66

951 8 0
                                    

66, trừ tịch. 1000 châu thêm càng!

Tần Khanh đem PAD thượng thiết kế bản thảo phác hoạ xong cuối cùng một bút sau, cả người cơ hồ xụi lơ ở ghế trên.

"A —— rốt cuộc làm xong! Rốt cuộc đem cái này thiết kế đồ cấp vẽ xong rồi!" Tần Khanh duỗi cái đại đại lười sau thắt lưng, đứng dậy làm cái vận động thao, mới cảm thấy chính mình sống lại đây, lại chùy chùy chính mình bả vai.

"Ngày mai liền trừ tịch, hì hì, rốt cuộc đuổi tới ăn tết trước đem cái này thiết kế đồ cấp làm ra tới, lập tức cấp Cố Nam Thư gọi điện thoại." Tần Khanh đã gấp không chờ nổi.

Tần Khanh thập phần cảm thán, không chỉ có là bởi vì chính mình hoàn thành này trương thiết kế đồ, càng là bởi vì chính mình đã cùng Cố Nam Thư ở chung mau hai tháng, thật là bất tri bất giác. Không thể không cảm thán thời gian quá đến bay nhanh, như con ngựa trắng quá khích. Trong lúc hai người từ các loại phương diện đi lên nói, đều là rất hài hòa, khụ khụ, đặc biệt là kia phương diện.

Tần Khanh nghĩ đến đây, khuôn mặt nhỏ liền có chút hơi hơi nóng lên.

Tuy rằng hai người ai cũng không đề hai người quan hệ là cái gì, nhưng là Tần Khanh vẫn là phi thường hưởng thụ như vậy nhật tử. Kỳ thật tại đây hai cái ở chung nhật tử, Tần Khanh ngẫu nhiên có thể cảm nhận được Cố Nam Thư kia như có như không ôn nhu, tuy rằng có đôi khi Tần Khanh cảm thấy là ảo giác, nhưng là nàng càng nguyện ý tin tưởng, đó là thật sự, Cố Nam Thư đối nàng có hảo cảm.

Tần Khanh trên mặt treo đầy ý cười, cấp Cố Nam Thư bá đi điện thoại.

Điện thoại kia đầu không vang trong chốc lát, Cố Nam Thư liền tiếp nổi lên điện thoại, như thanh tùng mát lạnh thanh âm, "Ân? Chuyện gì?"

"Ngày mai liền trừ tịch đâu, ngươi cái này công tác cuồng, còn ở công tác nha." Tần Khanh không có ngay từ đầu liền đề hoàn thành thiết kế bản thảo sự tình.

"Ân, cuối cùng một chút, ngươi ngày mai khi nào về nhà? Muốn ta đưa ngươi sao?" Cố Nam Thư dừng trên tay công tác, đứng dậy cấp chính mình đổ một chén nước, một ngày căng chặt thần kinh ở nhận được Tần Khanh điện thoại kia một khắc, bởi vì kia mềm mềm mại mại thanh âm mà được đến lơi lỏng.

"Không cần đâu, ta chính mình trở về là được, ngươi ngày mai không phải cũng muốn cùng trong nhà ăn cơm tất niên sao."

"Ân, ngày mai ta về nhà." Cố Nam Thư nghĩ tới cái gì, ánh mắt minh diệt mấy phen, "Ngày mai phỏng chừng, sẽ có chút sự tình gì phát sinh, cũng nói không nhất định."

"Ai? Sự tình gì?" Tần Khanh đối với Cố Nam Thư nói sự tình gì, có chút tò mò.

"A, không có gì." Cố Nam Thư cười khẽ một tiếng, tạm thời còn không tính toán nói cho Tần Khanh, hắn tưởng chờ hắn định ra thắng cục thời điểm, lại đem tin tức này chia sẻ cấp Tần Khanh.

"Nga...... Không nói liền tính." Tần Khanh hơi lộ ra thất vọng.

Cố Nam Thư lập tức dời đi đề tài, "Vậy còn ngươi, gọi điện thoại tới sẽ không liền tưởng nói ta còn ở tăng ca sự tình đi?"

Tần Khanh bị Cố Nam Thư vừa nói, liền nói trở về chính sự. "Ân! Chính là thiết kế tranh vẽ được rồi! Ngươi xem ta là chờ hạ liền chia ngươi, vẫn là cái gì?"

"Ân, ta cho rằng ngươi muốn tới năm sau mới có thể chia ta đâu. Không nóng nảy đi, ngày mai liền ăn tết, công tác sự tình, năm sau lại đến nói đi." Cố Nam Thư nói chuyện đồng thời, Khâu Kiệt cầm văn kiện đi vào văn phòng, thấy Cố Nam Thư ở gọi điện thoại, vì thế thối lui đến một bên chờ.

Cố Nam Thư nhìn thấy Khâu Kiệt, đối Khâu Kiệt gật gật đầu.

"Hảo đi...... Ta đây liền thu thập lần tới gia nga......" Tần Khanh có chút luyến tiếc cúp điện thoại, trong giọng nói đều mang theo nồng đậm cảm giác mất mát. Này hai tháng tới nay, cơ hồ mỗi ngày buổi tối đều chờ Cố Nam Thư về nhà, sau đó từng người không quấy rầy làm chính mình công tác, ngẫu nhiên cùng nhau đi ra cửa đi dạo siêu thị, mua mua sắm, muốn đi vào giấc ngủ trước, trừ bỏ nàng đại di mụ thời kỳ, hai người đều cơ bản mỗi ngày đều sẽ tiến hành "Thâm trình tự giao lưu", như vậy nhật tử quá đến hảo không thích ý, làm Tần Khanh vui đến quên cả trời đất, gia đều không nghĩ trở về.

Cho nên lần này trừ tịch, vẫn là Tần Khanh cùng Cố Nam Thư ở chung sau, lần đầu tiên về nhà đâu. Hắn ba còn nói, nếu trừ tịch đều không trở lại, coi như không nàng cái này nữ nhi. Ăn tết trong lúc, nàng ba rốt cuộc có thể nghỉ ngơi, khẳng định sẽ không làm nàng ngoại túc, đến ở nhà đợi cho đại niên sơ tám mới được. Như vậy đến suốt một tuần không thấy được Cố Nam Thư, kia nhiều khó chịu a. Tục ngữ nói, một ngày không thấy như cách tam thu, này một tuần không thấy, ba bảy hai mốt, chính là 21 năm a!

"Ân, ngươi về nhà đi thôi, ta bên này có việc, trước quải điện thoại." Cố Nam Thư quan tâm với Khâu Kiệt văn kiện, vì thế vội vàng treo điện thoại.

Cố Nam Thư treo điện thoại sau, để lại cho Tần Khanh chính là một trận manh âm.

Tần Khanh thở dài một hơi, tinh thần uể oải lên. Ai, quả nhiên Cố Nam Thư ôn nhu đều là ảo giác, nhân gia căn bản liền không để bụng nàng. Tần Khanh cảm thấy chính mình như vậy tưởng giống như lại quá mức bi quan, vì thế lại an ủi chính mình, là người ta Cố Nam Thư bận quá. Nàng luôn là có rất nhiều lý do tìm cấp Cố Nam Thư, cũng là lại cấp chính mình tìm lý do, kiên trì đi xuống lý do.

Tần Khanh tỉnh lại hạ, thu thập đồ vật, rời đi Cố Nam Thư cùng nhau ở hai tháng "Gia".

————————————————

Rốt cuộc thêm cày xong ( づ ̄3 ̄ ) づ╭? ~ mặt sau thật sự mười chương tả hữu tất cả đều là cốt truyện...... Hy vọng các bảo bối không nên nhảy o ( ╥﹏╥ ) o

Mê gian người mù kia (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ