94, không có hảo tâm nam nhân! 1500 châu thêm càng ~
Cố Nam Thư mỗi đến gần Tần Khanh cùng kia nam nhân một bước, trong lòng lửa giận liền thiêu đến càng thêm tràn đầy.
Cố Nam Thư phát hiện Tần Khanh vẫn luôn cùng kia nam nhân vừa nói vừa cười, căn bản là không phát hiện hắn đang tới gần, Cố Nam Thư chua xót đến muốn mạo phao. Cố Nam Thư tới gần đồng thời cũng thuận thế quan sát đến người nam nhân này, không hắn cao, không hắn soái, dáng người sao, giống nhau, khẳng định không hắn hảo, vẻ mặt nịnh nọt nhìn Tần Khanh.
Hừ, vừa thấy chính là không có hảo tâm.
————————————————
Tần Khanh dạo siêu thị, bỗng nhiên sau khi nghe thấy mặt có người kêu nàng, thanh âm còn rất quen tai, Tần Khanh vừa quay đầu lại, phát hiện thế nhưng là nàng sư ca.
"Đoạn sâm sư ca!" Tần Khanh có chút kích động.
Đoạn sâm là Tần Khanh cùng cái hệ đại một lần sư ca, ở giáo khi càng là bị phong làm giáo thảo nhân vật. Đoạn sâm diện mạo phi thường dương quang, cười rộ lên lộ ra chỉnh tề trắng tinh hàm răng, lóng lánh đến không được.
Tần Khanh cùng đoạn sâm là ở đại nhị thời điểm tham gia một lần tỉnh cấp thi đấu, lúc ấy đạo sư phân phối hai người hợp tác trở thành một tổ, cuối cùng hai người đạt được tỉnh cấp đệ nhất danh. Ở giáo thời điểm thường xuyên giúp Tần Khanh giải quyết một ít việc học vấn đề, tính thượng là thầy tốt bạn hiền.
"Tần Khanh sư muội, đã lâu không thấy, cư nhiên ở chỗ này đụng tới ngươi." Đoạn sâm thật là thật lâu không thấy được Tần Khanh cái này sư muội, rất là tưởng niệm.
"Sư ca ngươi như thế nào ở chỗ này nha."
"Ân, ta hiện tại ở duệ khoa thiết kế bộ đi làm đâu. Cho nên ta trụ địa phương cũng ở phụ cận, này phụ cận gần nhất liền cái này siêu thị, ngày mai bắt đầu đi làm, ta lại đây mua sắm mua sắm."
Tần Khanh nghe vậy có chút kinh ngạc, nguyên lai sư ca tiến vào duệ khoa a.
"Sư ca thật là lợi hại a, duệ khoa chính là giới nội đệ nhất danh a."
"Nơi nào có, chính là vận khí tốt mà thôi." Đoạn sâm bị mỹ lệ tiểu sư muội khích lệ, có chút ngượng ngùng sờ sờ cái ót.
"Vận khí cũng là thực lực một bộ phận a, sư ca quá coi thường chính mình."
"Sư muội như thế nào một người ở chỗ này dạo siêu thị, ta nhớ rõ sư muội trong nhà không ở bên này a, ngươi hiện tại hẳn là ở trường học thiết kế tất thiết đi."
"Ân...... Ta bằng hữu gia ở bên này, ta mua điểm đồ vật, chuẩn bị cho hắn nấu cơm." Tần Khanh có điểm thẹn thùng, nàng sư ca thật là biết đến quá nhiều.
"Ân, bằng hữu gia, có vấn đề!" Đoạn sâm nhìn đến sư muội ngượng ngùng bộ dáng, liền biết sư muội khẳng định có tình huống. "Là ngươi thích cái kia thật lâu người sao?"
Hai người giao tình còn tính lâu, cho nên đoạn sâm vẫn luôn biết Tần Khanh có một vị yêu thầm hồi lâu người.
"Ân...... Sư ca ngươi cư nhiên còn nhớ rõ." Tần Khanh hơi hơi có chút kinh ngạc.
Đoạn sâm một bộ vô cùng đau đớn bộ dáng, "Đương nhiên đã biết, trong trường học như vậy nhiều người truy ngươi, ngươi đều làm như không thấy, ta thật vì trong trường học những cái đó nam sinh đau lòng a, liền vì một cái mấy năm không gặp nam nhân, sư muội ngươi chính là hao phí nhiều ít năm thanh xuân a!"
"Có, có sao? Ta như thế nào không biết có rất nhiều người truy ta......"
"Ngươi nha, một lòng liền như vậy đại, đại bộ phận cho ngươi yêu thầm nam nhân, thừa tiểu bộ phận liền đều cấp thiết kế, không để ý đến chuyện bên ngoài, đương nhiên là cái gì cũng không biết. Ngươi không biết ta bạn cùng phòng đều thích quá ngươi, còn làm ta đem ngươi ước ra tới, nhưng là ta cũng chưa trải qua."
Tần Khanh thật đúng là không biết, nguyên lai chính mình như vậy được hoan nghênh đâu.
"Được rồi, nếu ngươi thật vất vả tiếp cận ngươi yêu thầm người kia, ngươi phải hảo hảo cố lên a! Ai, ngươi trên tóc có cái gì."
"Thứ gì?"
"Ta giúp ngươi bắt lấy tới, ngươi cúi đầu."
Vì thế liền có Cố Nam Thư nhìn đến kia một mặt.
Đoạn sâm bắt lấy tới Tần Khanh trên tóc thái diệp tử, đưa cho Tần Khanh xem, "Ai, như thế nào có lá cải."
"Hẳn là ngươi chọn lựa đồ ăn thời điểm không chú ý đi, liền bay tới ngươi trên tóc."
"Cảm ơn sư ca nha."
"Chuyện nhỏ, ngươi còn muốn dạo sao? Ta bồi ngươi."
Tần Khanh vừa định phải về tuyệt, một đôi tay ôm lấy Tần Khanh đầu vai, quen thuộc hơi thở bao bọc lấy Tần Khanh.
————————————————
Cố tổng là cái đại lu dấm o ( * ̄︶ ̄* ) o
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê gian người mù kia (End)
General FictionHán Việt: Mê gian na hạt tử ( 1V1 SC ) (H) Tác giả: Thố Gia Tứ Chước Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hà...