114, trầm oan đến tuyết
Ngày hôm sau buổi sáng, cái gì H thị nhật báo, H thị sớm báo thượng, H thị thương báo thượng đều đăng duệ khoa chủ tịch Cố Bùi bị cảnh sát bắt được tin tức.
Trong lúc nhất thời, toàn bộ H thị thậm chí Hoa Quốc trên dưới đều ở nghị luận chuyện này, không bao lâu, Internet thượng liền tất cả đều là Cố Bùi bị bắt được tin tức, thậm chí có tin nóng nói Cố Bùi bị bắt được nguyên nhân.
Bát quái tin tức xã: Duệ khoa chủ tịch Cố Bùi bị trảo! Nguyên nhân là duệ khoa chủ tịch dâm loạn ấu nữ! Thậm chí còn chuyên môn thành lập một cái bồi dưỡng ấu nữ địa phương! Quả thực là đạo đức luân tang!
H thị tin tức thông: Hôm qua, duệ khoa chủ tịch Cố Bùi, bị cảnh sát khống chế, theo đáng tin cậy tin tức xưng, Cố Bùi bị nghi ngờ có liên quan trốn thuế lậu thuế! Số tiền phạm tội thật lớn!
Hôm nay là thứ bảy, ngày hôm qua vừa vặn là thứ sáu, Cố Bùi bị bắt đi. Hôm nay Tần Khanh ở nhà nhàm chán vô cùng, chỉ có thể xoát khởi Weibo tới. Cố Nam Thư ngày hôm qua vội vàng cho nàng gọi điện thoại, nói mấy ngày nay trở về không được.
Tần Khanh biết mấy ngày nay Cố Nam Thư khẳng định rất bận, vì thế chỉ có thể yên lặng ở nhà chờ đợi tin tức.
Tần Khanh nhìn Weibo thượng xoát Cố Bùi tội trạng, không cần tưởng, đều là Cố Nam Thư thỉnh thuỷ quân đi, còn liên hệ không ít đại V, toàn bộ Weibo thượng hot search đều bị Cố Bùi cấp nhận thầu. Mà Cố Bùi bên kia người đều ở không ngừng triệt, triệt một cái thượng một cái.
Tin tức là triệt không nổi nữa, chỉ có thể xem cảnh sát là như thế nào công bố.
Nhưng là đề cập đến Hoa Quốc một vị điền sản hệ đại lão, cảnh sát cũng là nói năng thận trọng, cuối cùng phía chính phủ chỉ cấp ra một cái thẩm phán ra tòa thời gian, chính là sau cuối tuần tam.
Tần Khanh nhìn hạ thời gian, chuẩn bị sau cuối tuần đều xin nghỉ...... Nếu trực tiếp thỉnh cuối tuần tam, thật sự là quá chú mục, thực dễ dàng khiến cho người nghĩ đến nàng đi xem toà án thẩm vấn.
Vì thế Tần Khanh một hơi cấp chính mình thỉnh một tuần giả, rốt cuộc nghênh đón cuối tuần tam, hơn nữa ở đình thượng, Tần Khanh gặp được Cố Nam Thư.
Cố Nam Thư sắc mặt không tốt lắm, mấy ngày tới đều tiều tụy không ít, tầm mắt càng là có dày đặc màu xanh lá.
Tần Khanh xem đến vẻ mặt lo lắng.
Cố Nam Thư cũng là tới tham gia toà án thẩm vấn, giương mắt liền thấy Tần Khanh, rốt cục là có mấy ngày nay tới nay cái thứ nhất tươi cười, đối Tần Khanh phất phất tay, Tần Khanh liền chạy chậm tới rồi Cố Nam Thư bên người, một tay xoa Cố Nam Thư gương mặt.
"Mấy ngày nay không hảo hảo nghỉ ngơi đi, ta cũng không dám cho ngươi gọi điện thoại, sợ ảnh hưởng ngươi."
"Không có việc gì, ngồi xuống đi, lập tức toà án thẩm vấn liền bắt đầu. Là viện kiểm sát. Cho nên chúng ta xem thì tốt rồi."
Tần Khanh ở Cố Nam Thư lòng bàn tay cắn câu câu ngón tay, đối Cố Nam Thư cười nói, "Hôm nay, nhất định có thể cấp Cố Bùi định ra hành vi phạm tội!"
Cố Nam Thư kéo Tần Khanh tay, hôn xuống tay bối, "Chỉ mong đi, rốt cuộc Cố Bùi bên kia luật sư đoàn, cũng không phải ăn chay."
Quả nhiên như Cố Nam Thư sở liệu, Cố Bùi luật sư đoàn là khó đối phó, nhưng là thật sự là kiểm mới có quá nhiều chứng cứ, bằng chứng như núi, đem Cố Bùi chứng cứ phạm tội hạng nhất hạng nhất chứng thực.
Cuối cùng cuối cùng, kiểm phương thẩm vấn Cố Bùi cuối cùng hạng nhất, chính là về Cố Nam Thư mẫu thân diệp nhạn dễ cưỡng gian án.
Cái này là Cố Nam Thư đối viện kiểm sát cử báo Cố Bùi, đệ trình chứng cứ, sở đưa ra duy nhất một cái yêu cầu, chính là còn hắn mẫu thân trong sạch.
Cố Bùi nghe được viện kiểm sát cuối cùng hạng nhất lên án thời điểm, nhịn không được cười lên tiếng.
"Ân, không nghĩ tới cuối cùng tài tới rồi từ nhỏ nuôi lớn hài tử trong tay a."
"Là, nếu đều nhiều như vậy điều tội trạng, ta cũng không ngại lại thêm một cái."
"Là ta, là ta an bài cưỡng gian diệp nhạn dễ, mà Cố Nam Thư cũng là cái tạp chủng, là cái phụ bất tường tư sinh tử, ta chịu đem hắn dưỡng như vậy phần lớn tính tốt, không nghĩ tới dưỡng một con chó, cắn ngược lại ta một ngụm, ha hả a."
Cố Nam Thư cố nén lửa giận, không có đứng lên, chỉ là yên lặng nhìn thẳng đình thượng Cố Bùi.
Thẩm phán gõ vài cái trên tay cây búa, lấy cảnh báo cáo.
Sau lại đi bình thường trình tự, truyền triệu chứng nhân —— nam ôn du, đem năm đó sự tình một năm một mười nói ra.
Đương thẩm phán rốt cuộc gõ vang cây búa, tuyên cáo toà án thẩm vấn sau khi kết thúc, chờ phán xét mọi người lục tục rời đi thẩm phán đình sau, chỉ chừa Tần Khanh bồi Cố Nam Thư ngồi ở ghế dài thượng.
Cố Nam Thư ngẩng đầu lên, liều mạng nháy mắt, không cho nước mắt rơi xuống, giơ lên khóe miệng, thanh âm lại khàn khàn, "Không biết, mụ mụ trên trời có linh thiêng, có thể hay không nhìn đến. Mụ mụ qua đời trước, nói cho ta không cần hận Cố Bùi. Nhưng là ta biết chân tướng sau, không thể không đi hận, ta hận không thể xé nát Cố Bùi. Ta đem Cố Bùi đưa vào ngục giam, mụ mụ có thể hay không trách ta?"
Tần Khanh cầm chặt Cố Nam Thư tay, "Sẽ không, mụ mụ ngươi sẽ không trách ngươi. Nếu mụ mụ ngươi biết Cố Bùi hành động, khẳng định cũng là vô pháp chịu đựng Cố Bùi. Mụ mụ ngươi nếu biết Cố Bùi an bài người đối nàng làm loại chuyện này, ta tưởng, mụ mụ ngươi đối hắn cũng chỉ có hận, nơi nào sẽ kêu ngươi đừng hận hắn. Yên tâm đi......"
Cố Nam Thư đối với Tần Khanh nở nụ cười, cười mang nước mắt.
Tần Khanh xem đến có một loại tâm đều phải nát cảm giác, dùng toàn thân sức lực, ôm chặt lấy Cố Nam Thư.
"Chờ này đó sau khi kết thúc, chúng ta đi cho ngươi mụ mụ tảo mộ đi. Đem hết thảy hết thảy, đều nói cho mụ mụ ngươi. Không có việc gì, đều không có việc gì. Cố Bùi là trừng phạt đúng tội, mụ mụ sẽ không trách ngươi."
Cố Nam Thư dựa vào Tần Khanh trên vai, lộ ra một cái ôn nhu tươi cười.
"Ân, đi cấp mụ mụ tảo mộ đi."
————————————————
Nơi này có đại lượng BUG=. = thật sự là không biết viết như thế nào! Dù sao ta quốc gia là hư cấu hư cấu! H thị cũng là hư cấu! Hư cấu! Cho nên tùy tiện nhìn xem đi! Ha ha ha, hết thảy đều là hư cấu o(* ̄︶ ̄*)o hoàn mỹ
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê gian người mù kia (End)
General FictionHán Việt: Mê gian na hạt tử ( 1V1 SC ) (H) Tác giả: Thố Gia Tứ Chước Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hà...