8

3.7K 57 0
                                    

Tám, ngươi rốt cục là ta nam nhân ( H )

Tần Khanh nghỉ ngơi trong chốc lát, cảm thấy thể lực sung túc, có thể khai chiến!

Tần Khanh đang chuẩn bị rất có động tác thời điểm, phát hiện Cố Nam Thư côn thịt lại có mềm hoá dấu hiệu, thở dài một hơi, có biện pháp nào, ai kêu là mê gian đâu? Chính mình động thủ cơm no áo ấm! Không có thương, chúng ta liền chính mình tạo!

Tần Khanh thật sự không nghĩ lại dùng miệng, mới vừa cấp Cố Nam Thư khẩu quá một lần, hiện tại miệng còn có điểm tê dại không có khôi phục lại đâu.

Tần Khanh chỉ có thể dùng tay, may mắn Cố Nam Thư tính công năng tốt đẹp, Tần Khanh bao tay lộng côn thịt không bao lâu, liền lại là một hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang côn thịt lớn!

Tần Khanh vừa lòng gật gật đầu, tay nhỏ đem Cố Nam Thư côn thịt định trụ vị trí, thật sâu hít một hơi, nâng lên mông nhỏ bắt đầu chậm rãi đi xuống ngồi.

Cố Nam Thư côn thịt vừa mới vào một cái đầu, Tần Khanh đau nước mắt đều ra tới, thật sự... Quá đau... Căn bản là là kích cỡ không hợp! Nhét vào đi chính mình có thể hay không chết a?!

Tần Khanh không dám lại tiếp tục, khuôn mặt nhỏ đều có một ít trắng bệch. Nhưng là Tần Khanh nghĩ đến chính mình mơ ước bảy năm nam nhân a! Đau có thể đau bao lâu a, đau dài không bằng đau ngắn! Này một trận đau quá, tốt xấu nàng thượng quá người nam nhân này, cũng coi như hiểu rõ lâu như vậy một cái nguyện vọng.

Tần Khanh cắn chặt răng, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, dùng sức ngồi xuống!

Tần Khanh tựa hồ là dùng xong rồi thân thể sở hữu sức lực, ngồi xuống đi sau là một chút liền mềm ở Cố Nam Thư trên người.

Mà hai người giao hợp chỗ, dần dần mà chảy ra một tia đỏ tươi máu.

Tần Khanh hai tròng mắt đều là nước mắt, thật sự đau quá a, phá thân quá đau, nếu không phải lần đầu tiên cấp Cố Nam Thư, nàng khẳng định chết đều không phá chỗ.

Cũng may, rốt cục là hoàn thành chính mình cái này tâm nguyện.

Tần Khanh đã có một ít suy yếu, "Cố Nam Thư ngươi kiếm lời, ngươi biết không, đây chính là ta lần đầu tiên, ngươi là ta một người nam nhân, khả năng cũng là cuối cùng một cái. Ngươi cuối cùng là ta nam nhân!"

Tần Khanh cảm thấy không sai biệt lắm, nhiệm vụ hoàn thành, có thể đem côn thịt rút ra.

Nhưng ở nghỉ ngơi một lát trung, Tần Khanh dần dần cảm nhận được chính mình tiểu huyệt giống như đã thích ứng Cố Nam Thư kia căn thật lớn côn thịt, nàng cảm thụ đến, tiểu huyệt huyệt thịt gắt gao dán sát Cố Nam Thư côn thịt, không có một tia khe hở, hoàn mỹ dán sát, thậm chí có thể số thanh Cố Nam Thư côn thịt thượng nhô lên gân xanh có mấy cái.

Tần Khanh cảm thấy nàng có phải hay không sinh ra ảo giác, vì cái gì cảm giác được tiểu huyệt côn thịt còn ở không ngừng biến đại biến thô đâu?

Mà theo thời gian từng phút từng giây trôi đi, Tần Khanh cảm thấy chính mình tiểu huyệt thế nhưng có một chút tê tê cảm giác, như là có từng con tiểu con kiến ở tiểu huyệt bò đi, bức bách nàng chạy nhanh trung hành động lên.

Tần Khanh thân thể phản ứng so đầu óc càng mau, mảnh khảnh vòng eo đã bắt đầu đong đưa đi lên.

"Ân......" Tần Khanh ưm thanh không tự chủ được tràn ra cái miệng nhỏ.

Tần Khanh cảm thấy hảo kỳ quái, vừa mới rõ ràng còn đau quá, đau đến chính mình đều khóc ra tới, hiện tại này từng trận dũng mãnh vào thân thể khắp nơi khoái cảm như thế nào càng ngày càng nhiều, so vừa mới côn thịt chỉ là ở huyệt ngoại cọ xát, loại này khoái cảm tới càng vì trực tiếp, càng thêm thống khoái, sảng đến Tần Khanh eo nhỏ động đến càng nhanh lên.

"A —— Cố Nam Thư... Ngươi côn thịt cứng quá a... Thật dài... Ta cảm giác ta muốn ngươi côn thịt thao xuyên... Ân... Cố Nam Thư... A..."

Tần Khanh này phiên lời cợt nhả khẳng định không phải khen tặng Cố Nam Thư, rốt cuộc Cố Nam Thư còn ở mê choáng trạng thái, đều nghe không được. Này đó nhưng đều là phát ra từ Tần Khanh phế phủ lời cợt nhả.

Tuy rằng cảm thụ không đến Cố Nam Thư sống hảo, khí đại chính là thật sự.

Cố Nam Thư côn thịt đời trước thượng kiều, nấm đầu lại đại, liền tính Tần Khanh chính mình động, kia cực đại quy đầu cũng có thể chọc trúng Tần Khanh mẫn cảm điểm, có thể đỡ bình huyệt nội mỗi cái nếp uốn giống nhau.

"Cố Nam Thư... Ân... Quá trướng... Quá lớn... Ân... Thật là lợi hại... Hảo bổng... Hảo tưởng cả đời cho ngươi thao..."

Đêm khuya yên tĩnh phòng bệnh, chỉ nghe thấy kiều mềm giọng nữ, thấp thấp thở dốc, ngẫu nhiên phát ra yêu kiều rên rỉ thanh, còn có tán thưởng thanh, nàng kia dưới thân nam nhân, chỉ có ẩn nhẫn kêu rên thanh, còn có kia hai người thân thể giao hợp chỗ phát ra "Bang tư bang tư" tiếng vang, nghe được người chỉ biết mặt đỏ tai hồng.

Hai người giao hợp chỗ dâm dịch càng ngày càng nhiều, trượt xuống Cố Nam Thư đùi, làm ướt tuyết trắng giường bệnh khăn trải giường. Khăn trải giường thượng không chỉ có có hai người dâm thủy, còn có Tần Khanh lạc hồng.

Tần Khanh đã tiết rất nhiều lần, nhưng là trước nay chưa kinh lịch quá loại này siêu nhiên khoái cảm, làm Tần Khanh cảm thấy lúc này đây không thể đến không, qua thôn này liền không cái này cửa hàng, cái này mê dược tiền đến kiếm trở về.

Tần Khanh mỗi lần cao trào sau, nghỉ ngơi trong chốc lát, liền tiếp tục đong đưa chính mình vòng eo.

"A... Cố Nam Thư, ngươi như vậy như vậy kéo dài, còn không bắn... Ân, ta lại sắp không được rồi... Lại muốn tiết... Chịu không nổi... Ngươi như thế nào như vậy lợi hại, thao chết ta......"

Tần Khanh cảm thấy Cố Nam Thư thật là quá kéo dài, từ khẩu một lần sau, Cố Nam Thư còn không có bắn quá.

Tần Khanh lại lập tức muốn đạt tới cao trào, tiểu huyệt bắt đầu không ngừng kẹp chặt mấp máy, mà cuối cùng tại đây một lần, Cố Nam Thư cũng cùng Tần Khanh cùng nhau đạt tới đỉnh điểm.

Tần Khanh ở vừa mới tiết một lần phía sau, lại bị Cố Nam Thư nóng bỏng lại đặc sệt tinh dịch năng liên tục cao trào.

"A...... Cố Nam Thư... Bắn vào tới... Tiểu huyệt bị bắn đầy... Hảo trướng..."

Tần Khanh cái này là thật sự hoàn toàn không có sức lực, xụi lơ ở Cố Nam Thư trên người, ngón tay đều nâng không đứng dậy.

Tần Khanh ở Cố Nam Thư ngực thượng cọ lại cọ, nội tâm thỏa mãn đều phải tràn ra tới, còn ở Cố Nam Thư trên ngực họa quyển quyển.

"Cố Nam Thư a, ngươi nói ta có thể hay không một lần là được con trai a?"

—————————————————

Ha ha ha, các ngươi cảm thấy sẽ sao?

Mê gian người mù kia (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ