97

684 8 0
                                    

97, ái là phải làm ra tới! ( H )

Tần Khanh nghe vậy, không biết từ đâu tới đây sức lực, đảo khách thành chủ, đem Cố Nam Thư phác gục, khóa ngồi ở Cố Nam Thư eo trên bụng, đầy mặt không thể tin tưởng, nói chuyện thanh âm đều hỗn loạn âm rung, khuôn mặt nhỏ đều là hưng phấn.

"Cố, Cố Nam Thư... Ngươi nói chính là thật vậy chăng? Lặp lại lần nữa... Được không..."

Tần Khanh rõ ràng không thể tin được, tổng cảm thấy nhất định là chính mình nghe lầm.

Cố Nam Thư quay đầu đi, ngữ khí cường ngạnh, "Nói qua, chỉ nói một lần." Chính là hồng ngọc giống nhau vành tai lại bán đứng hắn.

Tần Khanh cắn cắn môi cánh, nín khóc mỉm cười, tiếng cười từ hồng nhuận cái miệng nhỏ dật ra tới, cúi người hôn lấy Cố Nam Thư hầu kết, đầu lưỡi ở hầu kết chỗ tinh tế liếm láp.

"Nói sao... Lặp lại lần nữa, được không... Ta mới vừa không nghe rõ..." Sau đó theo Cố Nam Thư hầu kết, môi đỏ chậm rãi leo lên, kia trắng nõn tay nhỏ càng là giải khai Cố Nam Thư y khấu, tay nhỏ vói vào Cố Nam Thư y nội, tìm được kia viên thiển màu nâu tiểu đầu vú, móng tay ở Cố Nam Thư đầu vú thượng chậm rãi khấu lộng.

Cố Nam Thư khắc chế không được phát ra một tiếng kêu rên, như cũ quay đầu đi, khuôn mặt tuấn tú thượng nhưng thật ra dâng lên không bình thường đỏ ửng.

"Nói sao... Nam Thư ca ca... Khanh Khanh thích nhất ngươi nha... Khanh Khanh nói như vậy nhiều lần, ngươi như thế nào không muốn đối Khanh Khanh nhiều lời một lần đâu, vẫn là... Căn bản là là lừa người ta..."

Tần Khanh môi đỏ thuận thế mà thượng, đem Cố Nam Thư nhĩ môi hàm ở trong miệng, liếm láp một phen sau, lại mang theo khóc âm lên án khởi Cố Nam Thư tới.

Cố Nam Thư chỉ cảm thấy một trận đau đầu, nói một lần liền một lần, như thế nào có thể như vậy, lại bắt đầu làm nũng bán manh bán trang đáng thương đi lên.

Cố Nam Thư nghĩ nghĩ, vẫn là dùng làm tương đối thực tế, rốt cuộc làm tình làm tình, làm nhiều, dùng thực tế hành động chứng minh hắn thích.

Cố Nam Thư thừa dịp Tần Khanh trang đáng thương khóc thút thít đồng thời, hướng tới Tần Khanh lỗ tai thổi nhiệt khí, "Lừa không đã lừa gạt Khanh Khanh, thử xem chẳng phải sẽ biết sao?"

Tần Khanh khó hiểu, thử cái gì?

Kết quả Cố Nam Thư xoay người lại đem Tần Khanh đè ở dưới thân, thậm chí đem Tần Khanh đôi tay cắt ở Tần Khanh trên đỉnh đầu. Dùng miệng kéo ra Tần Khanh màu đỏ nơ, ngậm ở trong miệng sau, một tay bắt lấy, tay động tác cực nhanh, nhanh chóng dùng cái này màu đỏ nơ dải lụa trói chặt Tần Khanh hai tay thủ đoạn.

Tần Khanh phát hiện chính mình hai tay bị trói trụ sau, lắc lư nổi lên thân thể của mình, "Cố Nam Thư... Ngươi vì cái gì trói ta a! Buông ta ra!"

Cố Nam Thư hôn hôn Tần Khanh môi đỏ, "Không cởi bỏ, ai kêu Khanh Khanh hôm nay lại không ngoan, đối nam nhân khác như vậy thân mật. Ngày đó nói đều đã quên?"

Tần Khanh không nghĩ tới Cố Nam Thư máu ghen thật là đại có thể, chiếm hữu dục cũng là mãnh liệt đến không được, nhưng là Tần Khanh lại dị thường vui vẻ.

"Hì hì, Cố Nam Thư ngươi ghen tị, ta thật là trì độn a, hôm nay mới phát hiện lần trước ngươi cũng là ghen tị! Tuy rằng bá đạo là bá đạo điểm, nhưng là ta thích... Ai kêu ta như vậy ái ngươi."

Cố Nam Thư trừng mắt nhìn Tần Khanh liếc mắt một cái, này tiểu miêu mang thiên đề tài!

"Ai, đừng trừng ta. Khẩu thị tâm phi Cố Nam Thư! Kêu ngươi nói một câu thích ta đều như vậy khó, vạn nhất ta thật cùng nam nhân khác chạy làm sao bây giờ?"

Tần Khanh trở về Cố Nam Thư một cái xem thường, biết Cố Nam Thư thích nàng sau, Tần Khanh cả người lần cảm nhẹ nhàng, vì thế nói chuyện cũng không cất giấu, nghĩ đến cái gì nói cái gì.

Cố Nam Thư không thể tin tưởng trừng lớn hai mắt, "Ngươi dám! Chạy ta liền đem ngươi trở về! Ở trên giường thao chết ngươi!"

Tần Khanh nhếch môi nở nụ cười.

"Đại xô dấm!"

Cố Nam Thư bị Tần Khanh khí cười, này thấp kém phép khích tướng, thật còn đối hắn có điểm tác dụng đâu?

Cố Nam Thư không thể nề hà, chậm rãi giải khai Tần Khanh nút thắt, giải một tầng phát hiện còn có một tầng, Cố Nam Thư không vui nhíu mày.

"Cái này quần áo, rốt cuộc mấy tầng?"

"Cái này không phải ngươi muốn ta xuyên chế phục sao? Nói cho Nam Thư ca ca... Còn có cuối cùng một tầng nga... Ngươi liền có thể... Đem Khanh Khanh xem cái hết nga... Nhậm quân nhấm nháp nha..."

Tần Khanh nói còn đối Cố Nam Thư đĩnh đĩnh ngực, dụ hoặc tính khẽ cắn chính mình môi dưới.

Cố Nam Thư nhìn Tần Khanh này phó mị hoặc người bộ dáng, cắn sau nha tào, nhảy ra hai chữ.

"Thiếu thao..."

—————————————————

Ái là phải làm ra tới ~!

Mê gian người mù kia (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ