99

626 7 0
                                    

99, vòng khẩn ta không phải kẹp chặt ta ( H )

Cố Nam Thư cảm thấy đã lâu không thao nhà hắn tiểu miêu, lại là khẩn đến cùng xử nữ giống nhau, nữ nhân khác là cái dạng gì không giống nhau, nhà hắn nữ nhân, hắn cảm thấy đến mỗi ngày thao mới được.

Cố Nam Thư dùng hết toàn thân sức lực mới đem côn thịt nguyên cây hoàn toàn đi vào Tần Khanh trong cơ thể, mỗi hướng tiểu huyệt tiến một phân, tiểu huyệt liền không ngừng kẹp chặt co rút lại, ước gì hắn đi vào khiến cho hắn tước vũ khí.

"A trướng" Tần Khanh rên rỉ một tiếng, cung nổi lên eo nhỏ.

Tần Khanh vừa động, tiểu huyệt huyệt thịt thượng tựa như dài quá cái miệng nhỏ giống nhau, liền ở thô to thân gậy thượng mút vào một ngụm.

Cố Nam Thư gầm nhẹ một tiếng, "Tần Khanh đồng học, đừng kẹp như vậy khẩn"

Mà Cố Nam Thư côn thịt tiến vào Tần Khanh tiểu huyệt sau, Tần Khanh nháy mắt bị kéo vào dục vọng nước ao bên trong, hoàn toàn quên mất nhân vật sắm vai sự tình.

"Lại không phải ta muốn kẹp như vậy khẩn đến" Tần Khanh đáng thương hề hề đối Cố Nam Thư làm nũng lên.

Cố Nam Thư cười, "Còn trách ta không thành?"

"Ân chính là ngươi quá thô quá lớn quá dài tiểu huyệt đều phải bị ngươi thao hỏng rồi" Tần Khanh chu lên cái miệng nhỏ lẩm bẩm nói.

Này nhưng đem Cố Nam Thư nhạc hỏng rồi, hợp lại quá lớn quá thô quá dài vẫn là cái sai lầm? Vấn đề là, thao lâu như vậy cũng không thao làm hỏng a.

"Không lớn không thô không dài nói, như thế nào đem ngươi thao đến dâm thủy chảy ròng? Như thế nào đem ngươi thao đến cao trào?"

Cố Nam Thư nói liền nảy sinh ác độc đâm hướng về phía Tần Khanh hoa tâm chỗ.

"A a a nhẹ điểm a" Tần Khanh ngay sau đó đó là ngăn không được yêu kiều rên rỉ từ trong miệng truyền ra.

"Ân nhẹ điểm ô Cố Nam Thư ngươi càng ngày càng lưu manh" Tần Khanh một bên bị Cố Nam Thư thao, một bên chỉ trích khởi Cố Nam Thư tới.

Cố Nam Thư duỗi tay đem Tần Khanh áo sơ mi đẩy ra, bàn tay xoa hai vú, một tay nắm một con, tả hữu tề xoa lên, tuyết trắng nhũ thịt từ khe hở ngón tay chuồn ra tới không ít.

Nam nhân ngón tay vĩnh viễn không nữ nhân tới tinh tế, chính là Cố Nam Thư loại này có điểm mỏng manh ma sa cảm ngón tay, ở đỏ bừng đầu vú thượng ngẫu nhiên xẹt qua, làm Tần Khanh hai vú cảm thấy sưng to, có một loại vô pháp phát tiết mà ra tư vị.

"Ân trọng điểm" Tần Khanh theo bản năng nói ra thân thể muốn nói.

Cố Nam Thư nhướng mày, "Trọng điểm? Như vậy sao?" Nói, vòng eo bắt đầu rồi càng mãnh liệt va chạm, nhiều lần toàn căn mang ra sau, lại thật mạnh đâm nhập, đem Tần Khanh thân mình đều đâm cho run lên run lên, chất lỏng bay tứ tung.

"A —— không phải không cần ô không phải nơi đó"

Tần Khanh bị đâm cho nước mắt đều chảy ra.

"Đó là nơi nào?" Cố Nam Thư tuy rằng hỏi lời nói, nhưng là hạ thân tốc độ cùng lực độ lại là không hề có yếu bớt, phòng ngủ tất cả đều là hai người hạ thân nhất khai nhất hợp, dâm thủy cùng thân thể va chạm mà ra thanh âm.

Tần Khanh anh ô ra tiếng, "Ô ô là ngực muốn Nam Thư ca ca thân thân"

"Khanh Khanh thật tao." Cố Nam Thư khẽ cười một tiếng, đem nguyên bản đặt ở trên vai hai cái đùi buông một cái sau, đem một cái khác cao cao nâng lên, hung hăng tới một cái lao tới.

"A ——" này sườn nhập tư thế, ngoài ý muốn thâm, làm Tần Khanh là trực tiếp cao trào tiết một lần, đem Cố Nam Thư chưa thoát quần tây đánh cái ướt, mà cao trào sau nhân nhi còn lại không được run rẩy là lúc, Cố Nam Thư cầm vòng eo, ý bảo Tần Khanh thay đổi cái tư thế.

"Tới Khanh Khanh, ngồi ta trên người tới hai chân khoanh lại ta eo"

Tần Khanh không có sức lực lắc lắc đầu, ngữ khí kiều mị, "Không cần không sức lực"

"Chính mình sảng xong rồi liền mặc kệ ta? Mới vừa là ai nói muốn cho ta thân thân ngực? Ân? Nãi không cho ta ăn?"

Cố Nam Thư lời nói làm Tần Khanh sắc mặt một trận khô nóng, xấu hổ và giận dữ trừng mắt nhìn Cố Nam Thư liếc mắt một cái, tưởng duỗi tay đánh Cố Nam Thư một cái tát, mới nhớ tới chính mình tay từ đầu tới đuôi đều bị Cố Nam Thư cột lấy.

"Ngươi ngươi đem nhân gia tay cấp giải a bằng không nhân gia như thế nào lên a"

Cố Nam Thư ngẫm lại cũng là, cúi người đem Tần Khanh trên cổ tay dải lụa cởi bỏ khi, thuận tiện còn hôn lên Tần Khanh hồng nhuận cái miệng nhỏ, mút vài cái cánh môi, trêu đùa vài cái cái lưỡi mới cảm thấy mỹ mãn cấp Tần Khanh cởi trói.

Tần Khanh đương nhiên không muốn Cố Nam Thư liền như vậy chiếm tiện nghi liền đi rồi, đôi tay giải phóng là lúc, liền cuốn lấy Cố Nam Thư cổ, đem Cố Nam Thư cánh môi cắn mấy khẩu cho hả giận.

Cánh môi cảm giác đau đớn ngược lại làm Cố Nam Thư nở nụ cười, lại hôn hôn Tần Khanh cái miệng nhỏ, "Nhà ta Khanh Khanh như thế nào như vậy dã, nguyên lai ta dưỡng chính là một con tiểu dã miêu?" Nói, còn không có từ nhỏ huyệt rời đi côn thịt, lại thọc vào rút ra vài cái, chọc đến Tần Khanh yêu kiều rên rỉ thanh thanh.

"Tới, vòng khẩn ta"

Tần Khanh ngoan ngoãn nghe lời ôm Cố Nam Thư cổ, bắt đầu đong đưa khởi đã nhũn ra hai chân, cuối cùng rốt cục là vòng thượng Cố Nam Thư ong eo.

"Tê" Tần Khanh biến hóa động tác là lúc, tiểu huyệt lại bắt đầu co chặt, rõ ràng cảm thấy Tần Khanh vừa động, tiểu huyệt liền căng thẳng, này tư vị quả thực kẹp đến lại đau lại sảng.

"Kêu ngươi vòng khẩn ta, không phải kẹp chặt ta."

Tần Khanh nghe vậy, duỗi tay liền đánh vài cái Cố Nam Thư ngực, Cố Nam Thư một tiếng buồn cười.

"Ta đây bắt đầu rồi"

—————————————————

Ta viết như thế nào cảm thấy còn chưa đủ?

Mê gian người mù kia (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ