100

709 7 0
                                    

Một trăm, chỉ cưới ngươi ( H )

Tần Khanh mặc kệ Cố Nam Thư khi nào bắt đầu, tóm lại nàng cảm thấy nàng là kết thúc, nhưng là Cố Nam Thư không ngừng hướng về phía trước đĩnh hạ thân, lại đem nàng làm cho mau khóc ra tới.

"A nhẹ điểm"

Mỗi lần Cố Nam Thư luôn luôn thượng dùng sức, Tần Khanh cảm thấy chính mình trước ngực hai vú liền hung hăng ném giật mình, trên dưới di động, làm người không cấm mặt đỏ e lệ.

Cố Nam Thư nhìn chính mình trước mắt đong đưa kia đối đong đưa đến hảo không vui mau tuyết nhũ, thuận đường liền đem chính mình vùi đầu ở hai vú gian, làm chính mình đầu ở nãi hương ám phù nhũ phùng gian, hưởng thụ hút mấy khẩu.

Cố Nam Thư này nhất cử động làm Tần Khanh tim đập càng thêm nhanh chóng, nhưng là xấu hổ đến không biết nói cái gì hảo, chỉ có thể y nha y nha rên rỉ.

"Ô không cần"

Cố Nam Thư một quay đầu, liền đem kia đứng thẳng kiều hồng tiểu đầu vú hàm ở trong miệng, khẽ cắn chậm gặm, học trẻ con hút nãi bộ dáng, đem trong miệng đầu vú hung hăng một toát, một phóng, một hút.

Làm Tần Khanh áp lực không được lãng kêu ra tiếng, trong phòng mơ hồ có thể nghe thấy Tần Khanh đầu vú chỗ phát ra mút vào thanh, sắc tình lại vang dội.

"A không cần như vậy hút a ân như vậy hút quá dùng sức muốn hút hư rớt"

Tần Khanh tuy nói như vậy, nhưng là thân thể lại không được nâng lên hai vú hướng Cố Nam Thư trên mặt đâm, dường như như thế nào đều phải không đủ.

Cố Nam Thư mồm to cắn nhũ thịt, thường thường xem một cái Tần Khanh biểu tình, vẻ mặt rặng mây đỏ, khóe mắt có nước mắt, hai tròng mắt hơi mở, ngón tay cắm ở hắn phát gian, khóe miệng thậm chí đều có trong suốt nước miếng chảy ra, này nơi nào là không cần, rõ ràng chính là sảng đến không muốn không muốn.

"Ba ba ba"

Cố Nam Thư hút đến tàn nhẫn, tuyết nhũ thượng phát ra thanh âm đều có một ít biến vị.

Trên dưới giáp công song trọng khoái cảm, làm Tần Khanh thực mau liền lại nghênh đón một lần cao trào bạch quang, thanh âm đều kêu đến ách, cả người càng như là từ trong nước vớt lên giống nhau, ôm Cố Nam Thư đầu, liền bắt đầu anh ô khóc thút thít, sảng đến không thể chính mình.

Cố Nam Thư cảm thấy chính mình một thân đều bị Tần Khanh vài lần cao trào xuống dưới dâm thủy làm cho ướt cái thấu, đem trên người đã xụi lơ nhân nhi ôm xuống dưới.

Hai người hạ thể tách ra khi, nguyên bản còn có không ít bị côn thịt đổ ở tiểu huyệt dâm thủy, một chút lao nhanh mà ra, đem khăn trải giường đều đánh cái ướt.

Cố Nam Thư cái này cảm thấy, cái này khăn trải giường hôm nay cũng là vô pháp ngủ.

"Khanh Khanh, ngươi như thế nào mỗi lần đều giống đã phát lũ lụt dường như? Như thế nào như vậy tiểu cái miệng, như vậy có thể nước chảy đâu?"

Tần Khanh nguyên bản liền bởi vì Cố Nam Thư côn thịt rời đi trong cơ thể, còn có chút hoảng thần, không tự giác phát ra giống tiểu miêu mềm mại rên rỉ.

"Ân?" Tựa hồ còn ở cao trào trung, không có nghe rõ Cố Nam Thư nói, khó hiểu dùng kia một đôi mang theo xuân thủy hai tròng mắt nhìn phía Cố Nam Thư.

Cố Nam Thư cười khẽ, ma lưu cởi sạch quần áo, liền áp thượng Tần Khanh thân hình.

Đây là Tần Khanh hai vú thượng, xương quai xanh chi gian, đều là Cố Nam Thư lưu lại vệt đỏ, như là vẽ tranh giống nhau, tuyết trắng thân thể như bạch bạch tuyết địa, điểm thượng vô số màu đỏ đông mai.

Cố Nam Thư đầu ngón tay trêu đùa Tần Khanh sưng đỏ ánh sáng đầu vú, nghe được Tần Khanh phát ra vài tiếng yêu kiều rên rỉ sau, thay môi, rời đi hai vú tay, lại lần nữa kéo cao Tần Khanh chân dài, đứng thẳng sưng đại côn thịt cơ bản không cần nhiều độ dùng sức, tiến quân thần tốc vào tiểu huyệt.

Lần này va chạm một lần so một lần mãnh liệt, hận không thể đem hai viên trứng trứng đều nhét vào tiểu huyệt giống nhau.

"A a a Nam Thư ca ca lão công a thao hỏng rồi ô ô ô thao xuyên ân Khanh Khanh bị thao hỏng rồi lão công không cần thao hư Khanh Khanh Khanh Khanh yêu nhất ngươi"

Cố Nam Thư mới vừa một thao tiến kia nho nhỏ hoa tâm khẩu, Tần Khanh liền bắt đầu thần chí không rõ nói lên mê sảng tới, tiểu huyệt cũng bắt đầu không muốn sống gắt gao mút vào Cố Nam Thư côn thịt thân gậy.

Cố Nam Thư đợi trong chốc lát, yêu thương hôn môi Tần Khanh khuôn mặt nhỏ, Tần Khanh mê ly vạn phần hết sức, tìm được Cố Nam Thư môi, liền thâm tình hôn lên.

Cũng không biết rốt cuộc là thanh tỉnh vẫn là mơ hồ trung Tần Khanh, đối với Cố Nam Thư hôn lại thân, ngữ khí lại kiều lại mềm.

"Cố Nam Thư là Khanh Khanh lão công chỉ là Khanh Khanh một người lão công nga chỉ có thể cưới Khanh Khanh nha"

Cố Nam Thư ôn nhu hồi hôn, chờ thích ứng tiểu huyệt kia tựa đoạt mệnh hút lộng sau, lại bắt đầu nhanh chóng đong đưa khởi cái mông.

"A tới rồi lại ném ô

Ô ô lại ném"

Cố Nam Thư thấy Tần Khanh lại một lần cao trào sau, dùng sức thọc vào rút ra trăm tới hạ sau, bắn ra nồng đậm tinh dịch.

Tần Khanh khóc lóc đạt tới cao trào sau, lại là thiếu chút nữa chết ngất qua đi. Nhưng là liền tính lần này không ngất xỉu, cũng cùng ném nửa cái mạng giống nhau.

Cố Nam Thư hôn hôn Tần Khanh sườn mặt, nghỉ ngơi một lát sau, đem Tần Khanh ôm đi phòng tắm rửa sạch, chờ rửa sạch xong sau, đem Tần Khanh ôm về phòng khi, Tần Khanh đã ngủ đã chết qua đi.

Cố Nam Thư yên lặng mà đổi đi khăn trải giường, mới đem Tần Khanh bế lên giường, ôn nhu ôm đã ngủ say Tần Khanh, chăn một cái, đem Tần Khanh cái miệng nhỏ lại dùng sức hôn một cái sau, khóe môi đều câu lên.

"Ân, chỉ cưới ngươi, Khanh Khanh bảo bối, ngủ ngon."

—————————————————

o(* ̄︶ ̄*)o ngọt một chút.

Mê gian người mù kia (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ