134, nghĩ lại
Diệp Nam Thư sững sờ ở Tần Khanh cửa nhà, trong lúc nhất thời không biết làm sao.
Tưởng tiến lên đi gõ cửa, lại không dám gõ, sợ Tần Khanh thật sự sẽ không hề để ý đến hắn.
Diệp Nam Thư suy sút ngồi ở Tần Khanh cửa nhà bậc thang, năm ngón tay chôn nhập tóc đen, lung tung bắt một phen, nguyên bản chải vuốt chỉnh tề kiểu tóc, tức thì liền biến thành lộn xộn một đoàn.
Lúc này Diệp Nam Thư, nơ buông ra, áo sơ mi thượng đều là nếp uốn, càng đừng nói mới vừa bị hắn trảo loạn đầu tóc, sớm đã không còn nữa dĩ vãng cao lãnh thanh tuấn bộ dáng, tẫn hiện suy sút cùng tang thương.
Diệp Nam Thư cảm thấy chính mình đầu óc một cuộn chỉ rối, bị Tần Khanh đuổi ra tới sau, tuy rằng bực bội, nhưng là cũng chịu yên tĩnh suy nghĩ một chút. Dựa theo Tần Khanh cá tính, đoạn là sẽ không như vậy mấy ngày liền phải cùng nàng nháo chia tay, cũng sẽ không không thể hiểu được đã bị không biết từ nơi nào toát ra tới nam nhân câu đi.
Nói đến nam nhân kia, Diệp Nam Thư híp lại khởi mắt đen. Có phải hay không Tần Khanh có cái gì nhược điểm ở nam nhân kia trên tay, làm cho Tần Khanh bị uy hiếp, khiến cho Tần Khanh rời đi hắn bên người.
Diệp Nam Thư tinh tế nghĩ nghĩ, cảm thấy loại này khả năng tính vẫn là rất lớn, nếu Tần bá phụ nói nam nhân kia sau giờ ngọ muốn lại đây, như vậy hắn liền ở chỗ này thủ. Xem người nọ rốt cuộc là thần thánh phương nào, có thể buộc Tần Khanh cùng hắn nháo chia tay!
Diệp Nam Thư cuối cùng định rồi tâm thần, lay phía dưới phát, đứng lên. Phía trước khiến cho Khâu Kiệt đem hắn xe chạy đến Tần Khanh cửa nhà tới, cho nên hiện tại Khâu Kiệt cũng đi rồi, Diệp Nam Thư thượng chính mình kia chiếc Panamera.
Diệp Nam Thư ngồi vào điều khiển vị thượng sau, bát một chiếc điện thoại.
"Uy?" Một cái như chim hoàng oanh giọng nữ từ ống nghe truyền ra tới.
"Trình Thanh Mặc, là ngươi sao?"
Điện thoại kia đầu Trình Thanh Mặc, nghe được Diệp Nam Thư thanh âm, chần chờ vài giây sau, nghĩ thanh âm này như thế nào như vậy quen thuộc, bỗng nhiên nghĩ tới ở bệnh viện kia đoạn thời gian, lập tức bắt đầu chửi ầm lên, "Hảo nha, ta mới vừa còn không có nghĩ đến là ai, nguyên lai là ngươi a, Cố Nam Thư! Ngươi cái này tra nam còn không biết xấu hổ gọi điện thoại cho ta!"
Diệp Nam Thư đem điện thoại khai loa phát thanh, chờ Trình Thanh Mặc mắng mệt mỏi, lại tiếp tục nói: "Trình Thanh Mặc, mắng xong đi, kia hiện tại nên ta hỏi ngươi mấy vấn đề."
Trình Thanh Mặc mắt trợn trắng, cái này Cố Nam Thư đương hắn là ai a! "Lão nương mới sẽ không trả lời ngươi vấn đề đâu! Đi tìm chết đi! Tra nam! Tần Khanh không tay xé ngươi đều tính tốt! Ngươi không đi tìm Tần Khanh, cho ta gọi điện thoại làm gì! Có bệnh đi ngươi!"
"Ta đã gặp qua Tần Khanh, cho nàng giải thích, cho nên ta hiện tại có mấy vấn đề hỏi ngươi. Nhưng là đang hỏi vấn đề phía trước, ta còn là cần thiết giải thích hạ, đệ nhất, ta không có xuất quỹ, đệ nhị, ngươi không hỏi xanh đỏ đen trắng liền oan uổng ta, còn có phía trước bệnh viện sự tình, ta hoàn toàn có thể tìm ta luật sư khởi tố ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê gian người mù kia (End)
General FictionHán Việt: Mê gian na hạt tử ( 1V1 SC ) (H) Tác giả: Thố Gia Tứ Chước Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hà...