27, đại thần ước hẹn
Tần Khanh tỉnh không vài phút, cửa phòng đã bị đẩy ra, là Âu Dương Mộ.
Âu Dương Mộ phát hiện Tần Khanh tỉnh, vội vàng đi rồi tiến lên, đem mới vừa ngao tốt cháo đặt ở trên tủ đầu giường, thuận tiện đem Tần Khanh cấp đỡ lên.
"Khanh Khanh, ngươi nhưng tính tỉnh. Ngươi như thế nào như vậy không chú ý thân thể của mình, như vậy cao sốt cao, may mắn ngươi khuê mật Trình Thanh Mặc gọi điện thoại cho ta. Tới, trước đem này chén cháo uống lên, mới vừa bác sĩ Vương cho ngươi đánh hạ sốt châm, hẳn là chờ hạ là có thể hạ sốt."
Tần Khanh gật gật đầu, cầm lấy trên tủ đầu giường cháo, một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ uống lên.
"Ngươi nha ngươi, chờ hạ ngươi ba liền trở về, xem ngươi ba không nói ngươi." Âu Dương Mộ xem Tần Khanh ngoan ngoãn uống cháo, nhưng là nghĩ mới vừa cả người nóng bỏng Tần Khanh, liền sợ tới mức không được.
Tần Khanh thè lưỡi, "Tỷ, lần sau sẽ không."
"Hừ, còn có lần sau đâu! Phỏng chừng gần nhất ngươi ba nhưng lại muốn đem ngươi xem lao, nơi nào đều không cho ngươi đi."
Tần Khanh thở dài, "Tỷ, ta mệt mỏi, tưởng ngủ nhiều một lát."
Âu Dương Mộ vốn đang tưởng lại nói chút gì đó, nhìn Tần Khanh xác thật đầy mặt mệt mỏi, cũng không nói nhiều, làm Tần Khanh nằm yên sau, lại cấp Tần Khanh che lại cái chăn, nhìn Tần Khanh nhắm lại mắt, mới ra Tần Khanh phòng ngủ.
Chờ Tần Khanh lại lần nữa tỉnh lại, đã là buổi tối bảy tám điểm, lần này nghỉ ngơi đến hảo, Tần Khanh đã không thiêu. Xuyên quần áo, Tần Khanh đã đi xuống lâu.
Đi đến cửa thang lầu thời điểm, liền nghe thấy hắn ba ở răn dạy trong nhà người hầu.
"Mấy ngày nay hảo hảo chăm sóc tiểu thư, không chuẩn tiểu thư lại nơi nơi chạy loạn! Tiểu thư ra cửa cần thiết gọi điện thoại cho ta hội báo, ta đồng ý mới có thể!"
Tần Khanh nghe được hắn lão ba này đoạn lời nói, liền một trận vô ngữ.
Tần Khanh thong thả đi xuống thang lầu, "Ba... Ta không có việc gì, ngươi cũng không thể hạn chế ta nhân sinh tự do a!"
Tần Bân nghe được nữ nhi thanh âm, lập tức xoay người, đi tới thang lầu, dắt Tần Khanh tay, "Ngoan nữ nhi, tỉnh a, muốn ăn cái gì a, kêu các nàng cho ngươi làm."
Tần Khanh suy yếu cười cười, "Không có việc gì, ba, làm điểm thanh đạm là đến nơi, liền phát sốt mà thôi, không phải cái gì đại sự."
Tần Bân nghe vậy, lập tức chỉ huy khởi phòng khách người hầu tới, "Có nghe hay không! Mau đi làm chút thanh đạm ngon miệng đồ ăn cấp tiểu thư!"
"Là ——" đám người hầu nhận được mệnh lệnh, sôi nổi tản ra.
Tần Khanh bị Tần Bân dắt tới rồi trên sô pha, làm Tần Khanh hảo hảo ngồi xuống.
"Khanh Khanh, mấy ngày nay hảo hảo ở nhà nghỉ ngơi, nghe ba ba nói, trường học ta cũng cho ngươi thỉnh quá giả. Thân thể hảo lại đi vội. Ngoan a."
Tần Khanh gật gật đầu, kỳ thật nàng cũng tưởng hảo hảo nghỉ ngơi hạ, nói nàng đã chạy thoát mau một tuần khóa, mau cuối kỳ, là muốn ôn tập hạ, sấn sinh bệnh, mới vừa ở ở nhà ôn tập.
Tần Khanh cùng Tần Bân cùng nhau dùng hảo bữa tối sau, nghe xong Tần Bân một đốn lải nhải, đều cười đồng ý sau, ngoan ngoãn trở về chính mình phòng nghỉ ngơi.
Tần Khanh kỳ thật cảm thấy chính mình đã hảo đến không sai biệt lắm, phát sốt luôn là tới mau, đi cũng mau.
Tần Khanh mở ra máy tính, nghĩ lần trước đại thần bưu kiện, không biết có hay không hồi phục, quả nhiên, đại thần hồi phục.
Tần Khanh xem xong bưu kiện, lẩm bẩm nói: "Ân... Đại thần cư nhiên ước ta một tuần sau gặp mặt a."
Tần Khanh chống cằm, nghĩ nghĩ, một tuần sau chính mình bệnh gì đó cũng toàn hảo, thấy đại thần hẳn là không có gì vấn đề đi.
Tần Khanh lại tiếp tục nhìn bưu kiện, nhớ kỹ địa chỉ, "Đại thần cư nhiên ước ta đến duệ khoa công ty gặp mặt a... Cái này không phải cái kia cả nước số một số hai công ty sao... Đại thần rốt cuộc là thần thánh phương nào a!"
Tần Khanh phát hiện chính mình lại mệt nhọc, vì thế không nghĩ lại tưởng đi xuống, dù sao chờ một tuần sau, thấy đại thần chẳng phải sẽ biết sao.
Tần Khanh đánh ha thiết về tới trên giường, nguyên bản tưởng cấp Trình Thanh Mặc gọi điện thoại hỏi một chút, nhưng là nghĩ đến Cố Nam Thư đôi mắt đã hảo, chính mình đại khái rốt cuộc cùng Cố Nam Thư không thấy được mặt, nghĩ đến đây, Tần Khanh nội tâm mất mát mãn đều phải tràn ra tới.
Tần Khanh nhân bệnh, nguyên bản cho rằng mới vừa tỉnh ngủ chính mình, vô pháp đi vào giấc ngủ, nhưng là đụng tới gối đầu, cư nhiên một chút liền ngủ rồi, một đêm vô mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê gian người mù kia (End)
General FictionHán Việt: Mê gian na hạt tử ( 1V1 SC ) (H) Tác giả: Thố Gia Tứ Chước Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hà...