127

442 8 0
                                    

127, chia tay

Cuối cùng ba người thương lượng ra tới, cuối tuần thiên đoạn sâm đi Tần Khanh trong nhà, đương Tần Khanh bạn trai, đến nỗi lãnh chứng, rốt cuộc này đề cập đến hôn nhân đại sự, còn muốn bàn bạc kỹ hơn, thậm chí có thể làm cái giả chứng, trước lừa gạt qua đi.

Đương ba người liêu xong sau, đã là buổi tối 10 giờ.

Đoạn sâm đưa Tần Khanh, hỏi Tần Khanh về nơi đó, Tần Khanh tự nhiên liền nói ra Diệp Nam Thư chung cư địa chỉ, Tần Khanh tưởng đổi ý là lúc, nghĩ đến chính mình còn có không ít đồ vật ở nơi đó, hôm nay coi như trở về dọn dẹp một chút, ngày mai cùng nhau dọn về chính mình gia.

Tần Khanh mới vừa vừa bước vào chung cư môn khi, nước mắt liền chảy xuống xuống dưới.

Nàng thật sự khống chế không được, ở cái này chung cư, có bọn họ hai người quá nhiều điểm điểm tích tích.

Tần Khanh ở cửa ngồi khóc đến sắp tắt thở, nàng đang đợi, đang đợi Diệp Nam Thư cho nàng phát một cái tin tức, đang đợi Diệp Nam Thư một cái để ý.

Trước kia đều là nàng chủ động cho hắn phát tin tức, nàng hy vọng hôm nay có thể chờ đến hắn.

Tần Khanh ở cửa ngồi vào 12 điểm, ngồi vào cả người tê dại, cuối cùng không có thể chờ đến Diệp Nam Thư bất luận cái gì một cái tin tức, liền cái ngủ ngon đều không có.

Tần Khanh không cấm cười khẽ ra tiếng, hiện tại Diệp Nam Thư hẳn là cùng nữ nhân kia cộng đồng cá nước thân mật đi, dùng ôm quá tay nàng đi ôm một cái khác nữ nhân. Hiện tại hắn, sao có thể nhớ rõ nàng đâu?

Tần Khanh chuẩn bị đứng dậy, nhưng là bởi vì ngồi đến lâu lắm, lại ngã ngồi trở về, cuối cùng thật vất vả đứng lên, nghiêng ngả lảo đảo, đi đến trong phòng tắm, điên cuồng dùng nước trôi đánh chính mình.

Tần Khanh quên chính mình là như thế nào trở lại phòng ngủ, đem chính mình gắt gao khóa lại trong chăn, đây là cuối cùng một lần, khoảng cách Diệp Nam Thư hơi thở như vậy gần.

Tần Khanh cơ hồ một đêm không ngủ, trời còn chưa sáng, liền lên thu thập đồ vật, biên thu thập biên khóc, nàng trước kia như thế nào không biết chính mình như vậy ái khóc đâu?

Trong phòng có nàng cùng Diệp Nam Thư cùng nhau đi dạo phố thời điểm mua Bohemian thảm, nàng mua trường thảo nhan nắm tình lữ ôm gối, bọn họ hai người tình lữ ly nước, toàn bộ trong phòng tràn đầy chính là hai người dấu vết cùng hồi ức.

Diệp Nam Thư, ngươi như thế nào như vậy tàn nhẫn, rốt cuộc đem nàng đương cái gì nha.

Là khi nào không thích nàng a? Sớm một chút nói không hảo sao, nàng sẽ ngoan ngoãn rời đi......

Tần Khanh thu thập xong sau, đem chìa khóa đặt ở trên bàn.

Kéo rương hành lý rời đi cái này làm nàng tưởng ái tiểu sào chung cư,

Tần Khanh về nhà trước, vẫn là hóa điểm trang điểm nhẹ, rốt cuộc chính mình khí sắc thật sự không tốt lắm.

Tần Bân nhìn đến chính mình nữ nhi dẫn theo hành lý khi trở về, còn thực kinh ngạc, như thế nào hôm nay đột nhiên đã trở lại, còn cầm hành lý?

Tần Khanh sớm đã nghĩ kỹ rồi một phương lý do thoái thác, tới rồi gia buông hành lý, liền làm nũng ôm nhà mình lão ba, "Lão ba a, ngày mai ta bạn trai liền tới xem ngươi, cho nên ta nghĩ hôm nay liền trở về bồi ngươi a, ngươi nếu là nói hắn không tốt, ta liền bất hòa hắn ở bên nhau! Lập tức chia tay! Vì cho thấy chính mình quyết tâm, cho nên ta đem hành lý đều cấp kéo đã trở lại!"

Tần Bân nghe vậy, mặt cười thành một đóa cúc hoa, còn tính cái này nữ nhi có điểm lương tâm, nhưng là hắn cũng là đoạn sẽ không làm bổng đánh uyên ương sự tình, chỉ cần nữ nhi thích, người nhìn cũng không tệ lắm, hắn cũng là rất vui lòng.

"Nói tốt nha? Ngày mai ngươi cái kia thần bí bạn trai thật sự sẽ đến?"

"Ân, thật sự, ngày mai không tới, ta liền đạp hắn!" Tần Khanh cười trả lời.

"Ha ha, đến lúc đó ngươi nhưng đừng thương tâm hối hận a, nhưng là vẫn là nghe ba, hắn nếu là không tới nói, chính là thật sự không để bụng ngươi."

Tần Khanh trên mặt tuy rằng treo tươi cười, nhưng là nụ cười này có bao nhiêu giả nhiều miễn cưỡng, chỉ có nàng chính mình biết, đúng vậy, là thật sự không để bụng.

"Đã biết lạp! Ba! Ngày mai liền chờ xem! Ta trước đi lên, đem hành lý lấy đi lên lạp!" Tần Khanh nhanh như chớp liền chạy về chính mình phòng, vào phòng sau, lại yên lặng khóc lên, Tần Khanh vội vàng lau khô nước mắt, lại khóc phỏng chừng đều phải mù đi.

Cơm nước xong thời điểm, Tần Bân phát hiện nhà mình nữ nhi khẩu vị phi thường không tốt, hồ nghi nói: "Khanh Khanh, ngươi không phải là được tương tư bệnh đi, lúc này tới cơm đều ăn không vô? Tưởng ngươi bạn trai a?"

Tần Khanh vô ngữ nhún vai, "Ba, ngươi thật sự suy nghĩ nhiều, sao có thể, ta chỉ là mấy ngày nay xác thật ăn uống không tốt."

"Hành đi, hay là hại tương tư liền hảo." Tần Bân phun tào một câu.

"Ba!" Tần Khanh nháy mắt càng hết muốn ăn, "Ta không ăn, ta lên lầu."

Tần Khanh lên lầu tắm rồi, nằm ở trên giường, tự hỏi như thế nào phát chia tay tin. Cuối cùng cảm thấy không lời nào để nói, đều như vậy hai người, còn có thể nói cái gì đâu?

Vì thế Tần Khanh cấp Diệp Nam Thư WeChat đã phát một cái tin tức.

Qing: Chia tay đi, thả ngươi tự do, chúc ngươi hạnh phúc.

Phát xong những lời này sau, Tần Khanh đợi một giờ, cũng không chờ đến hồi phục, hốc mắt lại không cấm phiếm hồng, nghĩ thầm Diệp Nam Thư thật là tâm đủ tàn nhẫn, đem Diệp Nam Thư kéo hắc sau, khóc trong chốc lát, thật sự là vây được luống cuống, bất tri bất giác liền ngủ rồi.

————————————————

Chia tay o(* ̄︶ ̄*)o

Mê gian người mù kia (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ