58

1.2K 13 0
                                    

58, ngậm lấy nó, nhét vào đi ( H )

Tần Khanh giống bị mê hoặc giống nhau, ngẩng đầu lên liền dùng miệng tiếp nhận áo mưa, sau đó cắn ở ngoài miệng, dùng tay nhỏ nhẹ nhàng một xé, lấy ra áo mưa, lấy ra sau, Tần Khanh lại cảm thấy mê mang lên.

Tần Khanh hiện tại rượu đã tỉnh hơn phân nửa, đã không ở như vậy mộng bức, nhưng là tim đập lại càng lúc càng nhanh.

"Ân... Sau đó đâu... Sẽ không dùng..."

Tần Khanh nhưng cho tới bây giờ vô dụng quá áo mưa, xé mở sau, như thế nào tròng lên đâu?

Cố Nam Thư nhìn Tần Khanh trong tay áo mưa, thoáng chốc cười lên tiếng, "Ta cho rằng ngươi cái gì đều sẽ đâu..."

Tần Khanh thè lưỡi, phim cấm đều là lưu hành vô bộ trung ra, không có đã dạy nàng như thế nào cấp nam nhân mang bộ a!

"Giúp ta đem ta quần lót cởi." Cố Nam Thư đã phát thanh, trong thanh âm hỗn loạn nhè nhẹ khắc chế.

Tần Khanh nghe vậy dại ra "Nga" một tiếng, ngoan ngoãn đem thân thể quay cuồng, đem mông nhỏ đối với Cố Nam Thư mặt, bắt đầu thoát khởi Cố Nam Thư quần lót tới.

Quần lót từ Cố Nam Thư trên người cởi ra khi, sớm đã đứng thẳng sưng đại côn thịt trực tiếp nhảy ra tới, đánh vào Tần Khanh khóe miệng biên, Tần Khanh theo bản năng liền vươn đầu lưỡi liếm liếm kia như trứng ngỗng đại nấm đầu.

Cố Nam Thư bị bất thình lình kích thích kinh đến, trực tiếp hít hà một hơi. Này tiểu yêu tinh, thật tao, còn tự phát liếm khởi chính mình côn thịt tới.

Tiếp theo Cố Nam Thư giương mắt thấy Tần Khanh kia đã có vết nước hồng nhạt tiểu quần lót, cong cong môi, dùng ngón tay cách quần lót ấn lên.

"A...!" Tần Khanh thân mình mềm nhũn, phát ra một tiếng yêu kiều rên rỉ.

"Cố, Cố Nam Thư... Ngươi đang làm gì..." Tần Khanh vẻ mặt đỏ lên.

"Ngươi tiếp tục." Cố Nam Thư thanh âm mang theo một cổ câu nhân từ tính.

Tần Khanh nội tâm chửi thầm, tiếp tục cái gì a tiếp tục! Ngay sau đó cảm thấy đến Cố Nam Thư kia ngón tay thon dài, bắt đầu cách nàng quần lót, tùy ý vuốt ve lên, ở nàng hai mảnh cánh hoa chi gian qua lại ấn đùa bỡn.

"Ân... Không cần... A... Ngứa..." Cố Nam Thư kia linh hoạt ngón tay cấp Tần Khanh mang đến không tưởng được khoái cảm, từng trận tê dại, rồi lại là ngăn không được ngứa, muốn Cố Nam Thư đình chỉ động tác, kết thúc này không dứt ngứa.

"Nga? Không cần sao?" Cố Nam Thư nhướng mày hỏi, này dâm thủy tràn lan đến đem hồng nhạt tiểu quần lót đều lộng ướt, còn không cần? Nhưng là Cố Nam Thư vẫn là dừng ngón tay động tác.

Cố Nam Thư đình chỉ trong nháy mắt, khoái cảm cũng ngay sau đó đình chỉ, nhưng là tiểu huyệt ngứa cảm lại không có đình chỉ, ngược lại làm trầm trọng thêm, thăng lên tới còn có tiểu huyệt không có được đến thỏa mãn hư không cảm giác.

"Ô... Không phải a... Ô ô... Cố Nam Thư, tiếp tục... Khó chịu..."

Tần Khanh anh ô ra tiếng, chịu không nổi đong đưa hạ tuyết trắng mông nhỏ.

Cố Nam Thư nhìn Tần Khanh phát lãng bộ dáng, triều Tần Khanh khuôn mặt nhỏ đỉnh đỉnh chính mình côn thịt.

"Liếm." Liền một chữ.

Tần Khanh không hài lòng lắc lư hạ mông nhỏ, "Ân... Nam Thư ca ca, ngươi cũng tới... Khanh Khanh liền cho ngươi liếm..."

Cố Nam Thư cười nhẹ một tiếng, này tiểu miêu, còn cò kè mặc cả? Ngón tay cũng tiếp tục cách quần lót câu lộng lên.

"Ân a..." Tần Khanh phát ra một tiếng ưm sau, ngoan ngoãn cúi đầu, nhẹ nhàng vươn cái lưỡi liếm láp nổi lên đã gân xanh nhô lên côn thịt.

Tần Khanh tựa như một con tiểu miêu, cái lưỡi chậm rãi liếm láp, cũng không có mặt khác dư thừa động tác, nhưng thật ra làm Cố Nam Thư dục cầu bất mãn lên.

"Ngậm lấy nó..." Cố Nam Thư trầm giọng nói.

"Vậy ngươi nhét vào đi..." Tần Khanh lại bắt đầu một phen cò kè mặc cả.

Cố Nam Thư quả thực đều phải bị Tần Khanh chọc cười, thật là một chút mệt đều không ăn. Vì thế Cố Nam Thư dùng ngón tay vén lên Tần Khanh kia ướt lộc cộc tiểu quần lót, kia phấn nộn tiểu hoa huyệt liền như vạch trần cuối cùng một tầng khăn che mặt, xuất hiện ở Cố Nam Thư trước mắt.

Hai mảnh phấn nộn huyệt thịt thượng đã dính đầy dâm thủy, không có che đậy sau, thuận thế còn chảy tới Cố Nam Thư ngón tay thượng, Cố Nam Thư đẩy ra hai mảnh đầy đặn cánh hoa, tìm được rồi kia một viên hơi hơi đứng thẳng lên tiểu trân châu, dùng ngón tay ấn một chút, lại là một đại than dâm thủy từ nhỏ huyệt bừng lên.

"Ân ân ân..." Tần Khanh cái miệng nhỏ đã ngậm lấy sưng đại côn thịt, tuy rằng chỉ hàm một cái nấm đầu, cũng làm Tần Khanh nói không ra lời, chỉ có thể phát ra ân ân ô ô tiếng vang.

Hạ thân truyền lại tới khoái cảm, ướt át bao vây cảm làm Cố Nam Thư cả người lông tơ dựng thẳng lên, bất đồng với tiểu huyệt sở mang đến khoái cảm, Tần Khanh ngây ngô khẩu kỹ, ngẫu nhiên xẹt qua nấm đầu hàm răng, tuy rằng có chút mỏng manh cảm giác đau đớn, nhưng là ấm áp cái miệng nhỏ, còn có kia không được kết cấu tùy ý du tẩu đinh hương cái lưỡi, đều mang cho Cố Nam Thư cực đại thỏa mãn.

Hắn tiểu miêu như vậy nỗ lực lấy lòng hắn, hắn cũng không thể yếu thế a...

Cái này tới Cố Nam Thư sở làm động tác, làm Tần Khanh trực tiếp tiểu tiết một hồi.

Cố Nam Thư gợi cảm môi mỏng dán lên nàng tiểu hoa huyệt...

—————————————————

Thịt thịt còn có!

Mê gian người mù kia (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ