118

446 6 0
                                    

118, tai mèo tình thú nội y

Ngày hôm sau buổi sáng, Tần Khanh cùng Tần Bân cùng nhau ăn cơm sáng thời điểm, Tần Bân còn không quên nhắc nhở nàng chuyện này.

"Nhớ rõ a, một tuần trong vòng a, đem người cho ta mang về tới."

Tần Khanh không kiên nhẫn trả lời: "Biết rồi! Một tuần trong vòng, đem người cấp lão ba ngươi mang về tới, làm ngươi hảo hảo nhìn một cái, yên tâm lạp. Ta nhớ kỹ, nhớ kỹ!"

"Ân, ăn được cơm, ngồi ta xe cùng đi đi làm đi."

Tần Khanh nghĩ nghĩ, "Không tốt lắm đâu, vạn nhất bị người phát hiện làm sao bây giờ?"

"Phát hiện liền phát hiện! Ngươi là nữ nhi của ta! Làm sao vậy!" Tần Bân còn ở khí nữ nhi bên ngoài đã cùng người ở chung sự tình, hôm nay buổi sáng nói chuyện cũng giống ăn hỏa dược giống nhau.

Tần Khanh hít sâu một hơi, hảo đi, lão ba đều sinh khí, ngồi liền ngồi đi.

"Ân, hảo! Ba ba ngươi nói cái gì chính là cái gì! Ngồi!"

Vì thế Tần Khanh ngồi trên Tần Bân xe cùng đi công ty.

Kỳ thật bị người phát hiện vẫn là không dễ dàng, dù sao cũng là công ty chủ tịch chuyên chúc dừng xe vị, bên cạnh dừng xe vị cũng đều là công ty cao tầng, có mấy cái thậm chí Tần Khanh còn nhận thức. Mà cùng chủ tịch cùng nhau ngồi cái thang máy gì đó, ngẫu nhiên cũng là thực bình thường sự tình, cho nên cũng không ai phát hiện.

Tần Khanh tới rồi chính mình chỗ ngồi sau, khai máy tính, công ty tổ trong đàn liền có hôm nay nhiệm vụ hạ phát xuống dưới, Tần Khanh vội hơn một giờ sau, mới có thể có cái nghỉ ngơi cơ hội, đi nước trà gian đảo chén nước, thuận tiện cấp Diệp Nam Thư đã phát một cái tin tức.

Qing: Hôm nay sớm một chút trở về!

Nan: Hôm nay, có thể sẽ trễ một chút.

Qing: Ngươi biết hôm nay là ngày mấy sao?

Nan: Ta thiêm hiệp ước nhật tử.

Qing: Mặc kệ! Nhất định phải sớm một chút trở về!

Nan: Ta tận lực.

Tần Khanh nhìn đến Diệp Nam Thư hồi phục, người đều phải tức chết rồi. Nàng có phải hay không ngày thường đối hắn thật tốt quá một chút a, hai người luyến ái ngày kỷ niệm đều không nhớ rõ! Tức giận a. Uổng nàng còn riêng chuẩn bị một bộ tình thú nội y đâu......

Kết quả người này, trong lòng tưởng đều là chính hắn công tác!

Tần Khanh thở dài một hơi, không quan hệ đi, chờ hôm nay về đến nhà, cho Diệp Nam Thư kinh hỉ, hắn tổng đã biết đi.

Tần Khanh hôm nay trước thời gian năm phút đồng hồ, liền thu thập hảo bao, liền chờ 6 giờ đúng giờ tắt đi máy tính tan tầm! Trước muốn đi siêu thị mua điểm rượu vang đỏ trợ hứng, chính mình kia phá trù nghệ, cũng cũng chỉ có thể chiên cái bò bít tết đi, lại đến cái mì Ý? Rốt cuộc nhà nàng nam nhân thực ăn có thể, ân, liền như vậy quyết định.

Tô tiểu mộc còn không có thu thập hảo bao, quay đầu nhìn hạ Tần Khanh, đã là đứng ngồi không yên, "Tần Khanh, hôm nay ngươi như thế nào như vậy nóng nảy?"

Mê gian người mù kia (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ