93, tiểu nữ bằng hữu
Tần Khanh tới rồi Cố Nam Thư chung cư sau, đem áo khoác áo khoác quải về phòng, liền bắt đầu cẩn thận quét tước lên.
Bình thường là có chuyên môn a di tới quét tước, nhưng là hiện tại a di còn không có trở về, muốn ngày mai sơ tám mới tính chính thức đi làm, cho nên Tần Khanh liền chính mình thượng thủ lạp.
120 bình bộ tam, từ trên xuống dưới cũng làm Tần Khanh quét tước một giờ nhiều, đặc biệt là Cố Nam Thư thư phòng, Tần Khanh càng là một góc cũng chưa bỏ qua, bởi vì ngày thường Cố Nam Thư ở nhà đãi nhất lâu địa phương trừ bỏ ngủ phòng ngủ chính là cái này thư phòng.
Tần Khanh đem phòng ngủ vỏ chăn cũng đều thay đổi một lần, đều ném vào dơ y rổ, ngày mai a di thấy liền tẩy.
Chờ toàn bộ lộng xong, Tần Khanh nằm ở trên sô pha nghỉ ngơi trong chốc lát sau, nhớ tới mấy ngày nay không ở nhà, trong nhà tủ lạnh cái gì đều không có, lại nhìn xuống tay trên cổ tay biểu, phát hiện thời gian cũng còn sớm, hiện tại mới 3 điểm nửa, vì thế cấp Cố Nam Thư đã phát một tin tức.
"Ngươi chừng nào thì trở về a, ta quét tước hảo, chuẩn bị đi siêu thị mua điểm đồ vật nha."
Cố Nam Thư ở Diệp gia đình viện bồi ông ngoại bà ngoại phơi nắng, nghe được di động WeChat tiếng vang lên, Cố Nam Thư nhìn thoáng qua ở cách đó không xa tưới hoa tu bổ cành lá ông ngoại bà ngoại, thuận thế liền điểm khai.
Kết quả diệp ông ngoại diệp bà ngoại người tuy lão, lỗ tai nhưng nhanh nhạy đâu, hai người nghe được cố khó thư di động truyền đến giọng nữ, tuy nghe không lớn thanh rốt cuộc nói chính là cái gì, nhưng là mơ hồ nghe thấy mấy cái quan trọng từ ngữ, "Trở về", "Quét tước", "Siêu thị".
Hai cái lão nhân nhìn nhau cười, đứa nhỏ này, còn gạt bọn họ.
Cố Nam Thư lại nhìn thoáng qua ông ngoại bà ngoại, xem hai người đưa lưng về phía hắn, nghiêm túc đến không được, nghĩ thầm ông ngoại bà ngoại hẳn là nghe không thấy đi, vì thế trở về Tần Khanh giọng nói.
"Ân, đại khái còn có một giờ tả hữu đi, ta tới đón ngươi đi, cùng nhau về nhà." Cố Nam Thư còn cố ý đè thấp thanh âm, ông ngoại bà ngoại nghe được lại muốn hỏi cái không ngừng, hiện tại hắn cùng Tần Khanh còn không có xác nhận quan hệ, cũng không hảo cấp ông ngoại bà ngoại nói, chờ xác nhận lại không muộn, lại mang lên Tần Khanh một khối tới bái phỏng.
"Ân, ta đây liền ở siêu thị chờ ngươi nha." Tần Khanh nghe được Cố Nam Thư muốn tới tiếp hắn, vui vui vẻ vẻ thay quần áo, liền ra cửa.
Cố Nam Thư nhìn hạ thời gian cũng không sai biệt lắm, có thể xuất phát, bằng không chờ hạ liền chờ làm Tần Khanh ở siêu thị chờ hắn, hắn trước sớm một chút đi, thuận tiện có thể bồi Tần Khanh nhiều đi dạo.
Cố Nam Thư đứng dậy, đi tới còn ở tưới hoa ông ngoại bà ngoại bên người, "Ông ngoại bà ngoại, ta đi trở về, ngày mai liền bắt đầu đi làm, có một ít ngày mai phải dùng văn kiện yêu cầu xử lý hạ. Ta không liền trở về xem các ngươi, các ngươi nhị lão chiếu cố hảo thân thể, có cái gì liền tìm ta, ta lập tức gấp trở về."
Hai lão nghe vậy trong lòng trong sáng, khẳng định đi tìm tiểu nữ bằng hữu đi.
"Mau đi đi, đừng làm cho nhân gia tiểu cô nương chờ lâu rồi." Diệp bà ngoại cười trộm.
Cố Nam Thư hơi lăng, khuôn mặt tuấn tú đỏ lên, "Bà ngoại, ngươi nói cái gì đâu......"
"Cho rằng chúng ta thật già rồi a, chúng ta hai cái nhưng nghe thấy tiểu cô nương cho ngươi phát giọng nói, nói muốn đi siêu thị, hỏi ngươi bao lâu trở về, có phải hay không a."
"Bà ngoại!" Cố Nam Thư có chút thẹn quá thành giận.
"Ha ha ha, mau đi đi, không đem nhân gia tiểu cô nương mang về tới cấp chúng ta nhìn xem, xem ngươi tàng thành như vậy, sợ ông ngoại bà ngoại ăn nhà ngươi tiểu cô nương không thành?" Diệp ông ngoại cũng thuận thế trêu ghẹo nói.
Cố Nam Thư cái này không bao giờ sẽ cho rằng hắn ông ngoại bà ngoại người già rồi, nhân gia khôn khéo đâu, lỗ tai lại nhanh nhạy, cái gì đều nghe xong đi. Lúc này, Cố Nam Thư thật là không biết nói cái gì hảo.
"Khụ khụ khụ, chúng ta còn không có xác định quan hệ...... Cho nên chưa cho ông ngoại bà ngoại các ngươi nói, xác định, khẳng định liền đem người mang về tới cấp các ngươi xem......"
"Hảo hảo hảo, chúng ta liền chờ ngươi mang về tới. Ngươi nhưng đừng khi dễ nhân gia nữ hài tử." Hai vị lão nhân nghe vậy, trên mặt nếp gấp đều điệp ở cùng nhau, cười đến hảo không sáng lạn.
Cố Nam Thư ở trong lòng nói thầm một câu, ai khi dễ ai a, hai người vừa mới bắt đầu chính là nàng khi dễ hắn.
Nhưng là biểu thượng lại mỉm cười mà chống đỡ, "Ân, sẽ không. Ta đi rồi, ông ngoại bà ngoại."
"Đi thôi, đừng làm cho nhân gia tiểu cô nương chờ lâu rồi."
Cố Nam Thư đánh xe hướng hai người yêu nhất dạo siêu thị chạy tới, tới rồi ngầm bãi đỗ xe đình hảo xe sau, liền cấp Tần Khanh đã phát một cái tin tức, không hồi. Vì thế ngồi trên thang máy, đi đến siêu thị, chuẩn bị ở siêu thị đem nhà mình tiểu miêu bắt được.
Kết quả vào siêu thị không vài bước, liền nhìn đến Tần Khanh cùng một vị nam tử trò chuyện với nhau thật vui, nam nhân còn giúp Tần Khanh sửa sang lại tóc.
—
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê gian người mù kia (End)
General FictionHán Việt: Mê gian na hạt tử ( 1V1 SC ) (H) Tác giả: Thố Gia Tứ Chước Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hà...