệ đệ thực để bụng đâu, nga, không đúng, hẳn là ái thảm, bằng không lấy Tần Khanh thân phận, sao có thể đi vô danh vô nên cái pháo hữu. Nhưng là nữ nhân ghen ghét tâm, chính là vô cùng tận, hắn có thể lợi dụng điểm này, cái này Tần Khanh có thể vì hắn sở dụng cũng nói không nhất định.
"Cố tiên sinh, ngươi nói đùa, Cố Nam Thư tiên sinh là ta giáp phương, ta cùng Cố Nam Thư tiên sinh chi gian, chỉ là hợp tác quan hệ. Đến nỗi hắn có yêu thích người gì đó, cùng ta không có gì quan hệ, ta cảm thấy Cố tiên sinh ngươi cũng không cần đối ta nói này đó vô tướng quan nói."
Tần Khanh nói xong, nhìn xuống tay thượng biểu, đối Cố Huy lộ ra một cái xin lỗi tươi cười, "Cố tiên sinh, ngươi còn có mặt khác sự tình muốn nói sao? Nếu như không có, ta muốn đi tuyển ta lễ phục, ngươi hẳn là biết, ngày mai chúng ta sắp sửa đến các ngươi cố gia tham gia tiệc tối."
Cố Huy nhẹ nhàng lắc lắc đầu, biểu tình hơi có một ít thất vọng, "Nga, hảo đi, ta cho rằng Tần tiểu thư thích ta đệ đệ, ta còn tưởng nhiều cho ngươi lộ ra một chút về ta đệ đệ sự tình đâu, nếu Tần tiểu thư không dám hứng thú, kia Tần tiểu thư liền đi vội chính mình đi." Nói, từ tây trang nội sườn trong túi, lấy ra một trương danh thiếp, đưa cho Tần Khanh. "Nhưng là chúng ta cũng có thể giao cái bằng hữu a, Tần tiểu thư, nhận lấy ta danh thiếp, ta tin tưởng có ngươi có thể sử dụng đến một ngày."
"Cảm ơn Cố tiên sinh, danh thiếp ta nhận lấy, lần sau thấy." Tần Khanh mỉm cười tiếp nhận danh thiếp sau, bỏ vào chính mình trong bao, xoay người đi vào tinh phẩm cửa hàng.
Cố Huy xem Tần Khanh vào tiệm sau, khẽ cười một tiếng, "Tần Khanh, ngươi nhất định sẽ tìm đến ta, nếu ngươi tưởng được đến Cố Nam Thư nói."
Tần Khanh vào tiệm sau, đi đến lễ phục khu sau, xác nhận cửa hàng ngoại Cố Huy đã không còn nữa, mới thả lỏng lại, thật sâu thở ra một hơi, ai, cái này Cố Huy vẫn là hiếm thấy cho thỏa đáng, tâm tư quá sâu, một lòng muốn lợi dụng nàng đối phó Cố Nam Thư cảm giác. Nhưng là hắn vừa mới nói, Cố Nam Thư vẫn luôn có cái thích thanh mai, là thật vậy chăng?
Tần Khanh tâm căng thẳng, hơi hơi có chút nhức mỏi. Suy nghĩ trong chốc lát, càng thêm khó chịu, vì khống chế chính mình không hề đi xuống muốn đi, dùng sức hất hất đầu, hà tất nghe Cố Huy lời nói của một bên, ngày mai giáp mặt hỏi Cố Nam Thư không phải hảo? Cố Nam Thư có yêu thích người chuyện này, tổng không đến mức giấu nàng. Vì còn không xác định sự tình, liền đi thương tâm, thật sự quá không đáng.
Ở Tần Khanh nghĩ thông suốt đồng thời, hướng dẫn mua tiểu thư đã đi tới.
"Tần tiểu thư, ngươi đã lâu không có tới, bên này là chúng ta đương quý tân phẩm."
"Ân, tuyển vài món đi." Tần Khanh không chút để ý nói, tầm mắt cũng chuyển hướng về phía một bên kệ để hàng, bắt đầu chuyên tâm chọn lựa chính mình ngày mai chiến y lên.
Mua sắm khiến người vui sướng, Tần Khanh thắng lợi trở về,
————————————————
Cố Huy đánh xe trở về cố gia lão trạch, nguyên bản Cố Huy cũng là bên ngoài trụ, nhưng là hôm nay là trừ tịch chi dạ, hắn không có khả năng không quay về, hơn nữa hắn đệ đệ Cố Nam Thư cũng đi trở về đâu, không chừng sẽ có cái gì hảo ngoạn sự tình chờ hắn.
Vừa lúc, Cố Huy vừa vào cửa, liền thấy hắn đệ đệ vừa lúc ngồi ở phòng khách một bộ chờ hắn lâu ngày cảm giác.
"Nga, đệ đệ, ngươi đang đợi ta a."
Cố Huy tùng chính mình nơ, giải khai áo sơ mi trước hai viên cổ tay áo, ngồi ở Cố Nam Thư đối sườn trên sô pha, lười biếng nằm xuống.
Cố Nam Thư lạnh lùng nhìn Cố Huy liếc mắt một cái.
"Đúng vậy, chờ ngươi chờ đến hoa nhi đều cảm tạ." Khó được Cố Nam Thư còn khai một cái vui đùa, làm Cố Huy có chút không thói quen. "Đi thôi, Cố Huy, phụ thân đã chờ ngươi thật lâu, lên lầu đi, đi thư phòng, chúng ta ba cái cùng nhau nói chuyện......"
"Nga? Sự tình gì a, như vậy trịnh trọng chuyện lạ, quái dọa người."
Cố Huy tuy rằng nói như vậy, nhưng là vẫn là vẻ mặt vân đạm phong khinh.
Cố Nam Thư nhàn nhạt nói: "Ân, là rất dọa người, cùng nhau đi lên, chẳng phải sẽ biết?"
Cố Huy nhún vai, "Hảo đi, nếu đệ đệ ngươi đều nói như vậy, ta đây cũng chỉ có thể lên rồi."
Vì thế Cố Huy đứng lên, hướng trên lầu thư phòng đi đến, mà Cố Nam Thư cũng theo sát sau đó.
————————————————
Muốn làm sự tình ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê gian người mù kia (End)
General FictionHán Việt: Mê gian na hạt tử ( 1V1 SC ) (H) Tác giả: Thố Gia Tứ Chước Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hà...