140, chính văn kết thúc rải hoa ~✿✿ヽ(°▽°)ノ✿
Tần Bân nhìn thấy Tần Khanh cùng Diệp Nam Thư tay nắm tay trở về, vừa định muốn nhăn mặt hừ lạnh một tiếng, kết quả Diệp Nam Thư là trực tiếp buông lỏng ra Tần Khanh tay, hai đầu gối quỳ xuống đất ở hắn trước mặt.
"Ai nha...... Lá con, ngươi làm gì vậy!"
Này nhưng chịu không dậy nổi a, Tần Bân đứng dậy tưởng đem người nâng dậy tới, kết quả Diệp Nam Thư quỳ đến gắt gao, căn bản hám bất động.
"Nhạc phụ đại nhân, ta là tới thỉnh tội!" Diệp Nam Thư ngẩng đầu, vẻ mặt chân thành nhìn về phía Tần Bân.
"Nhạc phụ đại nhân? Thỉnh tội?" Tần Bân khó hiểu nhìn phía Tần Khanh, hy vọng Tần Khanh có thể cho hắn giải thích, Tần Khanh tiếp thu đến Tần Bân ánh mắt, lại làm bộ không phát hiện ngẩng đầu nhìn trần nhà.
Tần Bân sẽ biết, này trung gian nhất định là đã xảy ra cái gì, giữa trưa còn cãi nhau, đêm nay lần trước tới liền thỉnh tội? Tần Bân có một loại dự cảm bất hảo...... Chính mình gia cải trắng thật sự phải bị củng đi rồi......
"Nhạc phụ đại nhân...... Khanh Khanh mang thai......" Diệp Nam Thư cũng có chút ngượng ngùng đã mở miệng, rốt cuộc chưa kết hôn đã có thai, loại sự tình này vẫn là thuộc về không sáng rọi.
"Cái gì!?" Tần Bân giận tím mặt, yêu đương có thể, ở chung có thể, này chưa kết hôn đã có thai, hắn chính là không tiếp thu được!
"Nhạc phụ đại nhân ngài không nên trách Khanh Khanh, đều là ta sai...... Đứa nhỏ này thật sự là tới ngoài ý muốn, nguyên bản ta liền dự tính hảo đối Khanh Khanh cầu hôn, kết quả chiều nay tra ra Khanh Khanh có thai tin tức. Nhạc phụ đại nhân, mới vừa ta đã cho ta ông ngoại bà ngoại gọi điện thoại, hai cái lão nhân gia hy vọng có thể cùng ngài mau chóng thấy cái mặt, thương lượng hạ ta cùng Khanh Khanh kết hôn công việc."
Tần Bân tức giận đến không được, chỉ chỉ Diệp Nam Thư, lại chỉ chỉ Tần Khanh, thiếu chút nữa ngất, đặt mông ngồi xuống trên sô pha, ôm đầu, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang, hắn cảm thấy Tần Khanh yêu đương không sai, rốt cuộc đại cô nương, có yêu thích người cũng bình thường. Nhưng là kết hôn là mặt khác một việc, là nhân sinh đại sự, cái này bất đồng với luyến ái a!
Hai người cảm tình hảo, nói cái mấy năm, lại đến thương lượng kết hôn, người cũng thấy rõ ràng, cái này là thuận theo tự nhiên, là bình thường sự tình. Nhưng là hiện tại hai người ở bên nhau bất quá một năm, hắn nữ nhi thật sự nhận chuẩn Diệp Nam Thư người này sao? Tuy rằng Diệp Nam Thư đứa nhỏ này các phương diện tới nói đều xem như không tồi người được chọn, so với hắn phía trước cấp Tần Khanh giới thiệu những cái đó nam hài tử hảo rất nhiều lần đều có. Nhưng là đột nhiên nói muốn xuất giá, hắn làm phụ thân, làm một cái đơn thân rất nhiều năm, lôi kéo Tần Khanh lớn lên phụ thân, từ đáy lòng luyến tiếc.
Nhưng là luyến tiếc, lại có biện pháp nào đâu? Nữ nhi cùng Diệp Nam Thư hài tử đều có...... Tổng không có khả năng làm nữ nhi không gả, đem hài tử cấp đánh đi.
Tần Bân không rên một tiếng, ở trên sô pha suy nghĩ bách chuyển thiên hồi.
Tần Khanh ở một bên xem đến run sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê gian người mù kia (End)
Ficción GeneralHán Việt: Mê gian na hạt tử ( 1V1 SC ) (H) Tác giả: Thố Gia Tứ Chước Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hà...