Mười chín, ấm áp. 200 heo thêm càng ~
Cuối cùng trận này cơm chiều ăn bình bình đạm đạm, rốt cuộc thân là vai chính Tần Khanh vẫn luôn không online.
Kha Phàm lúc gần đi vẫn là tìm Tần Khanh muốn WeChat, hai người bỏ thêm WeChat sau, liền rốt cuộc không có mặt khác giao lưu.
Đem khách nhân tiễn đi sau, Tần Bân liền bắt đầu quở trách khởi Tần Khanh lên.
"Nữ nhi a, nữ nhi a, ngươi xem Tiểu Phàm thật tốt hài tử a, ngươi có phải hay không đầu óc thiếu một cây gân a. Tốt như vậy nam sinh ở ngươi trước mặt, ngươi như thế nào thờ ơ a? Ngươi có phải hay không ngốc a!" Tần Bân chùy ngực, quở trách khởi Tần Khanh lên.
Tần Khanh vô tội nhìn chính mình lão ba liếc mắt một cái.
"Lão ba, ngươi không có việc gì cho ta chỉnh cái gì thân cận a, ta tuổi còn nhỏ a. Ta còn nhiều ở bên cạnh ngươi đãi mấy năm, không hảo sao? Có như vậy thế nào cũng phải đem nữ nhi ra bên ngoài đưa lão ba sao? Hơn nữa mẹ không còn nữa, ta liền tưởng nhiều bồi bồi ngươi."
Tần Bân nghe xong Tần Khanh này vừa lật lời nói là rất vui vẻ, nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, "Có ngươi loại này ba ngày hai đầu không trở về nhà, ngoài miệng nói ở ta bên người nhiều đãi mấy năm hảo bồi ta nữ nhi sao?"
Tần Khanh biết gần nhất chính mình xác thật không về nhà, thè lưỡi, làm nũng ôm lấy Tần Bân khuỷu tay, "Lão ba, ta thật sự tưởng nhiều ở bên cạnh ngươi đãi mấy năm, hơn nữa ta thật sự không thích cái kia Kha Phàm, nếu ngươi nữ nhi có bạn trai, khẳng định sẽ nói cho ngươi." Sau đó Tần Khanh ở trong lòng bỏ thêm một câu, ân, chính là bạn trai vẫn luôn cũng chưa coi trọng ta.
Tần Bân cũng lấy chính mình nữ nhi không có biện pháp, mỗi lần nhìn đến Tần Khanh kia cực kỳ giống vong thê mặt, hắn liền sinh không ra một chút khí.
"Được rồi được rồi, tựa như ngươi nói đi. Chỉ là về sau chúng ta cái này gia a, đều là muốn giao cho ngươi, ngươi một nữ hài tử, ta sợ ngươi ứng phó bất quá tới, hy vọng có cái hảo nam nhân, có thể giúp đỡ ngươi, các ngươi cho nhau nâng đỡ, về sau ba ba già rồi, cũng an tâm a."
Tần Khanh đột nhiên mềm lòng xuống dưới, nàng phát giác ba ba thật sự già rồi, mụ mụ qua đời sau, hắn một người vừa làm cha vừa làm mẹ, chính mình dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, sự nghiệp bận rộn, cũng không quên quan tâm nàng.
Tần Khanh phát hiện, ba ba trên đầu, lại thêm không ít đầu bạc.
Tần Khanh ôm chặt Tần Bân, "Ba ba, ngươi yên tâm đi, không có nam nhân, ta cũng sẽ quá rất khá, ta sẽ nỗ lực khởi động Diệu Dương, đây là ngươi công ty, tâm huyết của ngươi, sẽ không ta đều nguyện ý đi học, ba ba, chờ ta vội xong này đoạn, ta liền đi công ty thực tập, cho ngài làm công."
Tần Bân đột nhiên lệ nóng doanh tròng, hắn nữ nhi chỉ là cái 22 tuổi nữ hài a, hắn có phải hay không đối nữ nhi bức cho thật chặt chút. Nàng còn không có tốt nghiệp, hắn liền phải làm nàng gặp phải kết hôn, quản lý công ty sự tình.
Tần Bân thoáng chốc cảm thấy, này hết thảy giống như không có như vậy quan trọng, nữ nhi vui vẻ mới là quan trọng nhất, rốt cuộc mấy năm nay kiếm tiền, cũng không ít, đủ hắn bảo dưỡng tuổi thọ.
Tần Bân xoa Tần Khanh đầu, "Ngoan nữ nhi, không có việc gì, ba ba suy nghĩ nhiều quá. Ba ba bỗng nhiên cảm thấy ngươi muốn làm gì liền làm gì, cùng lắm thì đem công ty bán, ngươi cầm cổ phần, cũng đủ ngươi bình yên hưởng thụ sau này nhân sinh. Ba ba không bức ngươi, chỉ là hy vọng ngươi có thể hạnh phúc vui sướng, kỳ thật đây mới là ta và ngươi mẹ nó nguyện vọng. Như vậy mẹ ngươi trên trời có linh thiêng, cũng sẽ cảm thấy vui vẻ."
Tần Khanh thoáng chốc nước mắt ngăn không được liền chảy ra, trong lòng lại toan lại trướng, nàng thật sự có một cái đối nàng rất tốt rất tốt ba ba, Tần Khanh đột nhiên nhào vào Tần Bân trong lòng ngực, khóc lớn lên, "Ba ba...... Cảm ơn ngài, ngài là trên thế giới tốt nhất tốt nhất ba ba."
Tần Bân nhịn xuống nội tâm chua xót, vỗ Tần Khanh phía sau lưng, "Đứa nhỏ ngốc, khóc cái gì khóc nha. Ta là ngươi lão ba, ta không đối với ngươi hảo, ai đối với ngươi hảo a."
"Ba ba......" Tần Khanh không nói gì, chỉ ôm phụ thân yên lặng rơi lệ, cũng ở trong lòng âm thầm làm hạ quyết định, nàng nhất định sẽ không làm ba ba công ty bị bán đi!
Một thất ấm áp.
————————————————
Nhu tình đoạn ngắn o ( * ̄︶ ̄* ) o
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê gian người mù kia (End)
Fiction généraleHán Việt: Mê gian na hạt tử ( 1V1 SC ) (H) Tác giả: Thố Gia Tứ Chước Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hà...