112

427 6 0
                                    

112, chứng cứ

Là đêm, Cố Nam Thư nghe Tần Khanh lâu dài hô hấp, lặng yên đứng dậy, đem góc chăn cấp Tần Khanh vuốt phẳng, sợ Tần Khanh tỉnh lại ôm không đến hắn, lại thả cái trường điều gối đầu ở Tần Khanh bên người.

Đem hết thảy đều chi tiết xử lý tốt sau, mới rón ra rón rén ra cửa.

Cố Nam Thư lái xe tới rồi H ngoại ô thành phố khu một cái trên sườn núi, đêm khuya tĩnh lặng, đừng nói người, một con cẩu cũng chưa thấy.

Cố Nam Thư ngừng ở một mảnh đất trống thượng, dựa phía sau trên xe, ngắm nhìn dưới chân núi ngọn đèn dầu điểm điểm.

Không bao lâu, một khác chiếc màu đen xe hơi sử vào Cố Nam Thư nơi đỉnh núi ngôi cao thượng, từ trên xe xuống dưới một người nam nhân, đêm tối đem này nam nhân khí chất có vẻ càng thêm sâu thẳm.

"Nga, tiểu thư, tới rất sớm sao, xem ra nhà ngươi nữ nhân không đem ngươi lưu tại trên giường a."

Cố Nam Thư nhìn kia nam nhân liếc mắt một cái, "Cố Huy, chúng ta tới nơi này không phải nói chuyện phiếm."

Tới nam nhân đúng là Cố Huy, "Hảo đi, nói chính sự. Ngươi bên kia còn sưu tập tới rồi cái gì Cố Bùi phạm tội chứng minh."

Cố Nam Thư nhàn nhạt nói: "Dời đi tài sản, trốn thuế lậu thuế."

Cố Huy vừa lòng Cố Nam Thư làm việc năng lực, gật gật đầu, "Ân, hảo đi, ta bên này, ngươi muốn, ta cũng có."

"Cố đa đa mẫu thân, chính là Cố Bùi cường thủ hào đoạt tới, vẫn luôn bị hắn tư tàng lên, trừ bỏ cố đa đa mẫu thân, giống như Cố Bùi sinh hoạt cá nhân thật đúng là rất sạch sẽ. Sạch sẽ là sạch sẽ đi, càng là sạch sẽ, liền càng có miêu nị, liền càng phải tra đi xuống."

"Cho nên, Cố Bùi không phải mỗi năm tháng tư, đều phải xuất ngoại một tuần sao?"

Cố Nam Thư không lớn chú ý Cố Bùi sinh hoạt, chỉ biết Cố Bùi mỗi năm đều sẽ ở tháng tư an bài một hồi xuất ngoại du lịch, mặt khác đều không có chú ý.

"Ân, tiếp tục nói."

"Ta hướng chỗ sâu trong tra xét, Cố Bùi xác thật mỗi năm đều sẽ đi không giống nhau quốc gia du lịch, nhưng là ở nước ngoài ngày thứ tư, hắn đều sẽ bước lên một con thuyền du thuyền."

"Cái này du thuyền đã có thể có ý tứ, Cố Bùi là đi du thuyền thượng chơi sao? Không phải...... Du thuyền mặt trên có một trận phi cơ trực thăng, chở hắn đi một tòa tư nhân trên đảo nhỏ, cái kia trên đảo nhỏ, mới là cái gì cần có đều có đâu......"

Nghe được tin tức như vậy, Cố Nam Thư không phải thực vui vẻ, "Cái này đảo? Ngươi dám tra? Liên lụy vô số người đi."

"Ai, đúng vậy, cái này liên lụy quá nhiều. Ta cũng chỉ có thể nhìn xem, nhưng là đâu, Cố Bùi giống như thích thượng loại này phú hào chi gian tính ái party đi, hơn nữa hắn hiện tại cơ hồ lui với phía sau, cũng không có gì người sẽ đi đào hắn sinh hoạt cá nhân. Cho nên Cố Bùi liền bắt đầu thiếu cảnh giác. Ân, Cố Bùi hàng năm tham dự loại này party, nhiễm một cái phi thường không tốt thói quen."

"Chính là thích ấu nữ......"

Cố Nam Thư nhăn chặt mày, "Ấu nữ?!"

"Đúng vậy, chính là ấu nữ, ta cũng là không nghĩ tới đâu. Cố Bùi cư nhiên thích như vậy. Cố Bùi không phải thường xuyên muốn đi tham gia cái gì từ thiện hoạt động sao? Đặc biệt ái đi một cái kêu Lạc Vân thôn địa phương, thậm chí còn kiến một cái lấy hắn tên mệnh danh trường học."

"Mà kia gian trường học, không chỉ có là một gian trường học, càng là...... Cố Bùi ấu nữ dạy dỗ căn cứ. Dạy dỗ tốt, liền hồi đưa đến Cố Bùi trên giường......"

Cố Nam Thư quả thực nghe không nổi nữa, Cố Bùi là người sao? Vẫn là người sao? Ấu nữ đều hạ đi tay! Mất đi lương tri!

"Chứng cứ ngươi đều sưu tập hảo sao?!"

"Đương nhiên, ta làm việc nhưng đều là tích thủy bất lậu......" Cố Huy giơ giơ lên mi.

Cố Nam Thư hai tròng mắt, trầm như đêm tối, "Hảo, kia chuẩn bị chuẩn bị đi, ta sau cuối tuần liền chuẩn bị rời khỏi duệ khoa."

"Ân, nhớ rõ ngươi đã nói a. Duệ khoa về ta."

"A, Cố Bùi sự tình nếu thông báo thiên hạ, duệ khoa chính là một cái cục diện rối rắm, ngươi cư nhiên còn muốn." Cố Nam Thư châm chọc nói.

"Cái này ngươi liền không cần lo cho ta, ta muốn duệ khoa, có ta ý nghĩa." Cố Huy gợi lên khóe môi.

Cố Nam Thư mở ra cửa xe, ngồi vào trên ghế điều khiển, quay cửa kính xe xuống, đối với Cố Huy nói: "Ta đi rồi, lần sau thấy, hy vọng chính là đem Cố Bùi kéo xuống tới thời điểm, hy vọng ngươi ta có thể ngồi xuống, hảo hảo nói chuyện phiếm."

"Chỉ hy vọng như thế."

————————————————

A a a, rốt cuộc muốn báo thù!

Mê gian người mù kia (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ