30, ngươi nhất định không nhớ rõ ta. 600 cất chứa thêm càng
Cố Nam Thư nhìn trước mắt nữ tử kinh ngạc bộ dáng, càng thêm khẳng định kia mê gian người của hắn chính là Qing.
Cố Nam Thư sắc mặt mây đen dày đặc.
Tần Khanh cũng tự giác chính mình mất thái, vội vàng lấy lại tinh thần, nhưng là vẫn là vô pháp điều chỉnh chính mình nhanh hơn tốc độ nhảy lên trái tim, lòng bàn tay đều toát ra mồ hôi.
"Ngươi, Cố Nam Thư... Ngươi, như thế nào ở chỗ này..."
Cố Nam Thư cong cong môi, như vậy trắng ra liền nói tên của hắn, xem ra nàng cũng là không nghĩ che giấu?
"Nơi này là ta văn phòng, ta như thế nào không thể ở chỗ này, cho nên, ngươi là Qing?"
Cố Nam Thư thanh âm lãnh lãnh đạm đạm, nghe không ra mặt khác cảm xúc.
Tần Khanh thật sự như thế nào không nghĩ tới, Cố Nam Thư chính là Nan, Nan chính là Cố Nam Thư. Tần Khanh cũng không biết, này rốt cuộc tính kinh hỉ vẫn là kinh hách. Nàng trong lòng hai cái nam thần, cư nhiên là cùng cá nhân!
Cố Nam Thư nhìn Tần Khanh còn ngu si bộ dáng, như thế nào đều cảm thấy kỳ quái, như vậy một người nữ sinh, cư nhiên sẽ mê gian hắn, quả thực không thể tưởng tượng.
"Ngươi như thế nào biết ta là Cố Nam Thư?"
Tần Khanh nhớ tới Trình Thanh Mặc nói, bệnh viện theo dõi hỏng rồi, Cố Nam Thư hẳn là không biết nàng là mê gian người của hắn đi. Tuy rằng Tần Khanh nội tâm thấp thỏm cực kỳ, nhưng là vẫn như cũ cho rằng Cố Nam Thư còn không biết nội tình.
"Ta, ta là ngươi cao trung đồng học, Tần Khanh a... Ngươi khả năng đã quên ta......"
Tần Khanh nghĩ đến đây, cúi đầu. Cố Nam Thư hẳn là sớm đã quên mất, hắn nhân sinh trung, có một cái tên là Tần Khanh nữ sinh thích quá hắn đi. Hắn hẳn là căn bản liền không nhớ được hắn có cái cao trung nữ đồng học, kêu Tần Khanh đi...
Cố Nam Thư nhíu nhíu mày, bắt đầu liều mạng sở thừa không nhiều lắm cao trung hồi ức, đi tìm một cái kêu Tần Khanh người.
Cố Nam Thư đột nhiên nghĩ tới cái kia buổi chiều, lớp nam sinh cùng nữ sinh ác ý, cùng với một người nữ sinh quẫn bách xấu hổ. Chính là trong trí nhớ cái kia nữ sinh, là một cái dáng người biến dạng nghiêm trọng, bởi vì mập mạp liền trên mặt ngũ quan đều mơ hồ một người a. Cố Nam Thư thật sự rất khó đem hai người liên hệ lên, thậm chí cảm thấy Tần Khanh ở lừa hắn.
Cố Nam Thư không biết như thế nào hỏi ra khẩu, rốt cuộc không thể trực tiếp hỏi Tần Khanh, ngươi là cao trung cái kia mập mạp nữ sinh sao? Tổng cảm thấy không quá lễ phép.
Tần Khanh ngẩng đầu, nhìn mày hơi hơi nhăn lại tới Cố Nam Thư, cười cười, nàng liền biết Cố Nam Thư sớm đã quên mất nàng, không có quan hệ a, chính là rõ ràng đã biết kết quả cùng kết cục, nội tâm như thế nào vẫn là toan đến muốn mạo phao, đôi mắt cũng hơi hơi nóng lên lên, giống như nước mắt tùy thời muốn rơi xuống.
Tần Khanh liều mạng vẫn duy trì trên mặt mỉm cười, dùng sức nháy mắt, thanh âm hơi hơi mang theo ẩn nhẫn khàn khàn, "Ta ở cao trung là cái thực không chớp mắt người, lại béo lại khó coi, Cố Nam Thư ngươi không nhớ rõ ta thực bình thường a, ngươi không cần suy nghĩ."
Cố Nam Thư không biết vì cái gì, nhìn trước mắt cái này mắt hạnh ngập nước nữ tử, miễn cưỡng cười vui bộ dáng, tâm giống bị cái gì bắt được giống nhau, có chút khó chịu.
"Không có, ta nhớ rõ ngươi. Chỉ là rất khó cùng hiện tại ngươi, liên hệ ở bên nhau mà thôi, cho nên không xác định. Nhìn đến ngươi hiện tại biến hóa rất lớn..."
Cố Nam Thư kỳ thật không biết như thế nào an ủi người, nói ra một đoạn này lời nói sau, cảm thấy hẳn là còn chưa đủ, vì thế lại bỏ thêm một câu, "Hiện tại ngươi... Ân, rất đẹp."
Tần Khanh không thể tin tưởng chớp chớp mắt, nàng không có nghe lầm đi? Cố Nam Thư nói nàng hiện tại rất đẹp!!! Sở hữu khổ sở chỉ một thoáng tan thành mây khói, Tần Khanh khóe miệng không chịu khống chế hướng về phía trước giơ lên, cả người nháy mắt tràn ngập quang.
"Cảm ơn... Cố Nam Thư ngươi còn nhớ rõ ta!" Tần Khanh ngượng ngùng hồi lời nói, còn thuận tiện vãn hạ nhĩ phát, một con đỏ rực lỗ tai lộ ra tới.
Cố Nam Thư như thế nào cũng không nghĩ tới, hắn chỉ là đơn giản khen một chút Tần Khanh, Tần Khanh cư nhiên nháy mắt chuyển hóa khí chất. Kia chỉ hồng đến lấy máu lỗ tai, mượt mà vành tai, làm Cố Nam Thư cảm thấy có chút đáng yêu.
Cố Nam Thư lần đầu tiên cảm thấy, giống như ngẫu nhiên khen khen người cũng không tồi?
Cố Nam Thư lập tức lại hồi qua thần, không đúng a, cái này là mê gian ngươi nữ nhân a! Cái này liền nói đến thông, cho nên Tần Khanh là bởi vì yêu thầm hắn, ngược lại mê gian hắn?!
Cố Nam Thư ánh mắt lại là biến đổi, quanh thân hơi thở lại trở nên lạnh lẽo lên.
—————————————————
Chúng ta rối rắm Cố Nam Thư..
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê gian người mù kia (End)
General FictionHán Việt: Mê gian na hạt tử ( 1V1 SC ) (H) Tác giả: Thố Gia Tứ Chước Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hà...