133, đuổi đi
Liền ở Diệp Nam Thư cho rằng Tần Khanh muốn đầu nhập hắn ôm ấp, đối hắn ủy khuất oán giận vài câu, lại tiết hận đánh hắn vài cái, trách cứ hắn vài câu, cuối cùng đại khái sẽ làm hắn cắt đất đền tiền, ký xuống một ít hiệp ước không bình đẳng thời điểm.
Kết quả ngoài dự đoán, hết thảy không có, Tần Khanh chỉ là đẩy hắn ra.
"Diệp Nam Thư, ngươi đi đi. Kỳ thật ngươi xuất quỹ không ra quỹ chuyện này, đã không quan trọng."
Tần Khanh thanh âm thực đạm mạc.
Diệp Nam Thư tâm căng thẳng, "Khanh Khanh, đây là có ý tứ gì?" Nói xong câu đó tưởng dắt Tần Khanh tay, lại bị Tần Khanh ném ra.
Tần Khanh đi xuống giường, ngồi ở trên sô pha.
"Chính là mặt chữ thượng ý tứ. Tại đây hai ngày, ta suy nghĩ rất nhiều, ta cảm thấy kỳ thật chúng ta hai cái cũng không thích hợp."
"Như thế nào sẽ không thích hợp đâu? Nơi nào không thích hợp?" Diệp Nam Thư thanh âm hơi hơi có chút run rẩy, rồi lại làm bộ trấn định, đi đến Tần Khanh bên người nửa ngồi xổm xuống, ngẩng đầu nhìn Tần Khanh.
Tần Khanh đầu sau này ngưỡng, nỗ lực không đi xem Diệp Nam Thư, nàng sợ nàng một cái nhịn không được, sở hữu thật vất vả giả vờ lên kiên cường, dựng thẳng lên tới tường thành, đẩy liền đảo. Nàng hiện tại không thể, ngoan hạ tâm tới, đem người đuổi đi, mới là hiện nay quan trọng nhất.
"Không thích hợp địa phương nhiều a, tuy rằng ngươi đã không phải cố gia tiểu thiếu gia, nhưng là ngươi vẫn là Diệp gia thiếu gia a. Chúng ta hai nhà, cũng coi như môn không đăng hộ không đối đi. Diệp thị yêu cầu ngươi, cho nên ngươi yêu cầu một cái cường lực thương nghiệp liên hôn đối tượng đi. Người kia không phải là ta, nhà của chúng ta chỉ có thể miễn cưỡng tính trước tiểu phú, không xứng với ngươi Diệp thị châu báu tương lai chủ tịch."
"Sao có thể không phải là ngươi? Ta Diệp Nam Thư khi nào yêu cầu dựa nữ nhân?! Ta không cần cái gì thương nghiệp liên hôn đối tượng! Khanh Khanh không cần sinh khí, được không, đừng nói những lời này. Ta biết gần nhất là ta không tốt, ta vắng vẻ ngươi. Ta lần này đi công tác chính là vì đem hạng mục thiêm xong, hảo hảo bồi ngươi!"
Diệp Nam Thư nói, liền muốn đi ôm lấy Tần Khanh, Tần Khanh duỗi tay đem người đẩy ra, lạnh lùng nhìn Diệp Nam Thư.
"Diệp Nam Thư! Không cần ngươi bồi ta, ta chịu đủ rồi ngươi! Ngươi căn bản là không yêu ta! Chỉ là một mặt đòi lấy! Trước nay liền không nghĩ tới ta, thiệt tình để ý quá ta, ta cảm thấy như vậy quá mệt mỏi, ta không nghĩ tiếp tục cùng ngươi đi xuống."
"Diệp Nam Thư, ta mệt mỏi, thả lẫn nhau đi."
Diệp Nam Thư không hiểu, mấy ngày hôm trước mới hảo hảo, hắn chính là ra cái kém, như thế nào liền mệt mỏi, không nghĩ qua?
"Khanh Khanh, không phải...... Ta thật sự sai rồi...... Khanh Khanh, ngươi biết không? Kỳ thật ta gần nhất vẫn luôn đều ở thiết kế nhẫn cưới, ta liền tưởng thiết kế hảo. Bản vẽ ở trên xe, ta đi đưa cho ngươi nhìn xem! Ngươi xem thích không thích, không thích ta lập tức sửa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê gian người mù kia (End)
General FictionHán Việt: Mê gian na hạt tử ( 1V1 SC ) (H) Tác giả: Thố Gia Tứ Chước Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hà...