71

874 7 0
                                    

71, ngươi muốn giết ngươi đệ đệ sao? 1100 châu thêm càng ~

Cố Huy đẩy ra lầu hai thư phòng môn, mà bọn họ hai người phụ thân —— Cố Bùi.

Cố Bùi vừa vặn là tri thiên mệnh tuổi tác, cởi ra tẫn hiện nghiêm túc tây trang, phê áo tắm dài, một thân lười biếng hơi thở, giơ tay nhấc chân đều là thành thục nam nhân trí mạng mị lực. Cố Bùi tuổi trẻ khi vốn là tướng mạo đường đường, liền tính tuổi đối lập một chúng thương nghiệp tân quý có chút hiện lão, nhưng là hơn nữa cố gia vốn là không phải một cái nhà giàu mới nổi gia đình, từ nhỏ đối Cố Bùi bồi dưỡng rất nhiều, khí vũ hiên ngang, ôn nhuận nhĩ nhã, bảo dưỡng như cũ, người ngoài xem ra, tuyệt đối sẽ không cho rằng Cố Bùi đã năm đến 50, ước chừng cho rằng Cố Bùi chỉ là cái mau 40 tuổi nam tử.

Cố Bùi phu nhân mất sớm, cho dù có hai cái nhi tử, vẫn là có quá nhiều nữ nhân, từ nhỏ bạch hoa đến phong vận thiếu phụ, chính là người trước ngã xuống, người sau tiến lên.

Cố Bùi hãy còn cấp chính mình đổ một chén rượu, trên tay còn kẹp một con xì gà.

Nhìn đến chính mình hai cái nhi tử tiến vào, nhướng mày.

"Nga, đều tới a, ngồi đi. Tiểu thư nói hôm nay có chuyện gì muốn giảng, ta cũng không biết là cái gì, hắn nói rất trịnh trọng chuyện lạ. Nói một hai phải chờ tiểu huy ngươi tới, nếu đều tới tề, liền ngồi hạ nói đi, uống rượu sao?" Nói giơ chén rượu nhìn về phía mới vừa vào cửa hai người.

Cố Nam Thư không có trả lời, lập tức liền đi tới thư pháp trên sô pha ngồi xuống. Mà Cố Huy lại đi hướng thư phòng tiểu quầy bar, cầm chén rượu, cũng cấp chính mình đổ một chén rượu, không cùng Cố Nam Thư giống nhau ngồi vào trên sô pha, mà là liền dựa quầy bar, hảo chỉnh lấy đãi.

"Nga, nguyên lai là đệ đệ muốn nói gì a, ta tưởng phụ thân ngài tìm ta đâu." Cố Huy uống một ngụm rượu mạnh, nhìn về phía Cố Nam Thư.

Cố Nam Thư không chút hoang mang từ âu phục trong túi, lấy ra một trương USB, đứng dậy đi tới Cố Bùi bên người, đưa cho Cố Bùi.

"Phụ thân, hy vọng ngươi nhìn USB ảnh chụp cùng hồ sơ, lại đến nói."

Cố Bùi tiếp nhận sau, cũng không nói nhiều cái gì, về tới chính mình gỗ tử đàn án thư, USB liên tiếp máy tính, ngồi xuống nhìn USB văn kiện, biên xem còn biên hừ ca, như là mở ra chính là một bộ điện ảnh, chuẩn bị vượt qua nhàn hạ thời gian.

Cố Nam Thư mắt lạnh nhìn ngồi ở án thư dương dương tự đắc phụ thân, hắn thật là chán ghét cực kỳ Cố Bùi dáng vẻ này, vĩnh viễn đều là sự không liên quan mình, giống như không có gì sự tình cùng Cố Bùi có quan hệ giống nhau, ngay cả hắn mẫu thân qua đời thời điểm, hắn cũng là như thế này không sao cả, rốt cuộc đối hắn Cố Bùi tới nói, cái gì mới là quan trọng, hắn để ý? Nga, phỏng chừng chỉ có duệ khoa cái kia công ty, mới là phụ thân hắn để ý đi.

Chân chính máu lạnh vô tình.

Cố Bùi đại khái hoa mau nửa giờ thời gian, đem Cố Nam Thư sưu tập các loại chứng cứ, nhìn một cái biến, mới chậm rãi phun ra một câu.

"Cố Huy, ngươi muốn giết ngươi đệ đệ sao?"

Cố Huy nghe vậy, nguyên bản bởi vì phẩm rượu mà chôn đầu, dần dần nâng lên.

"Như thế nào sẽ đâu, phụ thân, ta sao có thể đi giết ta thân ái đệ đệ đâu."

"Nhưng là ngươi đệ đệ thu thập tới, cho ta xem đồ vật, có thể nói là chứng cứ vô cùng xác thực a." Nói, Cố Huy ấn hạ trên bàn điều khiển từ xa bản, thư phòng phía trên giáng xuống một cái màn che, ngay sau đó, những cái đó video còn có ảnh chụp, liền hình chiếu tới rồi màn che thượng.

Cố Huy theo nhìn về phía màn che thượng ảnh chụp, còn tinh tế thưởng thức lên, liền tính bị chỉ định cái này tội danh, khóe miệng như cũ còn treo cười.

"Nga, là bởi vì ta trợ thủ cung ngưng cùng cấp tiểu thư xe động tay chân người gặp mặt quá quan hệ sao? Liền hoài nghi là ta muốn thiết kế mưu hại tiểu thư sao?"

"Trước mắt xem ra, là cái dạng này, tiểu huy ngươi nhưng có thoát khỏi không được can hệ a. Rốt cuộc cung ngưng, chính là ngươi trực hệ cấp dưới a, đi theo ngươi giống như cũng có bốn năm cái năm đầu đi. Là ngươi nhất tri kỷ, nhất đắc lực can tướng a."

Cố Bùi xem xong rồi ảnh chụp cùng video, cũng đã hoàn toàn dựa lưng vào ghế dựa, vẻ mặt xem kịch vui bộ dáng.

"Kỳ thật phụ thân, cung ngưng khoảng thời gian trước ở công tác thượng phạm vào một cái không thể nghịch chuyển sai lầm, ta đã đem nàng điều khỏi tổng công ty, nàng làm chuyện này, ta cũng không biết được đâu......"

————————————————

Ca ca lão âm hiểm.

Mê gian người mù kia (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ