73

837 7 0
                                    

73, không phải ta hài tử

Cố Nam Thư không biết hắn cái này tiện nghi ca ca đang làm cái gì tên tuổi, cái gì báo cáo? Thế nào cũng phải lúc này trình cho hắn phụ thân xem, định cùng chính mình thoát không được quan hệ. Là cái gì báo cáo, có thể cho hắn đại ca tuyệt địa xoay người?

Cố Huy không có coi chừng Nam Thư liếc mắt một cái, lập tức đi hướng Cố Bùi bên người, đem điện thoại đưa cho Cố Bùi.

Cố Bùi mắt đen lóe lóe, không lên tiếng sắc tiếp nhận, nhìn sau, sắc mặt bỗng nhiên trở tối, ngừng hảo nửa một lát, mới đã mở miệng, không còn nữa phía trước vân đạm phong khinh, thanh âm vững vàng: "Cố Huy, ngươi đi ra ngoài đi. Ta cùng Nam Thư nói chuyện, không có ta cho phép, không được tiến vào."

Cố Huy không thể trí không, chân dài một bước, ra cửa thư phòng, đóng cửa phía trước còn đối Cố Nam Thư lộ ra một cái xin lỗi tươi cười.

Cố Nam Thư nhíu nhíu mày, cảm thấy sự tình chính hướng tới chính mình không biết phương hướng chạy tới, tựa hồ mất khống chế? Nhưng là là sự tình gì đâu? Cố Nam Thư quay đầu nhìn về phía Cố Bùi.

Cố Bùi cầm Cố Huy di động, ý bảo Cố Nam Thư chính mình xem.

Cố Nam Thư mới vừa lấy qua di động, nhìn đến một hàng tự, gien giám định sở DNA kiểm tra đo lường báo cáo thư? Thứ gì......

Cố Nam Thư nhanh chóng xem xong sau, xác thật như thế nào cũng cầm không được trên tay di động, "Bang" một tiếng, di động ngã ở thảm thượng.

Cố Nam Thư toàn thân trên dưới thậm chí ngón tay đều run rẩy lên, không thể tin chính mình chỗ đã thấy văn kiện, vô pháp khống chế lui về phía sau vài bước, biên lắc đầu biên ở trong miệng niệm, "Không! Chuyện này không có khả năng! Tuyệt đối không thể! Ta như thế nào sẽ cùng phụ thân ngươi không có huyết thống quan hệ?! Khẳng định là Cố Huy động cái gì tay chân!"

Cố Bùi lại so với trong tưởng tượng bình tĩnh nhiều, trên mặt không có một tia ngoài ý muốn.

"Ân...... Nam Thư, ngươi trước ngồi xuống, bình tĩnh một chút."

Cố Nam Thư đột nhiên ngẩng đầu, hai mắt bởi vì đột nhiên không tiếp thu được việc này mà sung huyết màu đỏ tươi lên, vì cái gì phụ thân hắn lúc này, còn như vậy bình tĩnh? Nếu báo cáo là thật sự, kia không phải hắn mẫu thân cho hắn phụ thân đeo nón xanh, hắn bạch bạch dưỡng hắn mười mấy năm, hắn như thế nào còn vẻ mặt thờ ơ?

Cố Nam Thư tay nắm tóc, lẩm bẩm tự nói.

"Vì cái gì...... Ngươi giống như một bộ đã sớm biết đến bộ dáng? Phụ thân ta Cố Bùi! Nga, không phải, nếu báo cáo là thật sự, ngươi không phải ta phụ thân rồi...... Cố Bùi, ngươi là đối ta hết thảy đều không sao cả, không chút nào quan tâm, không để bụng ta rốt cuộc có phải hay không ngươi hài tử, vẫn là ngươi biết cái gì? Ngươi vẫn luôn che giấu cái gì?"

Cố Nam Thư cuồng loạn, hắn không có cách nào khống chế chính mình cảm xúc, hắn cảm thấy hắn thế giới từ nhìn đến báo cáo kia một khắc, cũng đã sụp đổ! Hắn sở hữu kiên trì tín niệm, giống như đều buồn cười đến cực điểm, không đáng giá nhắc tới.

Nếu Cố Bùi không phải hắn thân sinh phụ thân, Cố Bùi từ lúc bắt đầu liền biết được việc này, cho nên mới đối hắn mẫu thân chẳng quan tâm, như vậy hết thảy đều có thể giải thích thông. Bởi vì hắn là cái tư sinh tử, Cố Bùi đã sớm biết, cho nên mới sẽ như vậy...... Cho nên hắn mẫu thân kỳ thật cũng là biết được? Mới kêu hắn không nên trách Cố Bùi? Là như thế này sao? Là như thế này sao?!

Cố Nam Thư rất muốn đối với Cố Bùi hô to, hỏi ra thanh, nhưng là hắn phát hiện chính hắn yết hầu khẩn muốn mệnh, thế nhưng là cái gì thanh âm đều phát không ra, chỉ là ngơ ngác nhìn Cố Bùi, hy vọng ra Cố Bùi trong miệng, biết được sự tình chân tướng.

Cố Bùi cũng có một tia đau đầu cảm giác, xoa xoa ấn đường, hít sâu một hơi sau, chậm rãi ra tiếng.

"Ân...... Kỳ thật, Nam Thư, ngươi xác thật cũng không phải ta hài tử......"

Nháy mắt, Cố Nam Thư mặt xám như tro tàn.

Hắn như thế nào cũng chưa nghĩ đến, vì đem Cố Huy đuổi ra cố gia, xác thật nhảy vào Cố Huy bẫy rập, Cố Huy hẳn là từ nơi nào nghe được cái gì tiếng gió, sau đó mượn hắn mắt manh là lúc, lấy một cây tóc gì đó, quả thực như lấy đồ trong túi dễ dàng.

Cố Huy từ đầu đến cuối mục đích, đại khái đều là vì nghiệm chứng hắn Cố Nam Thư có phải hay không Cố Bùi thân sinh nhi tử đi......

Trận này...... Hắn thua hoàn toàn......

Liền ở Cố Nam Thư vạn niệm câu hôi là lúc, Cố Bùi lại nhẹ nhàng đã mở miệng.

"Nhưng là, vì thế ngươi cũng không cần quá thương tâm khổ sở......"

————————————————

Khụ khụ khụ...... Ngược nhà của chúng ta Cố tổng một phen.

Mê gian người mù kia (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ