18

2.3K 24 0
                                    

Mười tám, vịt nấu chín bay đi

Tần Bân cùng Kha Khải Niên xuống lầu sau, cho rằng sẽ nhìn đến chính mình hai đứa nhỏ trò chuyện với nhau thật vui trường hợp, kết quả chỉ nhìn thấy Kha Phàm một người ngồi ở trên sô pha, chơi di động, hảo không nhàm chán cảnh tượng, hai cái ba ba đều là vì này sửng sốt, ai, Tần Khanh đâu?

Kha Phàm thấy chính mình phụ thân xuống lầu, vội vàng đón đi lên.

"Ba, ngươi cùng Tần thúc thúc nói hảo sao?" Kha Phàm vừa mới tốt nghiệp đại học, mới vừa vào nhà mình công ty, đang ở từ cơ sở làm lên, bởi vì còn không có có thể tiếp xúc đến trung tâm nghiệp vụ, cho nên Kha Khải Niên cùng Tần Bân hoà đàm lời nói, hắn cũng không hảo cùng đi.

Kha Phàm nguyên bản là đối Tần Khanh có như vậy chút hứng thú, nhưng là xem Tần Khanh tránh hắn như hổ lang giống nhau, biết nhân gia Tần Khanh là chướng mắt hắn. Tuy rằng này làm hắn có chút thất bại, nhưng là cũng minh bạch dưa hái xanh không ngọt, tốt xấu hắn cũng là từ nhỏ bị truy tinh phủng nguyệt đối tượng, hà tất đi mặt nóng dán mông lạnh đâu.

"Ân, Tần gia nha đầu đâu?" Kha Khải Niên hỏi ra chính mình nghi vấn.

"Tần tiểu thư nàng mới vừa về nhà muốn thay quần áo, cho nên trở về chính mình phòng, chắc là có một ít chính mình sự tình muốn xử lý đi, còn không có xuống dưới."

Tần Bân nghe xong Kha Phàm này phiên lời nói, trong lòng cái kia khí a, hắn nữ nhi như thế nào cùng óc heo dường như, tốt như vậy nam sinh ở nàng trước mặt, nàng cũng không biết nhiều ở chung ở chung đâu. Tần Bân cảm giác nấu chín vịt muốn bay.

Kha Phàm đứa nhỏ này, Tần Bân là thật sự vừa lòng, không giống mặt khác những cái đó phú nhị đại phú tam đại như vậy, đường viền hoa tin tức quấn thân, cái gì nộn mô bên ngoài chơi đùa vô số. Kha Phàm chính là một thực tốt hài tử, cần cù chăm chỉ đọc sách, vào nhà mình công ty, về sau bích vườn sản nhưng chính là Kha Phàm. Hơn nữa Tần Bân cũng làm không ít điều tra, Kha Phàm tình sử thiếu, đều bị lương yêu thích, diện mạo cũng không tồi. Hai nhà người tính môn đăng hộ đối.

Rốt cuộc hắn công ty, về sau khẳng định là Tần Khanh kế thừa, bọn họ cái này Diệu Dương điền sản, ở H thị, không lớn không nhỏ, miễn cưỡng tính thượng là cái bài đến nhị điểm năm hoàn xí nghiệp, mà bích vườn sản, cũng là H thị nhị hoàn xí nghiệp, về sau hai nhà người ở bên nhau, cũng coi như chung phát triển, tương đương với là đem Diệu Dương điền sản giao cho Kha Phàm, đứa nhỏ này, hắn vẫn là yên tâm.

Kết quả hắn này không biết cố gắng nữ nhi a!

Tần Bân ngượng ngùng cười cười, "Kha tổng, ngươi cùng Tiểu Phàm trước ngồi ngồi, ta đi đem ta kia không hiểu chuyện nữ nhi kêu xuống dưới."

"Không có việc gì không có việc gì, khả năng nhân gia Tần nha đầu đúng là ở vội đâu? Ngươi này đi lên, không quấy rầy Tần nha đầu sao?" Kha Khải Niên nhưng thật ra cảm thấy không có gì, hai đứa nhỏ xem không hợp nhãn, tuy rằng không thể dệt hoa trên gấm, hợp tác quan hệ cuối cùng vẫn là ở.

Tần Bân thở dài một hơi. Vừa vặn người hầu lại đây nói cơm chiều cũng bị hảo, vì thế ba người cùng đi nhà ăn, Tần Bân làm người hầu đi kêu Tần Khanh xuống dưới.

Mà Tần Khanh lúc này còn say mê với thật lớn vui sướng trung, căn bản liền quên mất dưới lầu cái kia cái gì Kha Phàm.

Tần Khanh quả thực hoan hô nhảy lên! Biến mất đã nhiều năm đại thần Nan! Cho nàng phát bưu kiện!

Tần Khanh đem Nan cho nàng phát bưu kiện, nhìn một lần lại một lần, xác nhận là Nan phát tới, mới yên tâm. Bưu kiện thượng Nan nói đúng nàng thiết kế rất có hứng thú, muốn gặp một lần nàng, hy vọng nàng có thể đáp ứng. Kết quả định địa phương chính là H thị! Tần Khanh quả thực vui mừng khôn xiết, Nan cũng là H thị người sao? Thế giới như vậy tiểu nha, nàng vẫn luôn cho rằng đại thần là nước ngoài người đâu.

Nhưng là thời gian muốn định ở một tháng lúc sau.

Tần Khanh vui sướng vạn phần, quơ chân múa tay trở về Nan bưu kiện, tỏ vẻ nàng thập phần vui cùng đại thần gặp mặt, vị trí thời gian đại thần định, nàng đều có thể!

Chờ Tần Khanh hồi xong rồi tin tức, còn đắm chìm ở vui mừng trung thời điểm, cửa phòng vang lên tiếng vang, mới nhắc nhở Tần Khanh dưới lầu còn có khách quý ở......

————————————————

Gần nhất cốt truyện tương đối nhiều a, quá hai ngày liền thịt o ( * ̄︶ ̄* ) o

Mê gian người mù kia (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ