125

435 5 0
                                    

125, cẩu nam nữ

Đoạn sâm đem Tần Khanh đưa tới phụ cận tiệm cà phê ngồi xuống, cấp Tần Khanh điểm một ly nước chanh.

Hiện tại Tần Khanh tuy rằng không vừa rồi khóc đến lợi hại, nhưng là vẫn là như cũ trừu trừu nước mắt nước mắt khóc lóc, sắc mặt tái nhợt lại mang theo bệnh trạng, thật đáng thương.

Đoạn sâm quan sát một hồi lâu, mới chậm rãi đã mở miệng, "Tần Khanh, ngươi làm sao vậy? Như thế nào ở bệnh viện cửa khóc đến như vậy thảm, ngươi bạn trai đâu? Như thế nào không bồi ngươi?"

Tần Khanh lắc lắc đầu, không biết như thế nào cấp học trưởng nói.

Liền ở ngay lúc này, Tần Khanh di động vang lên, Tần Khanh nhìn thoáng qua, là Trình Thanh Mặc, tiếp nổi lên điện thoại.

Tần Khanh còn chưa mở miệng, Trình Thanh Mặc liền bùm bùm nói lên, "Khanh Khanh! Ta ở thành phố A, ngươi biết ta thấy ai sao? Ta giữ nhà nhà ngươi Cố Nam Thư, cùng một nữ nhân ở bên nhau! Hảo thân mật! Hai người đều phải ôm nhau! Ai, ngươi chờ một chút, bọn họ phải đi, ta chụp video cho ngươi!"

Tần Khanh trong đầu còn không có hoàn toàn tiếp thu đến tin tức, Trình Thanh Mặc đã cắt đứt điện thoại, tiếp theo lại lập tức WeChat cho nàng đã phát video.

Tần Khanh chất phác tiếp lên, trong video không phải Trình Thanh Mặc, mà là vỗ nơi xa một đôi nam nữ, nam nhân không phải người khác, chính là Diệp Nam Thư, mà video trung nữ nhân, Tần Khanh không quen biết, video tiếp tục vỗ, tuy rằng là ở nơi xa, như cũ có thể nhìn ra nữ nhân này mỹ đến xuất trần.

Trong video Diệp Nam Thư ôm kia nữ nhân, Diệp Nam Thư buông ra nữ nhân sau, giống như nói một câu nói. Tiếp theo chính là Trình Thanh Mặc thanh âm, "Tần Khanh ngươi chờ a, bọn họ hai cái phải đi, ta ở sau lưng đi theo, xem bọn họ đi nơi nào!"

Cũng liền hơn mười phút, Diệp Nam Thư cùng nàng kia, từ thương trường đi tới bên cạnh năm sao cấp khách sạn, hai người sóng vai đi vào.

"...... Cái này khách sạn, muốn xoát tạp, mới có thể đến cái kia tầng lầu a!"

Tần Khanh lúng ta lúng túng nói: "Ngươi theo sau, ta cho ngươi chi trả."

Trình Thanh Mặc cảm thấy Tần Khanh không thích hợp nhi, nhưng là cũng không thể nói không đúng chỗ nào nhi, toàn cho là Tần Khanh biết nhà mình bạn trai xuất quỹ, thương tâm quá độ đi! Vì thế Trình Thanh Mặc tìm trước đài muốn Cố Nam Thư phòng bên cạnh, trước sau chân vào thang máy.

Video chụp đến Diệp Nam Thư cuối cùng một màn, chính là Diệp Nam Thư cùng nàng kia cùng vào một phòng.

"Tần Khanh! Muốn ta đi vào xé đôi cẩu nam nữ kia sao? Chỉ cần ngươi ra lệnh một tiếng, ta liền lập tức gõ cửa đi vào! Đem video đều chụp được tới, chứng cứ phạm tội cho ngươi!"

Tần Khanh tâm đã lạnh, thanh âm mềm nhẹ đến giống như lập tức muốn phiêu đi.

"Không cần, cảm ơn ngươi, Thanh Mặc, ta đã biết. Ngươi ở cái kia khách sạn hảo hảo nghỉ ngơi cả đêm đi. Đừng đi tìm Cố Nam Thư phiền toái, chúng ta chia tay."

Trình Thanh Mặc có chút kinh ngạc, "Chia tay? Không phải mấy ngày hôm trước trả lại cho ta nói qua cái gì luyến ái một năm tròn ngày? Khi nào chia tay?"

Tần Khanh chỉ cảm thấy tâm đã đau đến chết lặng, "Vừa mới, đừng đi tìm Cố Nam Thư, cứ như vậy đi. Ta nơi này còn có việc, điện thoại treo."

"Ai, Tần Khanh ngươi không sao chứ......" Trình Thanh Mặc có điểm lo lắng.

"Không có việc gì, ta trước treo, ngươi xem ta còn ở quán cà phê đâu." Tần Khanh cấp Trình Thanh Mặc nhìn hạ bốn phía hoàn cảnh.

"Nga, kia tốt, có chuyện ngươi liền cho ta gọi điện thoại, ta tùy thời có thể vì ngươi đi tay xé cẩu nam nữ." Trình Thanh Mặc lòng đầy căm phẫn.

Tần Khanh đối với video, cười đến so với khóc còn khó coi hơn.

"Ân, cảm ơn ngươi, Thanh Mặc, treo."

Treo video Tần Khanh, trong lúc nhất thời trực tiếp ngây người, không có rơi lệ, cũng không có mặt khác lời nói. Chỉ là rất khổ sở, khổ sở đến không thể dùng bất luận cái gì ngôn ngữ tới hình dung, chỉ cảm thấy tâm lạnh, trong thân thể mỗi cái trong một góc, đều giống thấm băng giống nhau.

Tần Khanh trước nay không nghĩ tới, Diệp Nam Thư sẽ phản bội nàng, nàng vô điều kiện trả giá sở hữu đi tín nhiệm hắn. Kỳ thật hết thảy đều là có dấu vết để lại, không phải sao? Không ngừng tức tăng ca, nhớ không được hai người ngày kỷ niệm, không nghĩ làm nàng nhìn đến đồ vật, còn có trừ bỏ ở bên nhau ngày đầu tiên thông báo, Diệp Nam Thư không còn có biểu đạt quá đối nàng vui mừng, không phải sao?

Cho nên Diệp Nam Thư cùng kia nữ nhân là từ khi nào bắt đầu đâu? Tần Khanh không biết, cũng không nghĩ đi minh bạch.

Mấy ngày hôm trước ôm chính mình, trắng đêm vui thích nam nhân, mới qua hai ngày, đã ôm mặt khác nữ nhân.

Nếu là ngày hôm qua biết tin tức này, nàng thật sự có khả năng kêu Trình Thanh Mặc đi lên xé đôi cẩu nam nữ kia. Đáng tiếc, là hôm nay đâu. Nàng cảm thấy liền như vậy tan đi......

Tần Khanh có một ít muốn cười, như vậy cũng tốt đi, ít nhất nàng rời đi, Diệp Nam Thư cũng có tân người yêu, kia nàng nếu bỗng nhiên chết đi, hắn cũng sẽ không có quá nhiều đau lòng đi, không, hắn căn bản là sẽ không đau lòng đi.

Tra nam...... Diệp Nam Thư ngươi cái tra nam.

Tại như vậy một cái chớp mắt, Tần Khanh cư nhiên tưởng lôi kéo Diệp Nam Thư cùng đi chết. Chính mình bị ung thư, sống không lâu, đem Diệp Nam Thư cùng nhau độc chết tính. Nàng xuống địa ngục, hoàng tuyền trên đường cũng muốn hắn bồi.

Nhưng là kia dù sao cũng là chính mình ái tám năm nam nhân...... Nàng như thế nào bỏ được, sao lại có thể, chính mình đều phải đã chết, còn kéo nhân gia làm gì?

Đoạn sâm nhìn Tần Khanh, Tần Khanh thần sắc thập phần đạm mạc, nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc, hắn cũng không dám nói chuyện, chỉ có thể yên lặng chờ, chờ Tần Khanh nguyện ý nói chuyện, nguyện ý mở miệng đối hắn giảng.

Đoạn sâm nhìn hạ thời gian, đã mau buổi tối 8 điểm, Tần Khanh hẳn là cái gì cũng chưa ăn đi, vì thế gọi tới người phục vụ, cấp Tần Khanh điểm một phần canh bò hầm còn có cơm chiên, chính mình cũng điểm một phần bò bít tết.

"Tần Khanh, ăn một chút gì đi?"

————————————————

Nói một chút, nơi này Trình Thanh Mặc vẫn là kêu Cố Nam Thư, là bởi vì nàng không thói quen Cố Nam Thư sửa lại tên! Không phải ta gọi lộn số ha!

Không cần đánh ta, bảo vệ đầu chó bảo mệnh!

Mê gian người mù kia (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ