83, một chút thích? ( H )
Tần Khanh bị Cố Nam Thư từ phòng tắm thao đến trên giường, mặc kệ như thế nào khóc lóc kêu xin tha, ba ba đều hô, cũng chưa dùng.
"Ô ô ô... Cố Nam Thư... Ô ô ô, ta sai rồi." Tần Khanh tuy rằng khóc thê thảm, nhưng là vẫn là không chỉnh minh bạch, chính mình cũng chỉ là bị hôn một cái tay, có như vậy nghiêm trọng muốn đem nàng hướng chết thao sao?
Nhưng là hiện tại Cố Nam Thư ở nổi nóng, nàng khẳng định không thể phát ra nghi vấn hoặc là phủ định, chỉ có thể dẩu mông lên ngoan ngoãn ai thao, ngẫu nhiên cầu xin tha, hy vọng Cố Nam Thư không cần thao đến như vậy tàn nhẫn.
Cố Nam Thư nhìn dưới thân Tần Khanh, tiểu huyệt dòng nước cái không ngừng, hút đến một lần so một lần khẩn, thấy thế nào cũng không giống xin tha bộ dáng, nhưng thật ra cực kỳ giống dục cầu bất mãn.
"Gạt người Khanh Khanh, nói không cần, cầu ta buông tha, như thế nào tiểu huyệt lại kẹp đến một lần so một lần khẩn?"
Tần Khanh sợi tóc tán loạn trên khăn trải giường, khuôn mặt nhỏ đỏ thắm, thủy mắt toàn là mê ly chi sắc, hồng nhuận cái miệng nhỏ thỉnh thoảng tiết lộ ra vài tiếng kiều mềm mê người ưm thanh, tay nhỏ đều sắp đem khăn trải giường cấp trảo phá, bất lực lắc lắc đầu, trước ngực tròn trịa nhộn nhạo.
"Không, không có a..." Tần Khanh gian nan mở miệng, thân thể đều không được run rẩy co rút.
Côn thịt không ngừng ở tiểu huyệt qua lại thọc vào rút ra, lại ngạnh lại năng, tiểu huyệt mỗi một chỗ đều cực kỳ ngứa, giống như chỉ có cái này côn thịt mới có thể vuốt phẳng.
Cố Nam Thư hưởng thụ nhìn chính mình cự long, từ Tần Khanh kia khẩn trí lại non nớt tiểu huyệt cắm vào, rút ra, mỗi một lần đều sẽ mang ra những cái đó trong suốt dâm dịch, mà tiểu huyệt bởi vì hắn mà biến thành O tự, có đôi khi còn sẽ liên quan huyệt thịt cùng nhau rút ra, liền sẽ sinh ra thật lớn thỏa mãn cảm.
Loại này thỏa mãn cảm nói cho hắn, dưới thân nữ nhân này là của hắn, hắn tiểu miêu ở hắn dưới thân yêu kiều rên rỉ uyển chuyển, nhân hắn điên cuồng, nhân hắn cao trào, nhân hắn nhiệt huyết mênh mông. Nữ nhân này hết thảy sinh lý phản ứng, đều là bởi vì hắn.
Nữ nhân này tiểu huyệt chỉ có thể hắn cắm, kia đối tuyết trắng song phong chỉ có thể hắn sờ, mà kia hồng nhuận đôi môi, cũng chỉ có hắn có thể âu yếm.
Cố Nam Thư như vậy nghĩ, nguyên bản liền vỗ ở Tần Khanh mượt mà tuyết nhũ thượng bàn tay to, lực đạo lại là tăng thêm chút, đem tuyết nhũ thượng cứng rắn tiểu đầu vú càng là thưởng thức đến vui vẻ vô cùng.
Cúi đầu hôn lên Tần Khanh đôi môi, khẽ cắn chậm gặm, đem Tần Khanh cái lưỡi đều hút tê rần tê rần.
"A... Cho ta... Cố Nam Thư... Mau một chút... Ân, nhanh lên..."
Tần Khanh lại sắp đạt tới cao trào, ôm Cố Nam Thư, đem Cố Nam Thư phía sau lưng trảo ra vài đạo vết máu.
Cố Nam Thư lại cắn mấy khẩu Tần Khanh môi đỏ, "Không phải mới vừa còn ở xin tha sao? Nói không cần sao?"
"Ô ô ô, ta muốn... Muốn... Chỉ cần ngươi, mau, mau cho ta... Muốn cao trào... Nam Thư ca ca, ân, chúng ta cùng nhau cao trào, ân, cùng nhau... Bắn cho ta... Bắn cấp Khanh Khanh... Lão công..."
Tần Khanh đã bị thao đến đại não hỗn loạn, chính mình nói cái gì cũng không biết, chỉ biết nói bậy một hồi, làm Cố Nam Thư nhanh lên làm nàng đạt tới cao trào, bắn cho nàng mới hảo.
Cố Nam Thư bị Tần Khanh này một tiếng "Lão công", gọi đến thiếu chút nữa tước vũ khí.
Cố Nam Thư kêu lên một tiếng, tiểu huyệt càng kẹp càng chặt, khoái cảm đến tích lũy cũng sắp đạt tới đỉnh núi.
Vì thế gầm nhẹ một tiếng, như máy đóng cọc giống nhau, nhanh chóng thọc vào rút ra, "Ân... Bắn cho ngươi... Đều bắn cho ngươi..."
Tinh dịch bắn ra sau như viên đạn giống nhau đánh vào Tần Khanh hoa tâm thượng, lại nhiều lại mãn, trướng đến Tần Khanh lại leo lên một cái khoái cảm đỉnh.
Tần Khanh mệt ghé vào Cố Nam Thư ngực thượng, nhắm hai mắt, thở hổn hển, giống như lại ngất xỉu giống nhau.
Mà Cố Nam Thư ôm Tần Khanh, nhẹ nhàng vỗ Tần Khanh phía sau lưng, vẻ mặt trầm tư.
Cố Nam Thư trong lòng hiện tại giống như một cuộn chỉ rối, mới vừa Tần Khanh câu kia "Lão công" chính là một cái trở tay không kịp, lại cúi đầu nhìn thoáng qua trong lòng ngực chính híp mắt, hảo không thích ý Tần Khanh.
Trong lòng không cấm đánh lên cổ tới, Tần Khanh chi với hắn, đến tột cùng là cái dạng gì tồn tại?
Hắn phía trước chỉ là bởi vì muốn báo Tần Khanh mê gian hắn chi thù, kia Tần Khanh cũng vẽ xong rồi đồ, kia hiện tại đâu? Bọn họ quan hệ, còn muốn tiếp tục sao?
Hắn... Có như vậy một chút... Thích Tần Khanh sao?
—————————————————
Ngươi không vô nghĩa, không thích ngươi ghen cái gì? ( đến từ thân mụ hò hét, ha ha ha. )
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê gian người mù kia (End)
Ficción GeneralHán Việt: Mê gian na hạt tử ( 1V1 SC ) (H) Tác giả: Thố Gia Tứ Chước Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hà...