28, phía sau người. 500 cất chứa thêm càng ~
Tần Khanh đứng ở trung tâm thành phố CBD kia một tòa cao cao office building hạ, hào khí vạn phần trước đại môn đá cẩm thạch thượng khoa duệ khoa cổ phần công ty hữu hạn đá cẩm thạch trước mặt, thật sâu hít một hơi.
Tần Khanh đứng ở này cao lầu hạ, mới bỗng nhiên nghĩ tới, nàng nhớ rõ này duệ khoa công ty cũng không phải gần bởi vì nó là cả nước số một số hai tổng hợp tính công ty lớn, quan trọng nhất chính là, Cố Nam Thư chính là này công ty chủ tịch nhi tử.
Làm Cố Nam Thư mê muội, nàng sao có thể không biết Cố Nam Thư thân phận đâu, chính là bởi vì biết, mới càng thêm cảm thấy hai người ly đến xa xôi, hai người gia thế căn bản liền không phải một cái tuyến thượng.
Cho nên Tần Khanh cũng khá tò mò, Cố Nam Thư cư nhiên không đọc cái gì quốc tế quý tộc trường học, mà đến bọn họ trường học, kỳ thật cũng tưởng thông, bọn họ cao trung tốt xấu cũng là cả nước trọng điểm cao trung, khảo nhập Thường Thanh Đằng cũng là nhiều đếm không xuể.
Tần Khanh có chút thấp thỏm, hôm qua mới cùng Trình Thanh Mặc thông qua điện thoại, Trình Thanh Mặc nói Cố Nam Thư đã về nhà tu dưỡng, cũng không lo ngại, tuy rằng bác sĩ kêu hắn nhiều ở bệnh viện nghỉ ngơi chút thời gian, đại khái là bởi vì Tần Khanh mê gian Cố Nam Thư sự tình, tuy rằng Cố Nam Thư không đối viện trưởng nói cái gì, nhưng là Cố Nam Thư làm toàn thân kiểm tra sau liền khăng khăng trở về nhà, viện trưởng cũng không có khả năng nhiều hơn ngăn trở, chỉ là dặn dò Cố Nam Thư một có không thoải mái nhớ rõ trước tiên tới bệnh viện tái khám. Cho nên hiện tại Cố Nam Thư ở nơi nào, là tình huống như thế nào, Trình Thanh Mặc chính là hoàn toàn không biết.
Tần Khanh tò mò nàng trong nội tâm đại thần, nghĩ Cố Nam Thư hẳn là còn ở nhà tu dưỡng, nàng khó được tới một lần Cố Nam Thư gia công ty, hẳn là sẽ không gặp được đi.
Như vậy tưởng tượng, Tần Khanh liền cảm giác cả người nhẹ nhàng không ít.
Tần Khanh vừa đi tiến đại lâu, nhìn duệ khoa đại đường tráng lệ huy hoàng trang hoàng phong cách, tám căn đá cẩm thạch trụ có vẻ khí thế bàng bạc, trong lòng vẫn là có một ít bồn chồn, đại thần ở duệ khoa công ty, rốt cuộc là cái gì vị trí? Này cũng khiến cho Tần Khanh càng thêm tò mò.
Tần Khanh đi tới tiếp đãi trước đài.
"Ngươi hảo, ta là Qing, có hẹn trước, phiền toái ngươi tra hạ."
Đại thần chỉ ở bưu kiện nói, tới rồi duệ khoa công ty, đối trước đài thuyết minh thân phận của nàng, trước đài sẽ tự có người tiếp đãi, cũng không có đối Tần Khanh báo cho hắn ở duệ khoa công ty là cái gì thân phận.
Trước đài tiểu thư cười hồi phục Tần Khanh, "Tốt, Qing tiểu thư, phiền toái ngài chờ một lát hạ."
Tiếp theo trước đài tiểu thư liền gọi điện thoại, treo điện thoại sau, tiếp tục mỉm cười, "Qing tiểu thư, ngươi nhìn đến nhất bên phải kia bộ thang máy sao? Ngài đi đến nơi đó, sẽ có người tiếp đãi ngài."
Tần Khanh theo trước đài tiểu thư nói phương hướng nhìn lại, là có một bộ lẻ loi thang máy, kia đại khái chính là trong truyền thuyết cái gì tổng tài chuyên dụng thang máy đi?
Tần Khanh không chỉ có hồ nghi lên, chẳng lẽ đại thần là Cố Nam Thư hắn ba? Tuy rằng Tần Khanh tâm còn nghi vấn hoặc, vẫn là đi hướng kia bộ thang máy vị trí, quả nhiên, thang máy trước có một người mặc màu đen âu phục nam nhân chờ ở phía trước.
Nam nhân đơn giản Tần Khanh, hơi hơi khom lưng, "Qing tiểu thư phải không? Ta kêu Tiêu Hà, chúng ta Boss đang ở mở họp, ta trước tới vì ngài dẫn đường."
Tần Khanh gật gật đầu, "Kia phiền toái Tiêu Hà tiên sinh."
Tần Khanh xem không phải Cố Nam Thư bên người Khâu Kiệt, tâm lại buông xuống chút.
Thang máy tới rồi 58 tầng, không phải tầng cao nhất, cũng là đếm ngược tầng thứ hai.
"Qing tiểu thư, bên này thỉnh." Tiêu Hà duỗi tay khom lưng, làm Tần Khanh đi theo hắn phương hướng đi.
Tần Khanh thuận tiện cũng cưỡi ngựa xem hoa nhìn hạ này đếm ngược tầng thứ hai lâu, tựa hồ là bị chia làm bốn phân, chia đều này một tầng lâu, thoạt nhìn này một tầng lâu hẳn là bị mấy cái cao quản cấp chia đều.
Tần Khanh đi theo Tiêu Hà một đường đi, thấy được vài cái bận rộn công tác người sau, đi vào một gian văn phòng.
Tiêu Hà vì Tần Khanh mở ra môn, "Qing tiểu thư, phiền toái ngài ở chỗ này chờ một lát một lát, chúng ta Boss lập tức liền mở họp xong rồi."
Tần Khanh gật gật đầu, ở trên sô pha ngồi xuống, Tiêu Hà cấp Tần Khanh đổ một chén nước sau, liền rời khỏi văn phòng.
Hiện tại này gian có 50 mét vuông văn phòng, cũng chỉ có Tần Khanh một người.
Tần Khanh chỉ cảm thấy buồn hoảng, ngồi cũng không xong đứng cũng không được, càng không dám lên nơi nơi đi lại.
Tần Khanh chỉ có thể lấy ra bản thân pad, tiếp tục họa khởi chính mình vẽ bản đồ bản thảo.
Nguyên bản chỉ là tưởng tiêu ma hạ thời gian, không nghĩ tới hoàn toàn đắm chìm trong đó, liền trong phòng bỗng nhiên nhiều một người, nàng cũng chưa nhận thấy được.
—————————————————
o ( * ̄︶ ̄* ) o mỗi lần cảm giác đã lâu không gặp mặt, kỳ thật cũng không mấy ngày không gặp a. Ha ha
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê gian người mù kia (End)
General FictionHán Việt: Mê gian na hạt tử ( 1V1 SC ) (H) Tác giả: Thố Gia Tứ Chước Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hà...