80, bị người nhìn lại ( H )
Tần Khanh tức khắc sợ tới mức tiểu huyệt chặt lại.
Cố Nam Thư bị Tần Khanh này đột nhiên co chặt, gầm nhẹ từng trận.
Cố Nam Thư đương nhiên cũng sợ nhà hắn tiểu miêu bị người nhìn đi, vì thế không có động tác, mà là ngừng ở hành lang một quải giác chỗ, không tiếp tục động tác.
Chờ đến giọng nam đi xa, Cố Nam Thư mới tiếp tục thao lộng lên.
"Ân... Từ bỏ... Thật sự có người tới..."
Tần Khanh đầu chôn ở Cố Nam Thư cổ chỗ thanh âm mang theo khóc âm, lại nỗ lực ngăn chặn thanh âm, nghe tới tựa như tiểu nãi miêu khóc thút thít thanh âm.
Cố Nam Thư là biết lập tức Cố Bùi muốn bắt đầu nói chuyện, cho nên hiện tại khẳng định là sẽ không có người tới bọn họ này hẻo lánh địa phương, cho dù có, hẳn là cũng giống mới vừa kia nam nhân, bị người khác kêu đi rồi, vì thế Cố Nam Thư càng thêm không quan tâm, hung hăng mà thao lộng lên.
Quả nhiên không ra Cố Nam Thư sở liệu, cách bọn họ hơi chút xa chút đại sảnh, truyền đến microphone thanh âm, mà nói chuyện chính là Cố Bùi.
"Hoan nghênh đại gia tại đây toàn gia đoàn viên hết sức tới cố gia tham gia tiệc tối, lần này tiệc tối kỳ thật chính là tưởng H thị đại gia cho nhau giao lưu luận bàn, cũng coi như là vì H thị thương trường giao lưu làm ra nhất định cống hiến. Mặt khác không nói nhiều, hy vọng đại gia tối nay ở cố gia, chơi đến vui sướng..."
Tần Khanh quyết định chính mình bên tai chính là tương lai công công thanh âm, mà nàng liền ở cách đó không xa cùng Cố Nam Thư giống yêu đương vụng trộm giống nhau giao hợp.
Nhưng là cũng là nguyên nhân chính là vì này thật lớn âm hưởng thanh, làm Tần Khanh quên mất cắn cánh môi, sở hữu mới vừa đè nén xuống rên rỉ đều nghiêng mà ra, kêu đến hảo không vui mau.
Mà bởi vì khoái cảm truyền khắp toàn thân, nội y đầu vú cũng là ngạnh đến phát đau, tưởng Cố Nam Thư đi xoa bóp xoa xoa.
"A —— đụng vào hoa tâm... Ân... Hảo thâm... Ca ca thật là lợi hại... Nam Thư ca ca... Hảo ma... Ân... Khanh Khanh sắp không được rồi... Hảo ca ca, thả Khanh Khanh... Khanh Khanh không được..."
Cố Nam Thư khóe mắt sớm đã đỏ lên, hận không thể thao chết cái này khẩu thị tâm phi tiểu yêu tinh, rõ ràng phía dưới kia trương cái miệng nhỏ cắn đến một lần so một lần khẩn, còn cư nhiên nói bỏ qua cho nàng.
"Khanh Khanh nói dối, rõ ràng sảng đến phiên thiên, cái miệng nhỏ cắn đến ta côn thịt khẩn đều không động đậy nổi, căn bản là là không ăn đủ... Nơi đó có người đi tới... Người kia nhìn đến Khanh Khanh tao dạng..."
Cố Nam Thư lực đạo càng thêm dùng sức, thậm chí còn bố trí ra lời nói dối tới dọa Tần Khanh.
Tần Khanh một chút đã bị sợ tới mức không được, nhưng là trên bụng nhỏ thăng lên tới khoái cảm, lại làm nàng căn bản không đầu óc đi tự hỏi, đi ngăn cản Cố Nam Thư, liên tiếp lại khóc lại suyễn.
"Ô ô ô... Khanh Khanh không cần bị người khác nhìn lại... Ô ô ô... Khanh Khanh chỉ cấp Nam Thư ca ca xem... A... Thao đi vào... Hoa tâm bị thao khai... Thao lạn..."
Cố Nam Thư kêu lên một tiếng, bị Tần Khanh nói cấp lấy lòng, nhưng là động tác rồi lại chậm lại, rõ ràng không nghĩ làm Tần Khanh nhanh như vậy đạt tới cao trào.
"Kia về sau còn cấp nam nhân khác thân sao? Làm nam nhân khác tới gần ngươi sao?"
Tần Khanh không rõ Cố Nam Thư như thế nào đột nhiên hỏi vấn đề này, nhưng là dục vọng không đạt được phát tiết, chính mình hoạt động một chút mông nhỏ, lại bởi vì phía trước tiết rất nhiều lần, là một chút sức lực đều sử không thượng, chỉ có thể khóc chít chít trả lời Cố Nam Thư vấn đề.
"Khanh Khanh không cho nam nhân khác thân... Ô ô ô... Chỉ làm Nam Thư ca ca thân, cũng không cho nam nhân khác chạm vào, có thể chạm vào ta chỉ có Nam Thư ca ca... Khanh Khanh chỉ thích Nam Thư ca ca, thích nhất..."
Tần Khanh nói liền giơ lên khuôn mặt nhỏ đi tìm Cố Nam Thư cánh môi, cảm thấy chính mình thổ lộ một phen sau, liền đặc biệt tưởng hôn môi Cố Nam Thư.
Cố Nam Thư nghe được Tần Khanh đáp án, tỏ vẻ thập phần vừa lòng, nhìn Tần Khanh vẻ mặt khát cầu muốn hôn bộ dáng của hắn, cúi đầu dâng lên chính mình môi.
Hai người hôn đến khó xá khó phân, rõ ràng hôn như vậy nhiều lần, Tần Khanh hôn kỹ nhưng vẫn không có nói cao, mỗi lần đều không được kết cấu, lại hôn đến thâm tình tùy ý, Cố Nam Thư câu lấy Tần Khanh cái lưỡi chơi đùa trêu đùa, nhưng là dưới thân động tác lại không nửa phần tạm dừng.
Cố Nam Thư thậm chí cảm thấy nhà hắn tiểu miêu dâm thủy cùng tiết hồng giống nhau, không cần đi xem, chỉ là bằng cảm giác đều cảm thụ đến chính mình quần tây đã bị Tần Khanh dâm thủy tẩm ướt một khối to.
Cố Nam Thư buông ra Tần Khanh đôi môi đồng thời, cảm thấy Tần Khanh cao trào mà không ngừng chặt lại hoa huyệt, hạ thân động tác càng là mau đến giống ảo ảnh giống nhau, là nhanh chóng thọc vào rút ra mấy trăm hạ sau, đem đặc sệt tinh dịch tưới Tần Khanh hoa tâm.
"A —— Khanh Khanh tới rồi... Ân... Tinh dịch đều vào được... Đều bắn vào tới... Thật nhiều... Hảo mãn... Muốn tràn ra tới..."
Tần Khanh như ngã xuống trong hồ rơi xuống nước người, ôm chặt lấy Cố Nam Thư, phát ra anh ô thanh.
Cao trào sau Khanh Khanh, chỉ có thể leo lên ở Cố Nam Thư trên người, hảo hảo nghỉ ngơi, suyễn một hơi.
Cố Nam Thư cũng vỗ Tần Khanh phía sau lưng, làm Tần Khanh thả lỏng lại.
Qua một hồi lâu, Tần Khanh mới lấy lại tinh thần, thủy mắt phiếm hồng, ủy khuất ngẩng đầu lên, "Vừa mới ta bị những người khác nhìn lại sao..."
————————————————
Khanh Khanh tiểu đáng thương, bị Cố Nam Thư ăn gắt gao
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê gian người mù kia (End)
Aktuelle LiteraturHán Việt: Mê gian na hạt tử ( 1V1 SC ) (H) Tác giả: Thố Gia Tứ Chước Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hà...