137

559 8 0
                                    

137, té xỉu

Tần Khanh đem Diệp Nam Thư đuổi ra chính mình gia sau, cuối cùng là buông xuống một lòng, quay người lại, liền nhìn đến nhà mình lão ba ở nàng sau lưng, một trương mặt già thượng biểu tình thập phần phong phú, nghi hoặc, tức giận.

Tần Khanh bị khiếp sợ, sau này lui một bước, cái ót trực tiếp đụng vào môn trên lưng.

"Nha...... Đau quá ——" Tần Khanh lập tức che lại cái ót.

"Ai nha, như thế nào như vậy không cẩn thận. Tới tới tới, đi phòng khách, làm ba ba nhìn xem đâm hư không."

Tần Bân banh mặt ở Tần Khanh bị đụng phải cái ót sau, nháy mắt tan rã. Sốt ruột đem nữ nhi đỡ vào phòng khách, cẩn thận xem khởi nữ nhi cái ót tới, còn hảo, chỉ là hơi hơi có điểm sưng, không tính nghiêm trọng. Nhưng là Tần Khanh như cũ vẫn là kêu khổ thấu trời.

"Đau quá nha, ô ô ô...... Lão ba ngươi làm ta sợ......"

Tần Bân không cấm mắt trợn trắng.

"Hảo, không có việc gì, đừng trang, nói đi, vì cái gì đem nhân gia lá con cấp đuổi đi? Ta cũng chưa làm ngươi đuổi đi, ngươi cư nhiên dám đem người đuổi đi? Ta còn không có cùng lá con hảo hảo nói trong chốc lát lời nói đâu."

Tần Khanh bẹp bẹp miệng, này Diệp Nam Thư mới đến nhà nàng bao lâu a, nàng lão ba như thế nào liền làm phản?

"Ba, ngươi không phải không thích hắn sao? Ta đuổi hắn đi, ngươi như thế nào tiếc hận đi lên."

"Ngươi cái chết hài tử, người là ngươi nói hôm nay muốn mang đến, nhân gia mới đến trong chốc lát, ngươi liền đem người cấp đuổi đi. Ngươi trong mắt rốt cuộc có hay không ta cái này ba ba a!"

Tần Bân vẻ mặt hận sắt không thành thép.

Tần Khanh hiện tại cũng không biết như thế nào cho nàng ba nói, kỳ thật là người đến nhầm, hẳn là tới là nàng sư huynh đoạn sâm, mà không phải Diệp Nam Thư.

"Ba...... Liền vừa mới ta cùng hắn cãi nhau! Ta phát hiện hắn người này không đáng tin cậy, quyết định cùng hắn chia tay!"

Tần Bân đối cái này nữ nhi quả thực không có biện pháp, hận không thể đánh vài cái, mắng vài câu, "Tần Khanh! Ngươi cùng người khác Diệp Nam Thư ở chung một năm, nói tốt hôm nay mang về tới, nhân gia hôm nay thật vất vả tới, ngươi liền cùng người khác cãi nhau? Ngươi vài tuổi a? Ngươi còn nhỏ a!? Ngươi rốt cuộc là cùng nhân gia đùa giỡn, vẫn là cái gì? Chính ngươi đáy lòng không cái số sao? Muốn 24 tuổi người!"

Tần Khanh vừa nghe, hai tròng mắt súc tích khởi nước mắt tới.

"Ai làm hắn không tốt! Ba ba ngươi có phải hay không ghét bỏ ta, muốn đem ta đuổi ra gia môn, đem ta gả cho! Ba ba ngươi rõ ràng nói muốn dưỡng ta đến lão, như thế nào hôm nay liền thay đổi...... Ô ô ô......"

Tần Khanh nói liền phải khóc lên.

Tần Bân lập tức lại mềm lòng xuống dưới, vỗ Tần Khanh phía sau lưng, "Ai ai ai, đừng khóc, ba ba nơi nào có không dưỡng ngươi, chỉ là cảm thấy ngươi không cần lại như vậy tiểu hài tử khí, hai người ở bên nhau không dễ dàng, đều là yêu cầu cho nhau ma hợp."

Mê gian người mù kia (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ