109

471 3 0
                                    

109, có thể mê gian thượng ngươi thật tốt. 1800 châu thêm càng ~

Tần Khanh mơ hồ nghe thấy được "Tí tách tí tách" tiếng nước, chậm rãi mở hai mắt, phát hiện chính mình đã nằm ở khách sạn trên giường lớn, quần áo còn không có thoát, trực tiếp cho nàng che lại một trương thảm lông.

Tần Khanh duỗi tay chộp tới trên tủ đầu giường chính mình bọc nhỏ, sờ đến bên trong di động, nhìn thoáng qua, đã rạng sáng hai điểm, chính mình đây là mau ngủ hai cái giờ a, Cố Nam Thư cũng không gọi nàng, còn đem nàng ôm đi lên......

Tần Khanh xoa nhẹ hạ đôi mắt, đánh ngáp một cái, xuống giường mặc vào dép lê đi tìm chính mình rương hành lý.

Cố Nam Thư định chính là phòng, rương hành lý không kéo vào trong phòng, bị ném ở tiểu phòng phòng khách, Tần Khanh mở ra rương hành lý, tìm ra chính mình muốn tắm rửa quần áo, phát hiện Cố Nam Thư không lấy áo ngủ, thuận đường cùng nhau cầm đi.

Tần Khanh phủng quần áo vào phòng thời điểm, Cố Nam Thư vừa vặn từ phòng tắm ra tới, áo tắm lỏng le khoác ở trên người, tùy tiện buộc lại một cái kết, nhìn về phía cửa Tần Khanh, "Tỉnh?"

"Ân a, ngươi đều không gọi tỉnh ta."

Cố Nam Thư khẽ cười một tiếng, xoay người đi trở về mép giường, ngồi xuống, xoa chính mình đầu tóc, "Cũng không biết là nào đầu tiểu trư, kêu đều kêu không tỉnh, còn đánh tiểu khò khè, còn mập lên, ta ôm từ bãi đỗ xe đến 58 tầng lầu, nhưng đem ta mệt đến không được."

Tần Khanh mở to hai mắt, quả thực không thể tin được Cố Nam Thư theo như lời nói, nhéo nhéo chính mình vòng eo, béo sao? Béo sao? Thật sự béo sao?

Tần Khanh bởi vì có sơ cao trung bi thảm ký ức, gầy xuống dưới sau đều đặc biệt chú ý dáng người, nàng kỳ thật cũng rất sợ, chính mình hơi không chú ý liền ăn béo, sau đó lại đến vô pháp vãn hồi nông nỗi.

Thật vất vả mới cùng Cố Nam Thư ở bên nhau, nếu chính mình béo, lại biến trở về trước kia cái kia nàng, Cố Nam Thư có phải hay không liền sẽ không lại thích nàng?

Tần Khanh nhìn phía Cố Nam Thư, xem hắn vẻ mặt ý cười, liền biết người này lại khi dễ nàng!

Vì thế dưới chân sinh phong chạy tới Cố Nam Thư trước mặt, sinh sôi đem Cố Nam Thư phác gục trên giường, ngồi xuống Cố Nam Thư trên người.

"Cố Nam Thư! Ngươi cái kẻ lừa đảo! Rõ ràng không có béo! Ngươi quá xấu rồi! Liền biết khi dễ ta!"

Cố Nam Thư cười lên tiếng, "Béo là không béo, nhưng là ngủ đến cùng tiểu trư giống nhau lại là sự thật a. Cái này ta nhưng không lừa ngươi, kêu ngươi vài thanh, như thế nào đều kêu không tỉnh, chỉ có thể đem ngươi bế lên tới."

Tần Khanh giận dỗi nhìn Cố Nam Thư giống nhau, "Hừ, mặc kệ, ngươi chính là gạt người, còn nói đem ngươi mệt đến không được, ngươi thể lực đã kém như vậy sao?"

Tần Khanh nói xong câu đó, lập tức đã bị Cố Nam Thư phản công, bị Cố Nam Thư đè ở dưới thân, hôn môi Tần Khanh sườn mặt.

"Ta thể lực được không? Ngươi không biết sao?"

Cố Nam Thư hôn lại làm Tần Khanh mặt nổi lên hồng tới, nhưng là còn ở khí mới vừa Cố Nam Thư đậu nàng lời nói, nàng ghét nhất người khác nói nàng béo, vì thế một phen đẩy ra Cố Nam Thư.

Mê gian người mù kia (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ